[Thảo luận] Nhờ các Bác tư vấn về dán ni-lông xe ôtô.

Lovestory1008

Xe tăng
Biển số
OF-44813
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
1,997
Động cơ
483,019 Mã lực
Nơi ở
VTC News
;)) Nhiều ý tưởng hay :D
Tốt nhất làm 1 cái khung , bọc ngoài xe :))
 

hungapu

Xe buýt
Biển số
OF-1574
Ngày cấp bằng
29/8/06
Số km
682
Động cơ
579,600 Mã lực
Tuổi
42
xe đi tỏa nhiệt nhiều + để dưới trời nắng làm lớp keo chảy ra dính vào vỏ xe làm cho công đoạn tẩy băng dính của bác về sau rất khó khăn.
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,673
Động cơ
480,051 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Để bảo vệ thì sơn một lớp chống gỉ toàn bộ xe là tốt nhất, lớp trong luôn như mới mà giữ được màu !
Xe mà bị va quệt, thì có mà sơn giời cũng chả bảo vệ được cụ à. :D
 

xdaexec

Xe hơi
Biển số
OF-7481
Ngày cấp bằng
27/7/07
Số km
119
Động cơ
540,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe mà bị va quệt, thì có mà sơn giời cũng chả bảo vệ được cụ à. :D
Cảm ơn Cụ đã cho ý kiến.
Đúng là xe bị va, quệt thì có bảo vệ giời thì vẫn bị móp và xước sơn, chỉ có điều là nặng hay nhẹ thôi. Nếu nhẹ mà dán no-long thì mình nghĩ cũng có thể tránh xước được.
 

phucnsgd

Xe tăng
Biển số
OF-33744
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
1,483
Động cơ
488,290 Mã lực
Nơi ở
Buôn Ma Thuột
Website
www.sachtbthdaklak.vn
Cảm ơn Cụ đã cho ý kiến.
Đúng là xe bị va, quệt thì có bảo vệ giời thì vẫn bị móp và xước sơn, chỉ có điều là nặng hay nhẹ thôi. Nếu nhẹ mà dán no-long thì mình nghĩ cũng có thể tránh xước được.
Vân. va quệt ô tô mà dán ni lông tránh được xước thì em nghĩ xác xuất 1/10triệu. Nhiều lắm là tránh xước sơn khi con nít hay cầm vật gì lỡ quệt vào thôi.
Đến khi xước sơn thì thấy cái cảnh bóc ni lông sướng như thế nào.
Cái ô tô nặng hơn tấn , xung quanh toàn vỏ mà va quệt nhẹ để không xước sơn thì em lạy cụ.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,627
Động cơ
550,702 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Lạy Cụ chủ, Cụ đang đi 4B chứ ko phải 2B đâu mà dán ...........Pó tay.
 

starlv

Xe buýt
Biển số
OF-95460
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
922
Động cơ
409,660 Mã lực
Nơi ở
hà đông- hà nội
cụ chăm sóc v2 tốt quá nhưng hok nên dán..đi còn va quệt nhiều..em thấy hầu như xe nào cũng p? bi va quệt
 

xdaexec

Xe hơi
Biển số
OF-7481
Ngày cấp bằng
27/7/07
Số km
119
Động cơ
540,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lạy Cụ chủ, Cụ đang đi 4B chứ ko phải 2B đâu mà dán ...........Pó tay.
Dạ Cụ dạy bảo quá lời rồi. Chính vì lần đầu được sở hữu xe 4 bánh, nên em với post bài lên đây nhờ các Cụ trên diễn đàn tư vấn giúp mà :>.
 

