Các cụ thử so sánh xem thằng nào chậm tiến độ hơn, đội vốn lớn hơn?
Thằng Nhật nó có điều chỉnh tới ĐN, thì đội là đúngChuyện đội vốn xảy ra ở riêng nước mình hay nhiều nước khác ạ?
em nghĩ ở xứ sở thiên đường bị nhiều hơn, vì toàn tư duy .... "trên Trời"Chuyện đội vốn xảy ra ở riêng nước mình hay nhiều nước khác ạ?
"Tuy nhiên, trong báo cáo gửi văn phòng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Văn Trung cho rằng nội dung điều chỉnh dự án không làm thay đổi phạm vi và quy mô chiều dài tuyến đường (11,1km, trong đó có 9,3km đi ngầm) mà chỉ thay đổi một số yếu tố mang tính cục bộ và chi tiết kỹ thuật nhưng TMĐT bị đội thêm 51% là quá lớn."Thằng Nhật nó có điều chỉnh tới ĐN, thì đội là đúng
Thượng đế cho ta 2 mắt nhưng chỉ một cái mỏ là có lý do cả
2 cái này so sánh thì khập khiễng quá. Một cái là metro, một cái là đường sắt trên cao. Còn về năng lực thi công và quản lý thi công của Nhật thì khỏi chê rồi, cầu Nhật Tân là minh chứng rõ nhất.Các cụ thử so sánh xem thằng nào chậm tiến độ hơn, đội vốn lớn hơn?
em kg bài tàu nhưng vì có những người như chủ thớt mà em phải chửi, thế *** nào mà não nó lộn xuống đít, còn đít noa lại lộn lên đầu. Chán với lũ nô thời hiện tại. Em tin là làm rồi dân cũng đeo đi để phản đối cho mà coi, như BRT vậy.Thằng Nhật nó có điều chỉnh tới ĐN, thì đội là đúng
Thượng đế cho ta 2 mắt nhưng chỉ một cái mỏ là có lý do cả
em cám ơn cụHe cụ phải xem số KM nữa chớ Metro HCM dài 126,6km trong khi CL - HD dài 14Km.
Ngoài ra 1 bên là Metro, 1 bên là đường sắt trên cao, đẳng cấp khác nhau nữa.He cụ phải xem số KM nữa chớ Metro HCM dài 126,6km trong khi CL - HD dài 14Km.
Em không so sánh về số tuyệt đối, em chỉ nhìn tỉ lệ %. Nhật đội hơn 226%, khựa đội 157%.2 cái này so sánh thì khập khiễng quá. Một cái là metro, một cái là đường sắt trên cao. Còn về năng lực thi công và quản lý thi công của Nhật thì khỏi chê rồi, cầu Nhật Tân là minh chứng rõ nhất.