- Biển số
- OF-394022
- Ngày cấp bằng
- 26/11/15
- Số km
- 2,791
- Động cơ
- 269,733 Mã lực
Em đang thắc mắc , đây là xe cứu thương bị chặn nên chịu , còn nếu là xe cứu hỏa thì có tông gãy barie để vào không nhỉ
Triệu like choa cụRất tiếc vì giờ loạn mẹ nó rồi...
Ví dụ như chỗ time city Minh Khai,có mấy thằng bảo vệ ra điều tiết giao thông nhưng thái độ rất bố láo( không phải tất cả) em gặp một vài lần,và có lần em éo chịu nổi thái độ,hành động( chỉ mặt em nói: đ ịt mẹ mày lùi lại) em cũng 40 tuổi chứ trẻ con đâu! Em điên quá xuống xe bẩu? Mày chửi lại bố nghe,vừa mở mồm em đấm phát giữa mặt!
Mấy a CA phường ra can mời em đi!
Đấy! Văn hóa,thái độ nó là vậy đó!
Nếu nói về 115 thì lại là khía cạnh khác rồi cụ ạ. Ở đây chúng ta mới nhìn ở khía cạnh thông tin lều báo viết, e tin nội tình ko đơn giản như vậy.
Các cụ khoan chửi, cái gì cũng phải nghe hai tai....
Chưa thấy báo đăng. Phải nghe cả hai tai hai phía đã các Cụ.
Con người hơn con vật ở chỗ có tình và biết suy xét trc sau. Dù mấy cu BV ko có học nhưng phần người nó ít quá.
Dù chủ đầu tư có nói ko thì 1 bảo vệ có trái tim con người vẫn có thể mở lối đi cấp cứu và sẵn sàng chịu trách nhiệm. Tiếc là mấy đứa bảo vệ này ko làm vậy.
thấy có tình tiết vô lý trong bài báo này , xe cấp cứu đến thì cho bác sĩ vào sơ cứu trước , rồi lấy cáng khiêng bênh nhân ra xe ( đây cũng là 1 cách ) , xe cấp cứu đến ko đúng cổng sao ko hướng dẫn hoặc người nhà lên xe đưa đi đúng cổng mà lại để đến nỗi xe bỏ về gọi xe khác , người nhà + chủ đầu tư can thiệp mà bảo vệ còn ko nghe , bảo vệ ngu như vậy cực hiếm . Tin vịt rồi .
Các cụ bình tõn, phải có xác thực xem thế nào đã, chưa vội kết luận.
Mẹ , xe cứu thương mà nó chặn là ngu rồi
Câu chuyện cũng có vấn đề từ cả 2 phía. Em là cư dân sống ở Homecity, ko bênh bên nào và cũng ko đồng tình với cái thói máy móc vô cảm của bảo vệ.
Ai nói ko thể tìm được đường vào từ phía đường Nguyễn Chánh là ko đúng: mặc dù TP chưa đánh số nhà nhưng đường vào rất to và có biển hiệu to đùng từ cả 2 chiều đường. Em ko tin lx cấp cứu lại kém đến mức ko tìm được. Em gọi taxi nhiều lần, nhiều hãng rồi nhưng họ đều tìm được.
Bảo vệ được đào tạo kém, quá vô cảm, thiếu trách nhiệm mới có cái cách hành xử như vậy. Cty SPS vận hành tòa nhà ko thể vô can trong vụ này được vì họ được thuê để đảm bảo an toàn cho cư dân tòa nhà, dù là nhân viên hay đối tác của sps thì họ vẫn phải liên đới chịu trách nhiệm
Em cũng thắc mắc 1 chút giống cụ nào đấy, sao bs ko lên nhà sơ cứu, dùng cáng đưa người bệnh xuống mà lại để đến mức chờ đợi, gọi hẳn 2 cái xe?
Đám bv ko cho vào dù là xe cc, phải em e táng chít lun, tông vào lun chứ
Có khi lại mượn gió bẻ măng ... Xã hội giờ chả biết thế nàoSao thấy bẩu tai bên kia nghe thấy là xe cấp cứu đến đấy, bảo vệ có chặn lại, và sau đó là bác sĩ lên nhà cấp cứu; bảo vệ chỉ cho xe cấp cứu đi sang lối đường Nguyễn Chánh để đón. Và nạn nhân vẫn được chính cái xe ấy đón.