xedapghe

Xe tải
Biển số
OF-75223
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
349
Động cơ
425,800 Mã lực
Cụ chủ mới có xe thắc mắc thế này không có gì sai cả, em nhớ cũng có một số bác đã đặt vấn đề này trước kia rồi.
Là em em sẽ không buồn cười và châm chọc bác chủ đâu, vì tuy em có xe cỏ thôi nhưng em cũng dán những chỗ này bác chủ xem có chút nào thực tế không nhé:
1. EM dán hốc lõm vào chỗ dưới tay nắm cánh cửa trên cả 4 cánh cửa, một miếng nylon bé nhỏ nhưng lợi ích lại lớn, nếu bác chủ để ý hầu hết các xe khi khách và mình mở cửa móng tay sẽ để lại vết xước rất nhiều trên hốc lõm đó, bất kể xe cỏ hay xe xịn đều bị hết, một thời gian sau bác nhìn sơn chỗ đó mờ đục đi và xước nhằng nhịt, nhiều bác sùng bái chủ nghĩa inox sáng loáng chêm vào đó em nhìn inox sáng loáng em phát kinh. Bác cứ thử đi, bao giờ xước bóc đi dán lại mất tí công tí tiền, lại mới và không có vết xước.
2. Em dán dưới phần body lift gầm dưới hai cánh cửa hai bên. Lý do em sợ xước sơn thì không hoàn toàn vì xe hơi trọng lượng lớn bác có chẳng may cạ vào vỉa thì nó cũng xước bay sơn bay nylon luôn, nhưng cạ nhè nhẹ và tránh kịp thì nguy cơ tránh lớp sơn một phần nào đó là được, và xe em lắp gương cầu mini trên gương chính nên chuyện bó cua vào vỉa chạm vỉa là rất hi hữu. Lý do chính nhất đó là các bác chạy một thời gian các bác sẽ phát hiện những hạt nhựa đường bé tí lấm tấm như đầu kim bám lấm tấm và dính đầy từ cạnh dưới gầm xe lên đến ngang nửa cánh cửa, nhất là sau những đợt mưa dai dẳng thì những hạt đó xuất hiện nhiều hơn, đảm bảo bác rửa hay kì cọ chẳng hết được, phải dùng lọ tảy nhựa đường cho xe hơi xịt vào và lau đi mới hết, đối với phần bác dán nylon thì chỉ khoảng 6 tháng bác thấy bẩn và lấm tấm quá ra hàng lột ra đánh bóng dán lớp mới là lại ngon. Chi phí tất cả khoảng 200 ngàn.
Đấy là những cái em đã làm và thấy hiệu quả thật sự, nhiều bác bác ấy mua được cái xe nó dễ dàng nên có thể nghe ý kiến của mình bác ấy thấy mình buồn cười, nhưng đối với những người có những câu hỏi ngô nghê như em và bác thì suy nghĩ và cách giữ cái xe nó khác.
Đôi điều chia sẻ với bác.
 

