- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Không khôn sao người ta đi làm lãnh đạo được ah cụLúc mới tăng từ 2 lên 6% cũng nhiều người nói như cụ quả tăng thuế kiểu này thấy nhà nc khôn.
Không khôn sao người ta đi làm lãnh đạo được ah cụLúc mới tăng từ 2 lên 6% cũng nhiều người nói như cụ quả tăng thuế kiểu này thấy nhà nc khôn.
sorento là mâm trên với CRV, CX5 rồi cụSoremto 2021
Fan xe Tào cụ phán kinh thặc, e lạy cụChia sẻ một số suy nghĩ của em về bảng xếp hạng:
- Ngồi nhiều taxi lẫn cả xe người nhà là Vios, thực sự cảm thấy không thể yêu nổi con xe này ở bất kỳ 1 điểm gì. Nhưng nó vẫn bán chạy vì tâm lý "ăn chắc mặc bền" của người Việt, đặc biệt là ở các tỉnh lẻ. Em có ông anh đi thử Vios và Cerato, mặc dù không cùng phân khúc nhưng chê Cerato không còn nước vực dậy và quyết lấy Vios bản E số sàn bằng được cùng lời phán "Vios vẫn là nhất". Thế nên đừng hỏi vì sao Vios luôn đứng top 1.
- CX5 xem thử 1 con trưng bày lẫn 1 con chạy được 1000km da nhăn nheo nhìn phát chán. Lí do nó bán chạy là vì đẹp, thế thôi . Người trẻ tuổi bây giờ mua xe chạy theo Mazda rất nhiều vì ngoại hình bắt mắt. Đa phần lái xe casual không quá quan tâm đến cảm giác lái hay là hệ thống nọ hệ thống kia. Quan trọng là phải bắt mắt đã. Bước xuống từ con CX5 hay Mazda 6 nó sang hẳn cái người (trong suy nghĩ).
- CRV thì ngồi xe thằng bạn, thấy ù hết cả tai nhưng chạy đầy đường vì đa phần người mua là tầm cuối 3x đầu 4x nên logo Honda có sức mạnh khủng khiếp.
- San sắt có lẽ vì giá cao nên bán hơi ít, con này em cũng rất thích nhưng không đủ tiền mua .
- Rất vui vì Xpander đã vả rụng răng thùng tôn Innova ra khỏi bản đồ xe.
Thanh niên độ 3x cụ ạ.Chắc mấy cụ về hưu, phụ nữ chạy chợ, đón con...với tâm lý xăng rẻ, sửa chữa re, bán lại đc giá. Còn thanh niên nó khoái bán tải, suv...
Em mới lên đời từ morning lên Vios 2020 xong, cảm thấy rất ổn so với nhu cầu. Vios bây giờ đã quan tâm hơn đến nhu cầu của người dùng rồi.Em trước cũng đi Yaris, coi như là Vios đuôi cụt đi. Nói chung là cảm giác lái chẳng có gì, chán .
Mà nhiều cụ cứ bảo con này con kia ồn mà chẳng thấy nhắc đến Vios. Vios vỏ mỏng tèo cũng ồn bỏ mịa. Em đi grab car, ngồi trong Vios dừng đèn đỏ mà nghe rõ hai ông xe máy đứng nói chuyện với nhau . Nói chung cùng tầm tiền chắc Vios là một trong những con ồn nhất .
Xe TQ phải thật rẻ may ra. Chứ > nửa tỷ thì ntd khó yên tâmXe TQ em nghĩ là tầm 2-5 năm nữa thì người dùng VN mới lựa chọn (nếu nó tốt) chứ giờ vẫn chủ yếu là xem thôi
Vios nếu đi loanh quanh nội thành là chính là rất ổn. Nhưng nếu đi tỉnh hay đi phượt nhiều thì ngồi Vios rất nhanh mệt do xe thấp, động cơ yếu và vỏ mỏng. Trước em đi xa về cứ mệt rã rời, tưởng mình yếu, thế mà từ khi đổi xe có lần phi ngày hơn 500km chẳng thấy mệtEm mới lên đời từ morning lên Vios 2020 xong, cảm thấy rất ổn so với nhu cầu. Vios bây giờ đã quan tâm hơn đến nhu cầu của người dùng rồi.
