Ko hoàn đc thì còn bảo hành chứ nhỉ
Cụ hoàn hàng qua SHOPEE hay hoàn hàng trực tiếp cho Shop bán hàng ạ?Chuyện là thế này ạ, vợ em có mua một cái nồi cơm điện cao tần Sharp của một shop trong SG trên Shopee, khi em nhận thì shop đóng gói rất cẩn thận, đủ phụ kiện, trong quá trình sử dụng được tầm khoảng chục ngày thì em phát hiện ra lỗi ở màn hình hiển thị, tức là cái đồng hồ bị mất nét, do chính sách của Shopee là được hoàn hàng nếu xảy ra lỗi , nên em có liên hệ trước với bạn chủ Shop báo và còn quay video lại giúp bạn ấy gửi lại hãng check, sau đó thì bạn chủ Shop có hướng dẫn em hoàn hàng .
- Chuyện chẳng có rì xảy ra nếu vợ em mua của Shopee Mall, vợ em đợi mãi mà ko thấy hoàn tiền về, em có liên lạc với shopee thì nhận được câu trả lời rất là hay đại ý như sau :
- Shop kiểm tra lại thì khiếu nại vì xửng hấp bị xước, lòng nồi bị móp méo , dưới đít lòng nồi bị cào xước, nồi hoạt động hoàn toàn bình thường ( Vẫn nấu được cơm ) . Và từ chối cho hoàn hàng ạ
Với kinh nghiệm nho nhỏ cả bán cả mua trên SHOPEE thì em có chút ý kiến như này ạ:Ôi shoppe hồi đâu ok giờ em thấy chính xách thế nào ý.
Em mua xôi online ở shop Hưng Xôi Quán thấy lẫn lông tóc trong xôi. Thịt kho bị thiu. Mất cả 100k mà ko ăn được em review trên shoppe mà sau quán xóa được review của em mới lạ chứ. Shop còn nhắn tin cho em kiểu: Nhà em bán bao ng chả ai kêu, và không cần khách ủng hộ lần sau. Chả hiểu shoppe làm ăn kiểu gì mất tiền ko ăn được còn mang bực vào mình.
Tức là em đang hiểu là lườm rau gắp thịt phải ko cụ? Cố tình tạo ra một lỗi mới song song với lỗi cũ mà cụ đang phản ánh để áp dụng chính sách ko hoàn hàng - hoàn tiền.khổ, vợ em nó lại ko mua của shopee mall, rồi đi mua của cái shop khốn nạn kia , ko thì em đã chẳng lên đây nhờ các bác tư véo , thằng chủ shop nó rất khốn nạn, anh em xem cái lòng nồi nó cố tình tạo vết xước mới như thế này, em cam đoan là ở nhà em ko thể có chuyện nhu thế này được, có ai đi vo gạo nấu cơm mà tạo được cái vết xước thế này không ạ, đã thế cái vết xước nhìn mới toanh luôn
vâng chính xác như bác vừa nói đấy ạ, cái lỗi hiển thị như em trình bày đã bị nó lảng sang cái lòng nồi bị xước để từ chối hoàn lại hàng cho emTức là em đang hiểu là lườm rau gắp thịt phải ko cụ? Cố tình tạo ra một lỗi mới song song với lỗi cũ mà cụ đang phản ánh để áp dụng chính sách ko hoàn hàng - hoàn tiền.
dạ em hoàn lại qua shopee ạ, đầu tiên thì em có lịch sự hỏi shop nó xem xử lý thế nào, nó bảo em quay video quá trình em nấu rồi gửi cho nó, em làm song thì nó bảo em là hoàn hàng lại, và khi em hoàn hàng song thì nó lái ngay sang 1 lí do khác ko cho em đổi, trong khi cái nồi cơm của em vẫn bị lỗiCụ hoàn hàng qua SHOPEE hay hoàn hàng trực tiếp cho Shop bán hàng ạ?
Em xin lỗi hỏi rõ một chút ạ.dạ em hoàn lại qua shopee ạ, đầu tiên thì em có lịch sự hỏi shop nó xem xử lý thế nào, nó bảo em quay video quá trình em nấu rồi gửi cho nó, em làm song thì nó bảo em là hoàn hàng lại, và khi em hoàn hàng song thì nó lái ngay sang 1 lí do khác ko cho em đổi, trong khi cái nồi cơm của em vẫn bị lỗi