xdaexec

Xe hơi
Biển số
OF-7481
Ngày cấp bằng
27/7/07
Số km
119
Động cơ
540,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ mới có xe thắc mắc thế này không có gì sai cả, em nhớ cũng có một số bác đã đặt vấn đề này trước kia rồi.
Là em em sẽ không buồn cười và châm chọc bác chủ đâu, vì tuy em có xe cỏ thôi nhưng em cũng dán những chỗ này bác chủ xem có chút nào thực tế không nhé:
1. EM dán hốc lõm vào chỗ dưới tay nắm cánh cửa trên cả 4 cánh cửa, một miếng nylon bé nhỏ nhưng lợi ích lại lớn, nếu bác chủ để ý hầu hết các xe khi khách và mình mở cửa móng tay sẽ để lại vết xước rất nhiều trên hốc lõm đó, bất kể xe cỏ hay xe xịn đều bị hết, một thời gian sau bác nhìn sơn chỗ đó mờ đục đi và xước nhằng nhịt, nhiều bác sùng bái chủ nghĩa inox sáng loáng chêm vào đó em nhìn inox sáng loáng em phát kinh. Bác cứ thử đi, bao giờ xước bóc đi dán lại mất tí công tí tiền, lại mới và không có vết xước.
2. Em dán dưới phần body lift gầm dưới hai cánh cửa hai bên. Lý do em sợ xước sơn thì không hoàn toàn vì xe hơi trọng lượng lớn bác có chẳng may cạ vào vỉa thì nó cũng xước bay sơn bay nylon luôn, nhưng cạ nhè nhẹ và tránh kịp thì nguy cơ tránh lớp sơn một phần nào đó là được, và xe em lắp gương cầu mini trên gương chính nên chuyện bó cua vào vỉa chạm vỉa là rất hi hữu. Lý do chính nhất đó là các bác chạy một thời gian các bác sẽ phát hiện những hạt nhựa đường bé tí lấm tấm như đầu kim bám lấm tấm và dính đầy từ cạnh dưới gầm xe lên đến ngang nửa cánh cửa, nhất là sau những đợt mưa dai dẳng thì những hạt đó xuất hiện nhiều hơn, đảm bảo bác rửa hay kì cọ chẳng hết được, phải dùng lọ tảy nhựa đường cho xe hơi xịt vào và lau đi mới hết, đối với phần bác dán nylon thì chỉ khoảng 6 tháng bác thấy bẩn và lấm tấm quá ra hàng lột ra đánh bóng dán lớp mới là lại ngon. Chi phí tất cả khoảng 200 ngàn.
Đấy là những cái em đã làm và thấy hiệu quả thật sự, nhiều bác bác ấy mua được cái xe nó dễ dàng nên có thể nghe ý kiến của mình bác ấy thấy mình buồn cười, nhưng đối với những người có những câu hỏi ngô nghê như em và bác thì suy nghĩ và cách giữ cái xe nó khác.
Đôi điều chia sẻ với bác.
Thực sự cảm ơn Bác vì đã tư vấn và chia sẻ những điều rất chân thành với em ạ!
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,627
Động cơ
550,702 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cụ chủ mới có xe thắc mắc thế này không có gì sai cả, em nhớ cũng có một số bác đã đặt vấn đề này trước kia rồi.
Là em em sẽ không buồn cười và châm chọc bác chủ đâu, vì tuy em có xe cỏ thôi nhưng em cũng dán những chỗ này bác chủ xem có chút nào thực tế không nhé:
1. EM dán hốc lõm vào chỗ dưới tay nắm cánh cửa trên cả 4 cánh cửa, một miếng nylon bé nhỏ nhưng lợi ích lại lớn, nếu bác chủ để ý hầu hết các xe khi khách và mình mở cửa móng tay sẽ để lại vết xước rất nhiều trên hốc lõm đó, bất kể xe cỏ hay xe xịn đều bị hết, một thời gian sau bác nhìn sơn chỗ đó mờ đục đi và xước nhằng nhịt, nhiều bác sùng bái chủ nghĩa inox sáng loáng chêm vào đó em nhìn inox sáng loáng em phát kinh. Bác cứ thử đi, bao giờ xước bóc đi dán lại mất tí công tí tiền, lại mới và không có vết xước.
2. Em dán dưới phần body lift gầm dưới hai cánh cửa hai bên. Lý do em sợ xước sơn thì không hoàn toàn vì xe hơi trọng lượng lớn bác có chẳng may cạ vào vỉa thì nó cũng xước bay sơn bay nylon luôn, nhưng cạ nhè nhẹ và tránh kịp thì nguy cơ tránh lớp sơn một phần nào đó là được, và xe em lắp gương cầu mini trên gương chính nên chuyện bó cua vào vỉa chạm vỉa là rất hi hữu. Lý do chính nhất đó là các bác chạy một thời gian các bác sẽ phát hiện những hạt nhựa đường bé tí lấm tấm như đầu kim bám lấm tấm và dính đầy từ cạnh dưới gầm xe lên đến ngang nửa cánh cửa, nhất là sau những đợt mưa dai dẳng thì những hạt đó xuất hiện nhiều hơn, đảm bảo bác rửa hay kì cọ chẳng hết được, phải dùng lọ tảy nhựa đường cho xe hơi xịt vào và lau đi mới hết, đối với phần bác dán nylon thì chỉ khoảng 6 tháng bác thấy bẩn và lấm tấm quá ra hàng lột ra đánh bóng dán lớp mới là lại ngon. Chi phí tất cả khoảng 200 ngàn.
Đấy là những cái em đã làm và thấy hiệu quả thật sự, nhiều bác bác ấy mua được cái xe nó dễ dàng nên có thể nghe ý kiến của mình bác ấy thấy mình buồn cười, nhưng đối với những người có những câu hỏi ngô nghê như em và bác thì suy nghĩ và cách giữ cái xe nó khác.
Đôi điều chia sẻ với bác.
Xe Cụ màu vàng hay đỗ ở 44 Lý Thường Kiệt phải ko Cụ? ( Morning )
 
Chỉnh sửa cuối:

hungdqk

Xe tăng
Biển số
OF-11561
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
1,100
Động cơ
539,955 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Website
www.duchungvn.com
Dán vào rồi lại mất công bóc bác ah. Đến xe máy cũng vậy thôi. Theo e thôi đừng dân
 

hoabinhauto.com

Xe buýt
Biển số
OF-51895
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
829
Động cơ
460,740 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xe để phục vụ anh em chiêm ngưỡng nước da, người khác có hôn vào xước tí ty thì chỉ bôi kem là Ok.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top