Còn nhiều lựa chọn khác như Túc Túc, Outlander, Forester, 3008 đó cụ. Bản thân em thì đang chạy 3008 vì thấy hợp với sở thích, ra đường không bị đụng hàng nhan nhản như CX5, đỡ mang tiếng dân đòi nợNếu cụ mua CUV/SUV class C, không thích CX5, CRV thì cụ sẽ chọn con nào?
Em chưa hiểu ý cụ lắm ạFan xe Tào cụ phán kinh thặc, e lạy cụ
Còm tóm tắt Quá đầy đủ về hành vi cách sử dụng của người việt từ già tới trẻ.Chia sẻ một số suy nghĩ của em về bảng xếp hạng:
- Ngồi nhiều taxi lẫn cả xe người nhà là Vios, thực sự cảm thấy không thể yêu nổi con xe này ở bất kỳ 1 điểm gì. Nhưng nó vẫn bán chạy vì tâm lý "ăn chắc mặc bền" của người Việt, đặc biệt là ở các tỉnh lẻ. Em có ông anh đi thử Vios và Cerato, mặc dù không cùng phân khúc nhưng chê Cerato không còn nước vực dậy và quyết lấy Vios bản E số sàn bằng được cùng lời phán "Vios vẫn là nhất". Thế nên đừng hỏi vì sao Vios luôn đứng top 1.
- CX5 xem thử 1 con trưng bày lẫn 1 con chạy được 1000km da nhăn nheo nhìn phát chán. Lí do nó bán chạy là vì đẹp, thế thôi . Người trẻ tuổi bây giờ mua xe chạy theo Mazda rất nhiều vì ngoại hình bắt mắt. Đa phần lái xe casual không quá quan tâm đến cảm giác lái hay là hệ thống nọ hệ thống kia. Quan trọng là phải bắt mắt đã. Bước xuống từ con CX5 hay Mazda 6 nó sang hẳn cái người (trong suy nghĩ).
- CRV thì ngồi xe thằng bạn, thấy ù hết cả tai nhưng chạy đầy đường vì đa phần người mua là tầm cuối 3x đầu 4x nên logo Honda có sức mạnh khủng khiếp.
- San sắt có lẽ vì giá cao nên bán hơi ít, con này em cũng rất thích nhưng không đủ tiền mua .
- Rất vui vì Xpander đã vả rụng răng thùng tôn Innova ra khỏi bản đồ xe.
Xe nào cụ ấy cũng chê nên mình đoán cụ ấy là fan xe tào...Còn nhiều lựa chọn khác như Túc Túc, Outlander, Forester, 3008 đó cụ. Bản thân em thì đang chạy 3008 vì thấy hợp với sở thích, ra đường không bị đụng hàng nhan nhản như CX5, đỡ mang tiếng dân đòi nợ
Em chưa hiểu ý cụ lắm ạ
Như nào là ngon bổ rẻ cụ, những hãng xe không bán được ở vn chủ yếu là do không có các trung tâm bảo hành bảo dưỡng, linh kiện thay thế khó kiếm. Xe tàu của cụ nói là 1 công ty nhập vào số lượng ko nhiều nên hạn chế hết hàng, thứ nữa về bảo hành bảo dưỡng gần như không, ở tỉnh thi chịu rồi. Vậy còn lâu mới phổ cập được. Em đang nói tới cụm từ ngon bổ rẻ của cụ có nghĩa là các dòng phổ thông tới trung cấp là tính cả phần đi thời gian dài, thay thế, bán đi. Em kết luận xe tàu chưa thể gọi là ngon bổ rẻ với tiêu dùng Việt đượcBài ca chống tàu qua đợt dịch vừa rồi mới thấy rõ : Cả tg phụ thuộc vào linh kiện từ TQ, nó ngừng SX là các Nm khắp tg khủng hoảng luôn.
