Nhiều ý tưởng hay
Tốt nhất làm 1 cái khung , bọc ngoài xe
Tốt nhất làm 1 cái khung , bọc ngoài xe
Cảm ơn Cụ đã tư vấn!xe đi tỏa nhiệt nhiều + để dưới trời nắng làm lớp keo chảy ra dính vào vỏ xe làm cho công đoạn tẩy băng dính của bác về sau rất khó khăn.
Xe mà bị va quệt, thì có mà sơn giời cũng chả bảo vệ được cụ à.Để bảo vệ thì sơn một lớp chống gỉ toàn bộ xe là tốt nhất, lớp trong luôn như mới mà giữ được màu !
Cảm ơn Cụ đã cho ý kiến.Xe mà bị va quệt, thì có mà sơn giời cũng chả bảo vệ được cụ à.
Em cũng không đỡ nổi cụ.ko thể đỡ đc cụ này
Vân. va quệt ô tô mà dán ni lông tránh được xước thì em nghĩ xác xuất 1/10triệu. Nhiều lắm là tránh xước sơn khi con nít hay cầm vật gì lỡ quệt vào thôi.Cảm ơn Cụ đã cho ý kiến.
Đúng là xe bị va, quệt thì có bảo vệ giời thì vẫn bị móp và xước sơn, chỉ có điều là nặng hay nhẹ thôi. Nếu nhẹ mà dán no-long thì mình nghĩ cũng có thể tránh xước được.
Dạ Cụ dạy bảo quá lời rồi. Chính vì lần đầu được sở hữu xe 4 bánh, nên em với post bài lên đây nhờ các Cụ trên diễn đàn tư vấn giúp mà .Lạy Cụ chủ, Cụ đang đi 4B chứ ko phải 2B đâu mà dán ...........Pó tay.
Thực sự cảm ơn Bác vì đã tư vấn và chia sẻ những điều rất chân thành với em ạ!Cụ chủ mới có xe thắc mắc thế này không có gì sai cả, em nhớ cũng có một số bác đã đặt vấn đề này trước kia rồi.
Là em em sẽ không buồn cười và châm chọc bác chủ đâu, vì tuy em có xe cỏ thôi nhưng em cũng dán những chỗ này bác chủ xem có chút nào thực tế không nhé:
1. EM dán hốc lõm vào chỗ dưới tay nắm cánh cửa trên cả 4 cánh cửa, một miếng nylon bé nhỏ nhưng lợi ích lại lớn, nếu bác chủ để ý hầu hết các xe khi khách và mình mở cửa móng tay sẽ để lại vết xước rất nhiều trên hốc lõm đó, bất kể xe cỏ hay xe xịn đều bị hết, một thời gian sau bác nhìn sơn chỗ đó mờ đục đi và xước nhằng nhịt, nhiều bác sùng bái chủ nghĩa inox sáng loáng chêm vào đó em nhìn inox sáng loáng em phát kinh. Bác cứ thử đi, bao giờ xước bóc đi dán lại mất tí công tí tiền, lại mới và không có vết xước.
2. Em dán dưới phần body lift gầm dưới hai cánh cửa hai bên. Lý do em sợ xước sơn thì không hoàn toàn vì xe hơi trọng lượng lớn bác có chẳng may cạ vào vỉa thì nó cũng xước bay sơn bay nylon luôn, nhưng cạ nhè nhẹ và tránh kịp thì nguy cơ tránh lớp sơn một phần nào đó là được, và xe em lắp gương cầu mini trên gương chính nên chuyện bó cua vào vỉa chạm vỉa là rất hi hữu. Lý do chính nhất đó là các bác chạy một thời gian các bác sẽ phát hiện những hạt nhựa đường bé tí lấm tấm như đầu kim bám lấm tấm và dính đầy từ cạnh dưới gầm xe lên đến ngang nửa cánh cửa, nhất là sau những đợt mưa dai dẳng thì những hạt đó xuất hiện nhiều hơn, đảm bảo bác rửa hay kì cọ chẳng hết được, phải dùng lọ tảy nhựa đường cho xe hơi xịt vào và lau đi mới hết, đối với phần bác dán nylon thì chỉ khoảng 6 tháng bác thấy bẩn và lấm tấm quá ra hàng lột ra đánh bóng dán lớp mới là lại ngon. Chi phí tất cả khoảng 200 ngàn.