Chứ không phải (phải hai xe đến) là xe bị chặn ở 177 quay về và xe khác đến đón theo đường Nguyễn Chánh.
Có vụ này ạ, ngay chỗ chợ BưởiCụ có nhớ nhầm không? Nếu là cấp cứu thì được phép kẹp 3 và ko phạm luật, ko ông giao thông nào không hiểu luật đâu.
Phía sau mọi người cũng có cả 1 đoàn tàu mà cụ, người có trách nhiệm phải tuyển dụng đúng người đúng việc.Hãy đừng vội trách những người bảo vệ. Phía sau họ có thể cũng còn có cả gia đình, mẹ già, con nhỏ nếu mất việc. Hãy đưa những người có trách nhiệm hơn ra đối diện với công luận và pháp luật.
giờ phần chó nhiều chứ phần người mấy hả cụ thế nên nó mới be bét như này..Con người hơn con vật ở chỗ có tình và biết suy xét trc sau. Dù mấy cu BV ko có học nhưng phần người nó ít quá.
Dù chủ đầu tư có nói ko thì 1 bảo vệ có trái tim con người vẫn có thể mở lối đi cấp cứu và sẵn sàng chịu trách nhiệm. Tiếc là mấy đứa bảo vệ này ko làm vậy.
Em muốn nói như vậy. Người có trách nhiệm cao hơn mấy anh nhân viên bảo vệ mới phải đối diện với công luận và pháp luậtPhía sau mọi người cũng có cả 1 đoàn tàu mà cụ, người có trách nhiệm phải tuyển dụng đúng người đúng việc.
Em không nghĩ bảo vệ Times city có thái độ như cụ phản ánh. Em ko dính líu gì với Vin nhưng thực sự để có 1 thái độ làm việc và chuyên nghiệp như nhân viên của Vin thì thực sự ở xứ Đông Lào này chưa có doanh nghiệp thứ 2 nào sánh được.Rất tiếc vì giờ loạn mẹ nó rồi...
Ví dụ như chỗ time city Minh Khai,có mấy thằng bảo vệ ra điều tiết giao thông nhưng thái độ rất bố láo( không phải tất cả) em gặp một vài lần,và có lần em éo chịu nổi thái độ,hành động( chỉ mặt em nói: đ ịt mẹ mày lùi lại) em cũng 40 tuổi chứ trẻ con đâu! Em điên quá xuống xe bẩu? Mày chửi lại bố nghe,vừa mở mồm em đấm phát giữa mặt!
Mấy a CA phường ra can mời em đi!
Đấy! Văn hóa,thái độ nó là vậy đó!
Như thế người ta gọi là chết vì thiếu hiểu biết. Mọi sự ngu dốt đều phải trả giá. Không thằng CĐT nào dám đuổi việc BV chỉ vì tội cho xe cấp cứu vào cứu chữa bệnh nhân. Bất kể thằng CĐT nào dám làm việc bất nhân thất đức đó xã hội sẽ phỉ nhổ vào mặt nó và đứa nào cũng hiểu điều đó.Hãy đừng vội trách những người bảo vệ. Phía sau họ có thể cũng còn có cả gia đình, mẹ già, con nhỏ nếu mất việc. Hãy đưa những người có trách nhiệm hơn ra đối diện với công luận và pháp luật.
Cụ nên đọc kỹ đã rồi hãy còm!Em không nghĩ bảo vệ Times city có thái độ như cụ phản ánh. Em ko dính líu gì với Vin nhưng thực sự để có 1 thái độ làm việc và chuyên nghiệp như nhân viên của Vin thì thực sự ở xứ Đông Lào này chưa có doanh nghiệp thứ 2 nào sánh được.
Em biết rất rõ nút thắt chỗ cổng Times City và rất thán phục cách vận hành của anh Vượng. Nếu không có sự can thiệ của bảo vệ Times vào giờ cao điểm thì xin lỗi các cụ có đi qua được công Times có nhẹ phải 15 phút nhưng em chứng kiến không ít những ông kễnh kiểu bố đời lái xe sang nhưng đầu toàn s.hit. Bảo vệ người ta rất mệt nhọc để điều tiết giao thông nhưng có một số đầu gáo dừa đựng s.hit tham gia giao thông kiểu tao có tiền tao thích đi kiểu của tao nên có tí khe hở nào là phải ngoi lên chen vào cho bằng được để hả hê cái thói đời lúc nào cũng đòi làm bố của thiên hạ. Cũng bởi vì các bạn ấy chỉ là bảo vệ chứ thử khoác bộ đồng phục nhuộm màu s.hit đeo cái súng nhựa tàu tay cầm con cạp long thì chắc ông nào cũng phải răm rắp mà tuân thủ.