Nên mua xe Hàn, Nhật thì rồi cũng vẫn dính Tàu, nên kệ mệ bọn nó đê. Tàu, Nhật, Hàn, Pháp , Đức... gì đó. Cứ thằng nào bán ngon bổ rẻ là mua thôi
Xin lỗi cụ nhưng em chỉ nêu cảm nghĩ của em (có ý không vừa lòng) với 3 con xe trong bảng xếp hạng vì cá nhân em đã ngồi, cầm lái nên đánh giá như thế. Em không phải fan xe Tào.Xe nào cụ ấy cũng chê nên mình đoán cụ ấy là fan xe tào...
Vios bán ở các tỉnh cực nhiều cụ ah. Bạn e làm GĐKD của 1 đại lý Toyota ở tỉnh bán Vios là chính, còn các dòng khác ko nhiều ah.Em trước đây đi vios, nhưng em để ý thấy dạo này xung quanh ít người mua vios. Ko hiểu sao họ bán được nhiều thế.
Nhưng có câu "Tiền nào của nấy" mình đã được học và nghe từ khi biết nói, trong c/s chúng ta luôn đặt mục tiêu vươn tới những đỉnh cao mới nhưng cũng nên biết tận hưởng HP ở vị trí hiện tại cụ ạ.Xin lỗi cụ nhưng em chỉ nêu cảm nghĩ của em (có ý không vừa lòng) với 3 con xe trong bảng xếp hạng vì cá nhân em đã ngồi, cầm lái nên đánh giá như thế. Em không phải fan xe Tào.
Vê sau là em nhìn DS 10 xe ợ, MB mua nhiều 5 chỗ, MN mua nhiều 7 chỗ.Số liệu có công bố là Bắc hay Nam bao nhiêu đâu mà cụ nhận xét vậy?
Vế sau là em nhìn DS 10 xe ợ. MB mua nhiều 5 chỗ, MN mua nhiều 7 chỗ. Chứ kg riêng San sắt.Huyndai chỉ công bố con số tổng, ko công bố vùng miền sao cụ nói vậy? Cụ đọc ko kỹ à?
"Tiền nào của nấy" nhiều khi không đúng cụ ạ. Trường hợp của Toyota và Honda em thấy là như vậy. Toyota khinh thường người Việt bằng những con xe cắt triệt để nhưng giá cao với tiêu chí "bền vì không có gì để hỏng". Ngày xưa em đã không có cảm tình với Vios, sau này thấy con Wigo thì thực sự thấy chán hẳn. Dân mình chuộng Toy trong khi chúng nó coi mình chẳng ra cái đinh gì.Nhưng có câu "Tiền nào của nấy" mình đã được học và nghe từ khi biết nói, trong c/s chúng ta luôn đặt mục tiêu vươn tới những đỉnh cao mới nhưng cũng nên biết tận hưởng HP ở vị trí hiện tại cụ ạ.
Vâng cụ ạ. Các cụ Chánh tổng với Lý trưởng mua hơi nhiềuVios bán ở các tỉnh cực nhiều cụ ah. Bạn e làm GĐKD của 1 đại lý Toyota ở tỉnh bán Vios là chính, còn các dòng khác ko nhiều ah.
Chắc i10 và buổi sáng xác định nhường sân cho fadilvâng cụ. mà 2 em này 2 số phận. Em Accent được ưu tiên nâng cấp cực sớm, thuộc hàng nhất thế giới luôn. Em Accent 2018 đợt trước ra mắt trước cả Hàn Quốc, đợt này Accent 2020 facelift ra mắt trước cả Mỹ. Trong khi đó em i10 all new ra hơn năm rồi mà vẫn chưa về
Chắc chưa, ai tính SL theo đặt cọc.Không biết đợt vinfast km cho quê hương nghệ Tĩnh đã tính vào danh sách bán chưa, nếu chưa tính thì năm 2021 này fadil cạnh tranh ngôi vương với vios luôn ấy chứ. Vì toàn phiếu đặt hàng giao từ t3 đến t6 mà