Đấy là những cái em đã làm và thấy hiệu quả thật sự, nhiều bác bác ấy mua được cái xe nó dễ dàng nên có thể nghe ý kiến của mình bác ấy thấy mình buồn cười, nhưng đối với những người có những câu hỏi ngô nghê như em và bác thì suy nghĩ và cách giữ cái xe nó khác.
Đôi điều chia sẻ với bác.
Cụ ấy trong hội những người khó đỡ mà cụko thể đỡ đc cụ này
Xe Cụ màu vàng hay đỗ ở 44 Lý Thường Kiệt phải ko Cụ? ( Morning )Cụ chủ mới có xe thắc mắc thế này không có gì sai cả, em nhớ cũng có một số bác đã đặt vấn đề này trước kia rồi.
Là em em sẽ không buồn cười và châm chọc bác chủ đâu, vì tuy em có xe cỏ thôi nhưng em cũng dán những chỗ này bác chủ xem có chút nào thực tế không nhé:
1. EM dán hốc lõm vào chỗ dưới tay nắm cánh cửa trên cả 4 cánh cửa, một miếng nylon bé nhỏ nhưng lợi ích lại lớn, nếu bác chủ để ý hầu hết các xe khi khách và mình mở cửa móng tay sẽ để lại vết xước rất nhiều trên hốc lõm đó, bất kể xe cỏ hay xe xịn đều bị hết, một thời gian sau bác nhìn sơn chỗ đó mờ đục đi và xước nhằng nhịt, nhiều bác sùng bái chủ nghĩa inox sáng loáng chêm vào đó em nhìn inox sáng loáng em phát kinh. Bác cứ thử đi, bao giờ xước bóc đi dán lại mất tí công tí tiền, lại mới và không có vết xước.
2. Em dán dưới phần body lift gầm dưới hai cánh cửa hai bên. Lý do em sợ xước sơn thì không hoàn toàn vì xe hơi trọng lượng lớn bác có chẳng may cạ vào vỉa thì nó cũng xước bay sơn bay nylon luôn, nhưng cạ nhè nhẹ và tránh kịp thì nguy cơ tránh lớp sơn một phần nào đó là được, và xe em lắp gương cầu mini trên gương chính nên chuyện bó cua vào vỉa chạm vỉa là rất hi hữu. Lý do chính nhất đó là các bác chạy một thời gian các bác sẽ phát hiện những hạt nhựa đường bé tí lấm tấm như đầu kim bám lấm tấm và dính đầy từ cạnh dưới gầm xe lên đến ngang nửa cánh cửa, nhất là sau những đợt mưa dai dẳng thì những hạt đó xuất hiện nhiều hơn, đảm bảo bác rửa hay kì cọ chẳng hết được, phải dùng lọ tảy nhựa đường cho xe hơi xịt vào và lau đi mới hết, đối với phần bác dán nylon thì chỉ khoảng 6 tháng bác thấy bẩn và lấm tấm quá ra hàng lột ra đánh bóng dán lớp mới là lại ngon. Chi phí tất cả khoảng 200 ngàn.
Đấy là những cái em đã làm và thấy hiệu quả thật sự, nhiều bác bác ấy mua được cái xe nó dễ dàng nên có thể nghe ý kiến của mình bác ấy thấy mình buồn cười, nhưng đối với những người có những câu hỏi ngô nghê như em và bác thì suy nghĩ và cách giữ cái xe nó khác.
Đôi điều chia sẻ với bác.