E thì thấy xe xe Nhật hay Hàn đều ngon cả,chỉ ghét là giá xe nào cũng cao ..
Dạo này box Hàn xẻng ít bác nhận tiêu dùng thông minh hơn trước nên em cũng ít comment hơn. Thực ra thì chả phải chỉ trong box Hàn xẻng, dạo này em ít post bài, phần vì ít thời gian, phần vì Merc với Audi rất ít cái để mà nói.Bác chán box xe Hàn rồi à?
Đó là sự thật bác à. Đa phần Kia Forte 1.6 AT là xe nhập và nếu đúng là hàng xuất Mỹ mà so với Honda Civic 1.8 Việt Nam là hơn đó bác. Honda Civic Việt Nam không thế xuất Mỹ được vì các tiêu chuẩn đánh giá về xe ở Mỹ rất cao, nhất là an toàn. Honda Civic Việt Nam không có cửa ở thị trường Mỹ bác à.Có vị lại còn phán Forte 1.6AT chạy ha hơn Civic 1.8AT thì đúng là tình yêu nước Hàn thật là đậm đà và sâu sắc thật.
ông anh chạy con venza madein USA , mà đến ông ý cũng kêu táp lô là cái bộ mặt mà làm bằng nhựa cứng lởm quá , gương thì gập = cơm ( nứoc Mỹ đất rộng ko cần gập gương ) Màn hình số lùi bé như bao diêm nhìn đau hết cả mắt . Thụt cứng lao nắp cống kêu phình phình , 2 cánh cửa ko biết tôn ở Mỹ thế nào mà bẹp liên tục ( ông ý chạy Mekong , Terios , Madaz 6 , Yaris chưa con nào bẹp nhiều như ven za ) xăng thì vô địch ăn bằng FORTUNE 2.7 made in Việt nam chả hơn gì . ang ten hơi chạm trần gẫy gục . Loa Mỹ thật mà nghe nát tai , toàn tiếng hát át tiếng bass ( nghe thật nhỏ thì được ) .Đó là sự thật bác à. Đa phần Kia Forte 1.6 AT là xe nhập và nếu đúng là hàng xuất Mỹ mà so với Honda Civic 1.8 Việt Nam là hơn đó bác. Honda Civic Việt Nam không thế xuất Mỹ được vì các tiêu chuẩn đánh giá về xe ở Mỹ rất cao, nhất là an toàn. Honda Civic Việt Nam không có cửa ở thị trường Mỹ bác à.
Sao con venza nhà em lại không thấy thế nhỉ. Xe nhập full option 78.500 Obama luôn.Chỉ giống xe của anh kụ là gương gập bằng cơm thôiông anh chạy con venza madein USA , mà đến ông ý cũng kêu táp lô là cái bộ mặt mà làm bằng nhựa cứng lởm quá , gương thì gập = cơm ( nứoc Mỹ đất rộng ko cần gập gương ) Màn hình số lùi bé như bao diêm nhìn đau hết cả mắt . Thụt cứng lao nắp cống kêu phình phình , 2 cánh cửa ko biết tôn ở Mỹ thế nào mà bẹp liên tục ( ông ý chạy Mekong , Terios , Madaz 6 , Yaris chưa con nào bẹp nhiều như ven za ) xăng thì vô địch ăn bằng FORTUNE 2.7 made in Việt nam chả hơn gì . ang ten hơi chạm trần gẫy gục . Loa Mỹ thật mà nghe nát tai , toàn tiếng hát át tiếng bass ( nghe thật nhỏ thì được )
cụ so thế cũng không được. KIA FORTE bán lại không mất giá, CIVIC bán lại thì lỗ tương đối, các cụ cứ dạo qua thị trường là thấy . Nhưng em vẫn bảo CIVIC ngon mà mỗi tội hơi đắt hơn thôicác cụ nhảy vào "khiêu vũ" làm gì nhỉ??? toàn mở topic với lí do dìm hàng.
nếu cứ khen hàng Hàn Xẻng thì em cũng khen được vì mẫu mã đẹp. nhưng chất lượng đi rồi mới thấy. mà khi bán lại, giá xe HQ và xe Nhật xe nào được giá hơn là biết chất lượng thôi. tất nhiên so sánh giá chỉ là tương đối nhưng em thấy cũng phải có lí do.
