- Biển số
- OF-1115
- Ngày cấp bằng
- 3/8/06
- Số km
- 2,549
- Động cơ
- 600,973 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- OF Deps
- Website
- www.bacsygiadinhhn.vn
Ông nào hâm mới so sánh Forte với CV!!!!
Không cần biết so sánh được hay không nhưng để giải quyết nhu cầu đi lại bằng ôtô với tầm tiền 500 chai thì Forte là lựa chọn hàng đầu (nếu không thích đi xe bé, chật chội như Vios, Fiesta, Getz, Morning), Civic không hề rộng rãi hơn Forte ở mức như Camry, Accord, Sonata và cũng không phải xe hạng sang như BMW 3 series, Mercedes C Class hay Audi A4. Còn nói so sánh thì rất khó, đối với một người không thích đụng hàng thì người ta có thể bỏ ra tới 37K để mua cái xe Toyota IQ bé tí tẹo, còn thấp cấp hơn Yaris/Vios (http://www.otofun.net/threads/213084-vua-xe-nho-co-nang-danh-da-truoc-cua-chua-ba-da) mà vẫn thấy hài lòng, nếu so sánh với giá Civic 1.8 thì IQ còn đắt hơn và nhiều người sẽ nói "có chỉ số IQ thấp mới bỏ ngần đấy tiền để mua xe IQ.Ông nào hâm mới so sánh Forte với CV!!!!
Thì cứ ngon, bổ, rẻ & vừa túi tiền mà chọn, chỉ những người thừa tiền, "cuồng" thương hiệu mới bỏ ra quá nhiều tiền để giải quyết nhu cầu đi lại, chẳng hạn mua xe máy Honda Spacy với giá 13-14K và mua xe ôtô 2 chỗ ngồi Toyota IQ bé tí tẹo với giá 37k.Thôi cứ vn đi cụ, so với Cam còn thua nói gì Tây với Mẽo. Sống đâu thì phải chịu đó thôi, chỗ khác sướng thì cụ ở đây làm gì, hóa ra tự nhận mình kém hay là số phận. Em mà có đk em cũng sang Cam hehe, còn Mẽo chưa chắc em đã sang đâu ạ hì
Xe Hàn chưa chen chân vào lĩnh vực thể thao được mà chỉ ở mức bình dân thôi. Ngay cả xe hạng sang thì Hyundai cũng mới bắt đầu khởi động bằng Genesis cách đây 2 năm và Equus vừa mới được bán ở Mỹ tháng 12/2010.Cụ bitme có vẻ ngưỡng mộ xe Hàn quá nhỉ!
Để cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của Nhật, xe Hàn buộc phải bán giá rẻ hơn, trang bị nhiều đồ chơi hơn - điều đó cũng gián tiếp khẳng định thương hiệu xe Nhật như Toyota, Honda hay Nissan ở vị trí cao hơn Hyundai/Kia một bậc.
Một điều khá hài hước đó là theo công bố của nhà sản xuất thì độg cơ của siêu xe Hàn bao giờ cũng có công suất cao hơn khá nhiều so với cái cùng dung tích của bọn Nhật, Đức, Mỹ và Pháp - nhưng nhìn vào các nhà cung cấp động cơ cho đua F1 - đã bị giới hạn dung tích 2.0 thì chả thấy tên ông Hyundai đâu cả? Tại sao vậy? Mấy bác rành xe Hàn giải thích hộ với!
Việc bán rẻ hơn cũng có thể do một số nguyên nhân khác nữa, chẳng hạn như tỷ giá. Nếu tỷ giá đồng Yên cao mà xe sản xuất tại Nhật không thể bán rẻ được. Hàn Quốc được lợi nhiều từ việc đồng Won yếu. đồng Won yếu đã làm cho Samsung & LG dành thắng lợi trước Sony http://www.ttnn.com.vn/nuoc-lanh-tho/132/tin-tuc/17016/dong-won-yeu-dang-ho-tro-xuat-khau-cua-han-quoc.aspx. VW đã phải chuyển việc lắp ráp Passat mới sang Mỹ để có thể bán được với giá khởi điểm 20.000 USD thay vì giá Passat nhập khẩu từ châu Âu giá 27.000 USD để có thể hưởng lợi từ tỷ giá: http://europe.autonews.com/article/20110110/BLOG15/301109916/1115.Cụ bitme có vẻ ngưỡng mộ xe Hàn quá nhỉ!
Để cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của Nhật, xe Hàn buộc phải bán giá rẻ hơn, trang bị nhiều đồ chơi hơn - điều đó cũng gián tiếp khẳng định thương hiệu xe Nhật như Toyota, Honda hay Nissan ở vị trí cao hơn Hyundai/Kia một bậc.
cụ này chắc cả ngày chỉ ăn với đọc báo ô tô .Việc bán rẻ hơn cũng có thể do một số nguyên nhân khác nữa, chẳng hạn như tỷ giá. Nếu tỷ giá đồng Yên cao mà xe sản xuất tại Nhật không thể bán rẻ được. Hàn Quốc được lợi nhiều từ việc đồng Won yếu. đồng Won yếu đã làm cho Samsung & LG dành thắng lợi trước Sony http://www.ttnn.com.vn/nuoc-lanh-tho/132/tin-tuc/17016/dong-won-yeu-dang-ho-tro-xuat-khau-cua-han-quoc.aspx. VW đã phải chuyển việc lắp ráp Passat mới sang Mỹ để có thể bán được với giá khởi điểm 20.000 USD thay vì giá Passat nhập khẩu từ châu Âu giá 27.000 USD để có thể hưởng lợi từ tỷ giá: http://europe.autonews.com/article/20110110/BLOG15/301109916/1115.
mấy ổng này toàn sản xuất xe bình dân mà cụ ??? em thấy thống kê thị phần toàn TOY>H-K>HONDA mà??? mà ở VN chắc H_K bán được nhiều xe nhất nếu tính cả xe nhập và xe thaco lắp ( trong vài năm gần đây)...Cụ bitme có vẻ ngưỡng mộ xe Hàn quá nhỉ!
