Xe Tàu chạy 5-6 năm thanh cảnh thì chắc cũng ổn thôi. Sợ nhất là đến lúc đó không kiếm được phụ tùng thì nó mới vướng. Một vài con xe Tàu khác như con Zoyte 5008 10 năm trước thì giờ vẫn có phụ tùng.
Độ 10 năm trước taxi Mỹ đình có mua 1 loạt xe Lifan làm taxi, sau 3 năm thì em tuyệt nhiên ko còn thấy 1 cái nào. Mà hãng lifan cũng gọi là to bên Tàu lúc ấy. Đúng là ham rẻ thành quá đắt cụ ạHình ảnh con Lifan đang chạy bị rơi cầu sau chắc các cụ vẫn chưa quên
Kkk, em khoái đoạn "...đuổi con bò đi..." quá.Được cái chữ support đấy cũng sủi hết bong bóng vì lặn mò sản xuất đấy, cũng như ông sinh viên làm đồ án thiết kế được thầy support thì chỗ nào bí thầy bảo cho, mất hướng thì định hướng lại, thậm chí giới thiệu ông bạn thạo mẹo tính này để tính hộ; thầy mà ghét thì giao hướng, giao sách thậm chí đồ án cũ rồi kệ mày tự bơi.
Cái xe Tàu này định làm tiếp thị ngược hay sao mà nói lắm về nó thế. Phải tay em khuyến khích toàn dân chạy Ỉn thì tiếp lên giời. Khi đó xe Tàu chỉ còn giá trị đao giá chung về dòng Suv. Như ngày xưa Uây tàu làm Honda phải ra Uây alpha và đao giá xe máy nói chugn xuống, không còn 2-5 cây vàng cái xe đạp gắn máy.
Cái Suv thì cũng là cái xe bò đuổi con bò đi gắn động cơ vào chứ ếch gì, em ngồi xe bò mãi em biết.
Làm gi mà cụ lãnh cảm thế cụ, tàu có 5-7 loại có những thứ hàng tàu mà cụ không có đủ khả năng để mua nó. Tiền nào của ý cụ ạ , cả thế giới còn phải mua hàng tàu. Ở thiên đường này nếu ko có hàng tàu làm éo gì có đồ cho cụ dùngEm không biết các cụ mê đồ tàu thế nào. Em cứ nghe đồ tàu là dị ứng. Có lẽ em vẫn bị ám ảnh bởi con Dream lifan em đã từng đi hồi trước. Nó làm em dắt bộ khoảng 8 Km đoạn từ Hòa Lạc về Sơn Tây đúng hôm mùng 4 tết.
Biết là thằng tàu nó có một số sản phẩm chất lượng tốt, nhưng em bị thành cái thành kiến xấu với chúng nó rồi.
.............
E nói ko quá dân mình hay vậy , ít tiền đòi thích đồ ngon, đồ xịn của trung quốc giá ko hề rẻ . Cũng cái xe 7 chỗ như thế cụ đặt họ với giá 2 tỷ xem có chê được koEm thấy cụ nói chuyện vô văn hóa quá, tranh luận cũng làm gì đến mức gay gắt
Tranh luận về quan điểm thì thoải mái, nhưng không nên văng lung tung trên này cụ ạE nói ko quá dân mình hay vậy , ít tiền đòi thích đồ ngon, đồ xịn của trung quốc giá ko hề rẻ . Cũng cái xe 7 chỗ như thế cụ đặt họ với giá 2 tỷ xem có chê được ko
Vâng e biết lỗi dồiTranh luận về quan điểm thì thoải mái, nhưng không nên văng lung tung trên này cụ ạ
Thời gian sẽ chứng minh không tự nhiên cả thế giới công nhân toy bền , các cụ cứ mua dùng làm chuột bạch còn em thì không xe tàu mà chất lượng ổn thì giá không rẻ tý nào .ngay cả mercedes hay bmw...đến toyota, hyundai, đa số các linh phụ kiện là của các công ty Trung quốc sản xuất trong chuỗi cung ứng cho các hãng xe. Vậy chả ai kêu ca phàn nàn gì. Các cụ cứ a dua theo định hướng của mấy tay buôn nước bọt ăn tiền của các hãng xe khác và của các cụ thì đừng hỏi tại sao vẫn phải mua xe đắt và lởm.
Em dùng nhiều hàng được SX tại tàu, hoặc linh kiện tàu, nhưng của các hãng khác. Nhưng sản phẩm thuần tàu thì em éo dùng.Làm gi mà cụ lãnh cảm thế cụ, tàu có 5-7 loại có những thứ hàng tàu mà cụ không có đủ khả năng để mua nó. Tiền nào của ý cụ ạ , cả thế giới còn phải mua hàng tàu. Ở thiên đường này nếu ko có hàng tàu làm éo gì có đồ cho cụ dùng