em xin hết ạ.
em ko biết xe cụ thế nào nhưng con venza em nói , nó quảng cáo VVT I dual ( tức là biến thiên cả van nạp cả xả- ở Vn chỉ có CẢMY 3.5 là sài động cơ kiểu này )Sao con venza nhà em lại không thấy thế nhỉ. Xe nhập full option 78.500 Obama luôn.Chỉ giống xe của anh kụ là gương gập bằng cơm thôi
đường HN thì sao mà đỡ được hả cụ, xe nào chả tốn. máy venza là 2.7 dual VVT-i em nghĩ là công nghệ tương đối cao rồi( thua GDI và HYBRID thôi). em nghĩ nó có hiệu suất rất cao, ăn xăng là do xe to với cả đường tắc và cách chạy thôi. Em vẫn giữ quan điểm. Máy xăng gần như bão hòa công nghệ rồi, con nào cũng ăn sêm sêm nhau( nếu tính theo cùng công suất)em ko biết xe cụ thế nào nhưng con venza em nói , nó quảng cáo VVT I dual ( tức là biến thiên cả van nạp cả xả- ở Vn chỉ có CẢMY 3.5 là sài động cơ kiểu này )
thế mà chạy tốn kinh chạy vòng vòng ha nội chỉ đi đến văn phòng về nhà giao dịch khoang 50km/ngày mà sài hết 4.9 triệu tiền xăng/ 1tháng ( tính ra 50km/ hết 9.66 lít xăng a95 > 100km ăn 19.32 lít ) còn các thứ khác coi như mỗi người mỗi kiểu ko so đo được
xin lỗi các cụ đi cv em bình loạn ở đây về xe Mỹ
Xe venza là 2.7 kụ nhé. Với mức độ hao xăng 100km~19l là do điều kiện đường xá VN xấu, hay ùn tắc cộng với bật điều hòa liên tục kụ à. Em chạy CRV 2.4 đổ 500k tiền xăng chạy được có 150-160km đường Hà Nội thôi ( điều hòa chạy liên tục ). Mùa đông chạy được nhiều hơn vì em toàn bật sưởi ( lấy nhiệt độ từ động cơ để làm ấm ). Kụ đi Ma tịt 0.8 thì thấy rằng 500k sẽ chạy được nhòeem ko biết xe cụ thế nào nhưng con venza em nói , nó quảng cáo VVT I dual ( tức là biến thiên cả van nạp cả xả- ở Vn chỉ có CẢMY 3.5 là sài động cơ kiểu này )
thế mà chạy tốn kinh chạy vòng vòng ha nội chỉ đi đến văn phòng về nhà giao dịch khoang 50km/ngày mà sài hết 4.9 triệu tiền xăng/ 1tháng ( tính ra 50km/ hết 9.66 lít xăng a95 > 100km ăn 19.32 lít ) còn các thứ khác coi như mỗi người mỗi kiểu ko so đo được
xin lỗi các cụ đi cv em bình loạn ở đây về xe Mỹ
kính cụ cái này đường tắc và cách chạy thôi , ai chả biết , ai chả nói , nhưng em nói thật mấy cụ mua cái xe AT để chạy cho nhàn cho sướng chứ có phải để Tiết kiệm đâu ... Nói thế vì em thấy các cụ cứ bẩu nhau cách lừa xe AT vào số = ga , rồi nhẹ ga thôi ngừoi ta vex cài lông chim trên chân ga đóa ,thì em thấy chả còn sướng gì nữa , mà khổ quá là đi MT , cứ phải rón rén như tránh *** chó , khó bỏ *** cụ ợđường HN thì sao mà đỡ được hả cụ, xe nào chả tốn. máy venza là 2.7 dual VVT-i em nghĩ là công nghệ tương đối cao rồi( thua GDI và HYBRID thôi). em nghĩ nó có hiệu suất rất cao, ăn xăng là do xe to với cả đường tắc và cách chạy thôi. Em vẫn giữ quan điểm. Máy xăng gần như bão hòa công nghệ rồi, con nào cũng ăn sêm sêm nhau( nếu tính theo cùng công suất)
Hơi lạc đề tí các cụ nhẩy, nhưng em chả tin khi các cụ bảo máy xăng HYUNDAI,KIA,TOY,HONDA thằng này hơn thằng kia, em nghĩ là ngang nhau. thằng nào cũng có ưu nhược riêng và công nghệ hầu như là tuyệt đỉnh rồi, còn máy dầu 2 ông nhật nầy không thể bằng HYUNDAI,KIA vì em chưa thấy mẫu máy dầu nào của 2 ông ý ngon cả...
