Thế chắc lởm, em search đệm QS thì cái vải may đệm nó cũng có chữ QS chứ không phải hanvikoEm đặt Queensweet mà cụ, cái tờ giấy thì nói làm gì, cái áo đệm thì lại là Queenseenr
Thế chắc lởm, em search đệm QS thì cái vải may đệm nó cũng có chữ QS chứ không phải hanvikoEm đặt Queensweet mà cụ, cái tờ giấy thì nói làm gì, cái áo đệm thì lại là Queenseenr
Không có tài khoản shopee mà cụ mua được hàng trên shopee ???Trường hợp của em: Em mua 02 cái áo bên Trung Quốc, lúc mở hàng ra xem thì tem mác không đúng như quảng cáo, em có chụp lại ảnh, quay lại sản phầm và gửi lên Shopee, chẳng ngờ thời gian sau (khoảng tháng) thấy báo em được hoàn lại tiền và trả vào tài khoản trên Shopee, nhưng em ko có tài khoản trên đấy nên cũng không biết họ trả thế nào.
Vâng cụ, em đã PM riêng cho shop xem phương án xử lý, nhưng họ vẫn khẳng định đó là đúng ạ.Shop này bán hàng lớm quá. Đúng ra nếu nhầm đổi cho cụ cái mới và chịu toàn bộ phí ship và xin lỗi. Cái này cụ gọi trực tiếp lên tổng đài shoppe nhờ tư vấn thôi
Cụ đã bấm trả hàng thì cứ thế mà làm không phải chat chit làm gì cả . Hoặc khiếu nại với shopee thôi .Vâng cụ, em đã PM riêng cho shop xem phương án xử lý, nhưng họ vẫn khẳng định đó là đúng ạ.
Vấn đề này em rất thiện chí, ngay khi nhận hàng xong em đã nhắn cho họ, họ khẳng định là đúng thì em mới trả hàng chứ ạ, lúc trả hàng em lại nêu lý do là "Khác với mô tả", em dùng thẻ tín dụng cụ ạ, nên tiền vẫn đang trừ ở thẻ của em.Cụ mà bấm hoàn hàng, chọn mục lý do bán hàng fake, kèm theo hình ảnh, clip đính kèm thì tự shop liên hệ với cụ để bê về ko thì shopee nó tẩn shop chết thôi. Trc em mua đệm bị y hệt cụ, em trả trc nhé chứ ko phải ship cod. Khi nhận đc đệm em cũng ko để ý, 2 hôm sau em mới bóc ra để dùng và phát hiện ra, em chả nhắn tin gì cho shop sất, em bấm trả hàng hoàn tiền do phát hiện hàng giả kèm theo bằng chứng là ảnh ọt, clip. Ngay lập tức shop liên hệ em, trách là sao ko nhắn tin cho shop để giải quyết mà làm thế. Rồi shop bảo sẽ cho người đến nhà em xem xét giải quyết. Hôm sau người của shop đến, em chỉ rõ cái sự lươn của shop thế là xin em là bê đệm về, sau đó ck trả em đủ tiền và xin em huỷ giúp shop cái lệnh hoàn hàng trả tiền trên shopee, coi như em vẫn nhận hàng, ko thì shopee sẽ xử lý shop. Em cũng thông cảm mà giúp shop nhưng yêu cầu shop ko tiếp tục làm thế nữa. Ko khéo cụ & em mua cùng 1 shop. Lần sau có mua đệm cụ mua bên đệm xanh ý, hàng chuẩn, em mua lại của bên đó thì ok hàng chuẩn, mua shopee rẻ hơn ra cửa hàng ở Nguyễn trãi
Cái này là ngay sau khi nhận đệm cụ ạ , chứ em ấn hoàn hàng shop đó còn quan tâm gì đến em nữa đâu ạ.Cụ đã bấm trả hàng thì cứ thế mà làm không phải chat chit làm gì cả . Hoặc khiếu nại với shopee thôi .
Ơ thế vất vả đấy. Mẹ vợ em bị, ko nằm đc nệm êm quá. Cụ mua nệm cao su pha mà nó ko quá mềm là nằm đc. Mềm quá đau lưng lắm.Thoát vị đĩa đệm có nằm được ko cụ, em đi khách sạn toàn nằm đệm lò xo hay sao mà em đau lưng ko chịu đc ạ, chỉ thích nằm đệm cứng hoặc phản.
Cụ bấm vào mục “tôi”, kéo xuống dưới rồi nhấn vào chỗ em khoanh đỏ xem có tiền ko, nó hoàn vào đấy cho cụ đó. Nếu có thì đơn sau cụ mua món nào bằng hoặc ít tiền hơn thì chọn cái tk đấy mà muaTrường hợp của em: Em mua 02 cái áo bên Trung Quốc, lúc mở hàng ra xem thì tem mác không đúng như quảng cáo, em có chụp lại ảnh, quay lại sản phầm và gửi lên Shopee, chẳng ngờ thời gian sau (khoảng tháng) thấy báo em được hoàn lại tiền và trả vào tài khoản trên Shopee, nhưng em ko có tài khoản trên đấy nên cũng không biết họ trả thế nào.
