Theo quan điểm của em thì rõ ràng là thế này:
1. Trong trường hợp đường đi bình thường, k chướng ngại vật nhưng e nhìn thấy có vẻ k nhường là sẽ xô vào nhau, thì e nháy, mục đích là chính là cảnh báo, đề phòng đối thủ ngủ gật hoặc mắt kém. Sau đó là giảm tốc và thường là chủ động "nhường". E toàn đi xe bé, nhường cho lành.
2.Trong trường hợp phần đường của em gặp chướng ngại vật, khó di chuyển, khó "nhường", hoặc đi qua đường hẹp, cầu hẹp, em thường nháy 3 lần. Mục đích là báo cho đối thủ nên "nhường" em. Tuy nhiên, thực tế ít khi đối thủ nhường. Trừ trường hợp e đang vội, đi khá nhanh và nháy loạn xạ.
3. Trường hợp phần đường đối thủ có chướng ngại vật, đối thủ đã nháy, em nhường.
Ơ, tóm lại là e toàn nhường các bác ạ. Không biết thế có nên k các cụ nhể?
1. Trong trường hợp đường đi bình thường, k chướng ngại vật nhưng e nhìn thấy có vẻ k nhường là sẽ xô vào nhau, thì e nháy, mục đích là chính là cảnh báo, đề phòng đối thủ ngủ gật hoặc mắt kém. Sau đó là giảm tốc và thường là chủ động "nhường". E toàn đi xe bé, nhường cho lành.
2.Trong trường hợp phần đường của em gặp chướng ngại vật, khó di chuyển, khó "nhường", hoặc đi qua đường hẹp, cầu hẹp, em thường nháy 3 lần. Mục đích là báo cho đối thủ nên "nhường" em. Tuy nhiên, thực tế ít khi đối thủ nhường. Trừ trường hợp e đang vội, đi khá nhanh và nháy loạn xạ.
3. Trường hợp phần đường đối thủ có chướng ngại vật, đối thủ đã nháy, em nhường.
Ơ, tóm lại là e toàn nhường các bác ạ. Không biết thế có nên k các cụ nhể?