Nếu cụ cứ tuân theo sự điều tiết của các bạn bảo vệ đấy em thề sẽ không bao giờ có vấn đề gì hết.
Mấy lời trên là do em thường xuyên đi ở điểm này chứng kiến hàng ngày nên em quá hiểu và thông cảm cùng các bạn bảo vệ của Times.
Đúng lợn lái xe không ít nhưng không phân biệt được lợn lái xe với xe cấp cứu là xe ưu tiên đặc biệt thì bọn BV đó còn không bằng lợn!Em không nghĩ bảo vệ Times city có thái độ như cụ phản ánh. Em ko dính líu gì với Vin nhưng thực sự để có 1 thái độ làm việc và chuyên nghiệp như nhân viên của Vin thì thực sự ở xứ Đông Lào này chưa có doanh nghiệp thứ 2 nào sánh được.
Em biết rất rõ nút thắt chỗ cổng Times City và rất thán phục cách vận hành của anh Vượng. Nếu không có sự can thiệ của bảo vệ Times vào giờ cao điểm thì xin lỗi các cụ có đi qua được công Times có nhẹ phải 15 phút nhưng em chứng kiến không ít những ông kễnh kiểu bố đời lái xe sang nhưng đầu toàn s.hit. Bảo vệ người ta rất mệt nhọc để điều tiết giao thông nhưng có một số đầu gáo dừa đựng s.hit tham gia giao thông kiểu tao có tiền tao thích đi kiểu của tao nên có tí khe hở nào là phải ngoi lên chen vào cho bằng được để hả hê cái thói đời lúc nào cũng đòi làm bố của thiên hạ. Cũng bởi vì các bạn ấy chỉ là bảo vệ chứ thử khoác bộ đồng phục nhuộm màu s.hit đeo cái súng nhựa tàu tay cầm con cạp long thì chắc ông nào cũng phải răm rắp mà tuân thủ.
Nếu cụ cứ tuân theo sự điều tiết của các bạn bảo vệ đấy em thề sẽ không bao giờ có vấn đề gì hết.
Mấy lời trên là do em thường xuyên đi ở điểm này chứng kiến hàng ngày nên em quá hiểu và thông cảm cùng các bạn bảo vệ của Times.
Người bảo vệ không có được nhận thức đầy đủ như cụ đâu ạ. Người ta cũng được yêu cầu là đúng qui định để làm.Như thế người ta gọi là chết vì thiếu hiểu biết. Mọi sự ngu dốt đều phải trả giá. Không thằng CĐT nào dám đuổi việc BV chỉ vì tội cho xe cấp cứu vào cứu chữa bệnh nhân. Bất kể thằng CĐT nào dám làm việc bất nhân thất đức đó xã hội sẽ phỉ nhổ vào mặt nó và đứa nào cũng hiểu điều đó.
Cấp cứu không chỉ là cái xe có còi hụ và cái băng ca để khiêng bệnh nhân. Cụ nói thì nên lắc não cho máu lưu thông. Trên xe cứu thương luôn kèm theo là Y sĩ và 1 số thiết bị hỗ trợ cũng như thuốc cấp cứu hỗ trợ sự sống cơ bản chính vì vậy xe cấp cứu khác với xe taxi chở người. Xe cấp cứu, xe cứu hỏa là xe ưu tiên đặc biệt được phép đi vào đường cấm, đường 1 chiều.Oto ko vào được thì cho cáng vào bê ra.
2-300m là cùng chứ bao nhiêu.
Nói chung là toàn bố đời cả.
Em không đồng tình về chuyện cụ đánh giá thế. Bảo vệ cũng có người này người kia. Cũng là một nghề mang lại sự bình yên cho mọi người.Thời bây giờ làm bảo vệ là mạt hạng nhất, ko làm được gì khác xin vào cty bảo vệ là được ngay. Nhiêu đó thôi thì các cụ tự hiểu bọn này nó là ai rồi.