Chả biết các cụ cứ chê chứ e 125i kẹp 3 đi bt chả thấy có gì gọi là ỳ
Cho hỏi chả nhẽ lúc nào cũng depa, tang tốc mà ko lúc nào đi đều ga sao. Cho nên 125 vẫn tiết kiệm hơn.thời gian đi đều ga có đà, có quán tính thì phải chiếm phần lớn quãng đường đi. Nên nói ăn xăng như nhau là vớ vẩn. Bản thân hãng cg thừa nhận 150 ăn xăng hơn. Chả nhẽ kỹ sư nhật ko bít tính, bít đo xăng bằng 1 số cụ trên 4rum nàySH 125 Sinh công kém hơn, nên muốn tăng tốc nhanh phải kéo ga nhiều hơn nên tốn như xe 150cm3
Xe em lên tầm 40 đổ lên là kêu o o chả biết có phải lỗi vành k nữaCác cụ cho em hỏi, SHVN đợt sản xuất sau này liệu nó đã fix lỗi vành chưa các cụ nhỉ?? Em tính mua về rồi đi sơn vành luôn, nếu lỡ vẫn dính lỗi vành, ra HEAD em sợ nó k bảo hành cho.. thanks các cụ..
Thấy nó gọi là thuế đặc biệt chả biết thuế gì150 hơn 125 có 25 cm3 mà chênh 15 củ là sao nhỉ các cụ?
Thực ra nó chỉ chenh nhau 2-3 củ thôi, nhưng vì xe trên 125cc chịu 20% thuế tiêu thụ đặc biệt nên mới bị trội lên như thế.150 hơn 125 có 25 cm3 mà chênh 15 củ là sao nhỉ các cụ?
Thích thì nhích ngay thôi. SH việt ổn rồi.
Cháu phải đăng nhập để vodka cho cụ đây Cứ 125i mà chiếnLúc chưa mua xe em cũng lăn tăn 125 hay 150, sau em quyết mua 125 về chẳng thấy có gì là hối hận: tính năng vận hành tốt, giá cả phải chăng, đi trong thành phố tiêu thụ xăng khoảng 2,3l/100km. Cụ nào đứng tuổi thì 125 đi ngon không đến nỗi ì lắm, em chở cả nhà 4 người không vấn đề gì, trừ cụ nào tóc xanh, tóc đỏ đi xe ga mà muốn bốc đầu mới phải lăn tăn 125 hay 150
Cụ khắc phục đc vụ hú láp chưa ạEm đi 125 vì tiết kiệm xăng + chẳng bao giờ quá 40-50km/h
Xe em ko bị cụ à..Cụ khắc phục đc vụ hú láp chưa ạ
ố thế ạ @@ khi nào mua cháu phải bắt nó nổ xe cho xem mới được heheXe em ko bị cụ à..
thế hả cụ. thế thôi cháu cũng lấy 125 thôi ,chả cố 150 làm j tại cháu đang đi xe số,chuyển sag xe ga 125 là quá ôkê rồi hehemình đi SH125 hai năm nay thấy chẳng lỗi gì và thấy xứng đáng