Để cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của Nhật, xe Hàn buộc phải bán giá rẻ hơn, trang bị nhiều đồ chơi hơn - điều đó cũng gián tiếp khẳng định thương hiệu xe Nhật như Toyota, Honda hay Nissan ở vị trí cao hơn Hyundai/Kia một bậc.
Một điều khá hài hước đó là theo công bố của nhà sản xuất thì độg cơ của siêu xe Hàn bao giờ cũng có công suất cao hơn khá nhiều so với cái cùng dung tích của bọn Nhật, Đức, Mỹ và Pháp - nhưng nhìn vào các nhà cung cấp động cơ cho đua F1 - đã bị giới hạn dung tích 2.0 thì chả thấy tên ông Hyundai đâu cả? Tại sao vậy? Mấy bác rành xe Hàn giải thích hộ với!
Doanh số bán ra nhiều và giá trị thương hiệu không nói lên đẳng cấp của một sản phẩm này so với một sản phẩm khác cùng loại bác ơi.mấy ổng này toàn sản xuất xe bình dân mà cụ ??? em thấy thống kê thị phần toàn TOY>H-K>HONDA mà??? mà ở VN chắc H_K bán được nhiều xe nhất nếu tính cả xe nhập và xe thaco lắp ( trong vài năm gần đây)...
cụ nào khônng tin ra đường đếm thử xem
em cũng nghĩ là nó thấp trình hơn 3 thằng kia vì:Doanh số bán ra nhiều và giá trị thương hiệu không nói lên đẳng cấp của một sản phẩm này so với một sản phẩm khác cùng loại bác ơi.
Ở Mỹ, Thái, Sing, Malay thì thằng Honda được coi là xe có tính vận hành cao hơn so với toyota nhưng brand value của Toyota chắc phải gấp mấy chục lần honda. Hay như chị em xách cái túi hermes chắc oách hơn và phải đắt gấp 2 gấp 3 cái LV nhưng brand value thì LV gấp vài chục lần hermes luôn.
Nói về xe hàn thì trong nhận thức của người tiêu dùng trên toàn thế giới (kể cả ở hàn quốc) nó vẫn ở mức thấp hơn so với 3 thằng nhật mà bác bitme đề cập.
Ngoại trừ chính sách thuế má ngất trời ở Vn thì em lấy giá ở Mẽo-giá trung bình 20-25 ngàn đô, là một thị trường khó tính cho khách quan để nói rằng không hẳn xe Hàn đã có giá rẻ cho cụ coi:em cũng nghĩ là nó thấp trình hơn 3 thằng kia vì:
TOY đã có LEX
HON đã có ACU
NISSAN đã có INF
nhưng mấy cái xe giá rẻ, giá xuất xưởng ngang cơ thì em chả nghĩ 3 thằng đó hơn...
Đúng rồi, xe Hàn xẻng ko rẻ đâu. Ví dụ điển hình ở chỗ e sale báo giá kia forte bán 14500, civic 15500, mazda3 15000; kết quả mazda3 chạy nhất, tiếp theo với nó là civic (2 thằng này lúc lên lúc xuống ngang ngửa nhau); còn fo tè chết mất xác.Ngoại trừ chính sách thuế má ngất trời ở Vn thì em lấy giá ở Mẽo-giá trung bình 20-25 ngàn đô, là một thị trường khó tính cho khách quan để nói rằng không hẳn xe Hàn đã có giá rẻ cho cụ coi:
Vậy có thể thấy rằng ,về mặt bằng chung,giá xe của Hàn ở Vn có giá cạnh tranh hơn cũng là do mức thuế áp không công bằng đối với các dòng xe Nhật.Em ví dụ như Honda Civic SDN 2011 ,máy 1.8 tại Mẽo có giá 22.405 đô.Nếu nó được tính giá thuế áp khoảng hơn 8000 đô như Sonata Y20 hay Hyundai I30 thì sẽ chả ai dại gì mua xe Civic liên doanh của mấy bố VAMA làm gì.Bên cạnh đó là giá Accord 2.4 ngon choét cũng chỉ đắt hơn 2 ngàn đô nữa.
đúng đấy cụ, xe H-K không rẻ như các cụ ấy tưởng, chỉ rẻ hơn tí xíu để tăng tính cạnh tranh và có thể do đồng won tỉ giá thấp. Nó chỉ rẻ hơn nhiều xe khác vì chính sách thuế của ta thôi. Nhưng mà dân ta lại có câu " tiền nào của nấy" nên người ta nghĩ nó là hàng kém nên mới bán rẻ . chứ sao mà so H-K nhập với Va ma được...Đúng rồi, xe Hàn xẻng ko rẻ đâu. Ví dụ điển hình ở chỗ e sale báo giá kia forte bán 14500, civic 15500, mazda3 15000; kết quả mazda3 chạy nhất, tiếp theo với nó là civic (2 thằng này lúc lên lúc xuống ngang ngửa nhau); còn fo tè chết mất xác.
ở thị trường mỹ hình như doanh số fo tè trong cả năm bằng civic nó bán một tháng.