Hàng đệm này cũng lôm côm lắm,thật giả lẫn lộn.Cách đây mấy tháng em đến chỗ cửa hàng quen mua cái đệm everon,cũng tin tưởng chỗ quen biết không kiểm tra,mang về nhà tháo cái vỏ để giặt mới thấy chả có dấu má,tem mác gì.Lại mang về chỗ bán trả hàng.Mất thời gian mà thêm bực vào người.Cụ k thích thì cứ khiếu nại bắt đổi, cứ ghi là hàng nhái, lừa đảo vào đấy. Chứ cụ lột cái vỏ gấm ra vẫn có dấu đỏ thôi, tóm lại là như nhau, khác mỗi cái là nó thích in cái gì lên đấy thì in
không phải là bị mới không nằm đệm êm, mà ngay cả người bình thường cũng nên nằm đệm cứng, không là hát bài "cột sống em ổn không" đấyƠ thế vất vả đấy. Mẹ vợ em bị, ko nằm đc nệm êm quá. Cụ mua nệm cao su pha mà nó ko quá mềm là nằm đc. Mềm quá đau lưng lắm.
everon chính hãng là okie nhất rồi, đệm queensweet kia cũng ok kìa, chứ mấy cái sông hồng e đang dùng lún quá. Mà đệm queen vốn dĩ nó đã là hàng ít thương hiệu, gia công rồi, đi làm giả làm gìHàng đệm này cũng lôm côm lắm,thật giả lẫn lộn.Cách đây mấy tháng em đến chỗ cửa hàng quen mua cái đệm everon,cũng tin tưởng chỗ quen biết không kiểm tra,mang về nhà tháo cái vỏ để giặt mới thấy chả có dấu má,tem mác gì.Lại mang về chỗ bán trả hàng.Mất thời gian mà thêm bực vào người.
chào bác, Nhìn chữ ký không ngờ gặp đồng đạo ở đâyCái này thì cụ gọi hỏi hỗ trợ shopee xem, thường cụ chuyển đến kho hàng của shopee gần nhất là được, hoặc có thể phải thuê ship trả về tận shop sau đó shopee sẽ hỗ trợ 1 phần tiền vận chuyển.
Chắc là do hệ thống của mấy sàn TMĐT này còn lỗi, lúc chuyển thì có ghi rõ hàng to quá khổ để xe vận chuyển riêng rồi, nhưng lúc nhận hàng trả về thì không có thông tin nên thường bắt ông xe máy chuyên giao hàng của hãng đi nhận hàng, dù hàng có là cái tivi 75 inches đến cái đệm 2x2m. Em nghi nếu mua cả cái giường chắc lúc hoàn trả hàng cũng chỉ có 1 ông xe máy đến nhận
Trước em cũng bị lỗi hàng hoàn quá khổ nhân viên đến nhận không nhận của laz (con hút bụi dreame vừa mua về lỗi luôn), nhưng nhân viên họ cũng trình bày rõ nói khó là họ cũng chở nhiều đồ cả trả hàng cả nhận hàng hoàn, và hướng dẫn mình đưa đến kho gần nhất luôn chứ không như nhân viên đến nhận hàng của cụ
Lần sau cụ nhớ mua thương hiệu QueenWet ấy, phê lắm.Chào các cụ,
Chả là em có mua 1 cái đệm 1m2x1m9 thương hiệu Queensweet ở 1 cửa hàng cũng khá to trên phố Đại La qua Shopee, họ chỉ có kiểu giao hàng hỏa tốc.
Lúc họ gọi người giao đến cho em, do ko để ý nên em đã nhận hàng (còn phải hỗ trợ người ship tiền ngoài vì nó là hàng cồng kềnh) và lúc mang vào em mới kiểm tra và phát hiện ngoài mỗi cái tờ giấy họ đút vào trong đó (có tên thương hiệu em mua) thì 1 bên là thương hiệu đệm khác, áo đệm thì lại 1 thương hiệu đệm khác nghĩa là 1 chiếc đệm giao đến cho em thì áo đệm thương hiệu khác, còn 2 tờ giấy 2 bên đút vào thì lại 2 thương hiệu khác nhau, tổng cộng có đến 3 thương hiệu trên 1 cái đệm.
Em thấy có sự ko đoàng hoàng ở đây nên đã nhắn tin cho cửa hàng để hỏi, cửa hàng vẫn cố khẳng định là thương hiệu em đặt mua, em ko đồng ý và ấn vào trả hàng hoàn tiền. Nhưng vấn đề lại xảy ra ở khúc này, shopee cho người đến lấy hàng hoàn, nhưng người ship đến nhận hàng hoàn họ đều từ chối vì quá khổ qui định của shopee.
Thật sự giá trị cái đệm nó có 1 củ thôi nhưng kiểu nghĩ cửa hàng họ ko tôn trọng mình nên em ko chấp nhận lấy.
Giờ em cũng chả biết làm như nào để trả lại cái đệm đó được.
Cụ nào thông thái cho em xin ý kiến với.
Cảm ơn các cụ