- Biển số
- OF-72663
- Ngày cấp bằng
- 11/9/10
- Số km
- 3,512
- Động cơ
- 443,979 Mã lực
bổ sung thêm bảng này nữa cho toàn diện cụ chủ ơi
Soremto 2021Nếu cụ mua CUV/SUV class C, không thích CX5, CRV thì cụ sẽ chọn con nào?
Nhìn xe Zotys, Haima.. giờ rao bán trên diễn đàn OTF là biết số phận xe tàu rồi kakaTrước sau gì xe tàu cũng tràn ngập thị trường thôi cụ ạ. Một doanh nghiệp tư nhân, nguồn lực hạn chế, đặt cọc rồi mới nhập, nhập được gần 1000 con về mà tất cả đã nháo nhào lên rồi. Đến lúc nó triển khai bán hàng bài bản, đủ nguồn lực nữa thì dân Việt mới mở mắt ra.
Cụ tinh ý ghêNhìn vào cái bảng này thì thấy 5 vị trí đầu bảng là xe gờ rap
Nissan e thấy ngoài đường nhiều hơn hẳn Suzuki với Isuzu mà nhỉ?bổ sung thêm bảng này nữa cho toàn diện cụ chủ ơi
Năm nay Nissan bán được ít vì đang trong quá trình đổi chủ cụ ạ. Nghe bà hàng nước bảo chủ mới là TC Motor, làm hẳn nhà máy lắp ráp ở Quảng Ninh luôn cho nó hoànhNissan e thấy ngoài đường nhiều hơn hẳn Suzuki với Isuzu mà nhỉ?
Chắc mấy cụ về hưu, phụ nữ chạy chợ, đón con...với tâm lý xăng rẻ, sửa chữa re, bán lại đc giá. Còn thanh niên nó khoái bán tải, suv...quanh em mua vios cho gia đình nhiều lắm, họ không hề chạy grab hay dịch vụ gì luôn
Huyndai chỉ công bố con số tổng, ko công bố vùng miền sao cụ nói vậy? Cụ đọc ko kỹ à?San sắt > tỏi mà bán tốt ghê. MN vẫn thực dụng hơn Bắc.
Em trước đây đi vios, nhưng em để ý thấy dạo này xung quanh ít người mua vios. Ko hiểu sao họ bán được nhiều thế.Vios từ bản 2020 em thấy đã có chiều hướng dịch chuyển sang hướng người dùng rồi mà. Cũng đáng nghiên cứu cho những người không thích phá cách
Cụ đừng đùa với xe tq. Đối với người Việt giá vẫn là tiêu chí hàng đầu. Cụ cứ xem con Fadil bao người chê ỏng eo, nhưng lúc nó hạ giá là lao vào như thiêu thân. Thấy giá rẻ là lao xao ngay. Mà giá chính là thế mạnh của xe Trung quốc.Không bao giờ có chuyện xe của lũ trung quốc bán chạy đâu Cụ, số ít ích kỷ tranh nhau mua thôi. Chẳng ai ngáo ngơ đi mua xe lũ chúng nó.
Giá chỉ là 1 phần thôi.Người Việt thích ngon bổ rẻ cơ nên Vinfast Fadil mới giành được ngôi vương ở phân khúc hạng A từ khung gầm,nhựa nhẽo,máy móc cho đến option hay tính năng an toàn.Ngoài ra xe mác Tàu vẫn sẽ bị phần lớn dân mình nghi ngờ thôi.Thêm nữa đại lý bảo hành,bảo dưỡng-sửa chữa phải rộng thì xe Tàu mới mơ chiếm được thị phần tại VN.Cụ đừng đùa với xe tq. Đối với người Việt giá vẫn là tiêu chí hàng đầu. Cụ cứ xem con Fadil bao người chê ỏng eo, nhưng lúc nó hạ giá là lao vào như thiêu thân. Thấy giá rẻ là lao xao ngay. Mà giá chính là thế mạnh của xe Trung quốc.
Mấy cụ chê ồn chắc đc nghe nói với ngồi kéSao e nghe chê CRV ồn lắm mà lúc nào cũng thấy đứng top phân khúc với bán chạy nhỉ
Bán tải được cái ưu đãi thuế nên mới bán chạy,Ranger nhiều năm liền vào Top 10, chứng tỏ bán tải dần trở thành thông dụng rồi.
Em trước cũng đi Yaris, coi như là Vios đuôi cụt đi. Nói chung là cảm giác lái chẳng có gì, chán .Em trước đây đi vios, nhưng em để ý thấy dạo này xung quanh ít người mua vios. Ko hiểu sao họ bán được nhiều thế.
Ford khâu sau bán hàng, bảo dưỡng bị các cụ đi Ford gọi là Phò đấy cụ, nên ít được niềm tin người tiêu dùng hơn. Năm vừa rồi khai tử hết dòng gầm thấp rồi, giờ còn bán có mấy con gầm caoEm vẫn thích ford hơn mà số liệu các dòng xe gia đình của ford chưa bao giờ lên top cả
Lúc mới tăng từ 2 lên 6% cũng nhiều người nói như cụ quả tăng thuế kiểu này thấy nhà nc khôn.Bán tải được cái ưu đãi thuế nên mới bán chạy,
Trở về như xe con thì chắc chả ai mua .