- Biển số
- OF-136170
- Ngày cấp bằng
- 28/3/12
- Số km
- 329
- Động cơ
- 372,390 Mã lực
Bác nào cứng tay, bác nào liều... thì đi trc
Em hỏi khí không phải, sau mỗi lần lái xe, ngón tay trái cụ có bị chuột rút khôngEm nghĩ thô thiển là khi gặp xe đi ngược chiều mình nháy đèn để họ cũng biết là đang có xe đi ngươicj chiều để chú ý không lấn đường gây tai nạn, còn đường của ai thì cố gắng đi đúng phần đường của mình. Khi lái xe gặp bác nào ngược chiều em cũng nháy tuốt, và nháy cũng là chuyển đèn chiếu xa sang gần để khói chói mắt lái xe ngươicj chiều.
wen rồi thì chả sao đâu cụ à, iem la iem thấy btEm hỏi khí không phải, sau mỗi lần lái xe, ngón tay trái cụ có bị chuột rút không
Bác nói chí phải...hai chiếc xe cùng nháy pha 1 lúc, một chiếc ông già và một chiếc cậu trẻ... cậu trẻ ngoái cổ la to: " Ta không bao giờ có thói quen nhường đường cho kẻ ngu ngốc" Ông già bình tĩnh nép xe vào 1 bên và khẽ nói "Còn ta thì có thói quen như vậy"....
(khảo dị)
Cụ manhkienhb nói chuẩn đấy ạ, thường thì lái xe nhắc nhở hoặc xin nhau lấn đườn một chút đấy ạ.Theo em ở VN nháy pha chỉ là để nhắc nhở nhau thôi. Chứ đúng ra là :
- Ông xa chướng ngại vật hơn thì nhường ông gần.
- Ông bé thì nhường ông to ( thích thì lao vào nó cho dính cước luôn)
- Ông đường rộng hơn thì đi trước, đường hẹp hoặc ngõ thì nhường
- Ông cố ý vượt ở đường 2 chiều, trong khi có chướng ngại vật ở đường ngược chiều, ông chướng ngại vật ngược chiều sẽ nháy đèn( Bác trả đường em đi, đi như thế răng với vô lăng lẫn lộn đấy )
Đây là kinh nghiệm và ý kiến của cá nhân em, chỉ mang tính chất tham khảo.