Còn nói chung chung thì ngon nhất trong mọi công nghệ chắc ai cũng thấy VW,AUDI,BMW,MER toàn máy ngon. các cụ cứ xem những loại máy nào hay đạt giải thưởng là thấy... còn mà chém được nữa thì... em vote các cụ vì "chém giỏi"
em biết venza là 2.7 nhưng ý em nói là dộng cơ nó là loại quảng cáo là tiên tiến như ở CAMRY 3.5 Q , thế mà tin thì dẫm phải Mưt cụ nhềXe venza là 2.7 kụ nhé. Với mức độ hao xăng 100km~19l là do điều kiện đường xá VN xấu, hay ùn tắc cộng với bật điều hòa liên tục kụ à. Em chạy CRV 2.4 đổ 500k tiền xăng chạy được có 150-160km đường Hà Nội thôi ( điều hòa chạy liên tục ). Mùa đông chạy được nhiều hơn vì em toàn bật sưởi ( lấy nhiệt độ từ động cơ để làm ấm ). Kụ đi Ma tịt 0.8 thì thấy rằng 500k sẽ chạy được nhòe
Nhà cụ 3 bánh chắc chuyên gia rồi, em vote cụ . mà cũng lạ cụ nhẩy, có mỗi cụ bảo VENZA tốn thôi đấy, em là toàn cứ thấy bảo TOY tiết kiệm lắm, chứ em thì em thấy xe nào cũng tốn, con xe nhà em em đi TB 7,5l là em thấy tốn lắm rồikính cụ cái này đường tắc và cách chạy thôi , ai chả biết , ai chả nói , nhưng em nói thật mấy cụ mua cái xe AT để chạy cho nhàn cho sướng chứ có phải để Tiết kiệm đâu ... Nói thế vì em thấy các cụ cứ bẩu nhau cách lừa xe AT vào số = ga , rồi nhẹ ga thôi ngừoi ta vex cài lông chim trên chân ga đóa ,thì em thấy chả còn sướng gì nữa , mà khổ quá là đi MT , cứ phải rón rén như tránh *** chó , khó bỏ *** cụ ợ
Cụ nói Civic VN không thể xuất Mỹ là hoàn toàn sai lầm,mỗi dòng xe ở mỗi nước có một chính sách khác nhau,như kiểu trong bóng đá vậy, đá với đội yếu thì việc quái gì phải tung đội hình mạnh với những cầu thủ xuất sắc làm gì trong khi trận sau đối đầu với đối thủ mạnh.Ô tô cũng vậy thôi,thị trường nào thì họ áp dụng tiêu chuẩn ấy.Chính vì thị trường khác nhau nên GM mới cần phải để cái tên Daewoo ở châu Á, Buick ở Úc ,Tàu hay Chervolet ở Mỹ cũng như cái tên Lacetti -Cruze.Một ví dụ dễ thấy nhất áp dụng vào xe đó là tiêu chuẩn khí thải, VN giờ mới là Euro 2, trong khi xe xuất sang Âu Mỹ phải 3 trở lên.Đó là sự thật bác à. Đa phần Kia Forte 1.6 AT là xe nhập và nếu đúng là hàng xuất Mỹ mà so với Honda Civic 1.8 Việt Nam là hơn đó bác. Honda Civic Việt Nam không thế xuất Mỹ được vì các tiêu chuẩn đánh giá về xe ở Mỹ rất cao, nhất là an toàn. Honda Civic Việt Nam không có cửa ở thị trường Mỹ bác à.