[Funland] Nhật ký trade Bạch kim.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Minh Dũng87

Xe tải
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
233
Động cơ
37,942 Mã lực
Tuổi
37
Giờ có thời gian đang đọc lại page từ đầu.Đúng là phải đọc kĩ sẽ thấy tư duy trade của mình trc đây đã sai ngay từ khi bắt đầu.Bảo sao cứ bị thị trường nó vả.
Càng thấy tư duy và PP của cháu gái phải đc tiếp thu và học hỏi.
 

Minh Dũng87

Xe tải
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
233
Động cơ
37,942 Mã lực
Tuổi
37
Tâm lý của chú thay đổi thật sự. Ngày trước DCA thật lực để mong thoát nhanh và có lãi. Bây giờ lại thích ngồi ngắm market nhào lộn như diễn xiếc.
Thấy lỗ là tâm lý muốn DCA với volume gấp 2 để nhanh lãi.Nhưng chớ trêu là vào nhanh bù lại chả thấy đâu chỉ thấy nhanh cháy TK hơn.
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Bác trade bên EXNESS ạ? Trước là MXV phải ko bác?
Khác nhau bác ạ. MXV là Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam. Sau khi MXV ngừng giao dịch dầu thô thì mọi người rời khỏi sàn này để chạy sang sàn khác. Em chạy sang exness, các bác khác chạy đi đâu em không rõ.
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Bitcoin rốt cuộc đã chịu rơi rồi. Tuần sau em sẽ ươm một mầm Bit.

IMG_20240531_232705.jpg
 

Minh Dũng87

Xe tải
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
233
Động cơ
37,942 Mã lực
Tuổi
37
Chú đặt B Limit 0.01L Usoil 78,082 đc k cháu gái.
1000008171.jpg
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Hôm qua cậu Vàng cho em đủ các loại trải nghiệm: đang lỗ nặng trở về hoà vốn, có lãi, gồng lãi, rồi giật ngược trở về hoà vốn và chốt phiên em vẫn lỗ nặng 🤪

IMG_20240601_065424.jpg
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Chú đặt B Limit 0.01L Usoil 78,082 đc k cháu gái.
1000008171.jpg
Lệnh dầu 0.01 thì bác cứ oánh tẹt ga đi. DCA 5% thoải mái cũng không sao mà. Nếu có âm cũng chỉ rơi vào tầm 40$.
+ Lệnh đầu tiên: 76.886
+ Lệnh số hai: 76.886 x 0.95 ~ 73.041
Dầu xuống 73 bác vẫn ăn ngon ngủ yên trong khi cái đám OPEC phải họp ngày đêm để cắt giảm sản lượng.
 

Oriori

Xe máy
Biển số
OF-411931
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
72
Động cơ
225,216 Mã lực
Tuổi
42
Hôm trước bác Nguyễn Hoàng 2000 có nói "do mức ký quỹ trên Exness thấp so với MXV (mà thực chất là do MXV quá cao), khi chuyển sang cứ giống như cầm tờ tiền 500K mà mỗi lần đi lệnh chỉ dc tiêu có 5K" :D
Điều này mợ Jochi Daigaku cũng nói rồi, rất nguy hiểm cho người mới khi thấy ký quỹ nhỏ quá -> đặt volume lệnh quá lớn -> ko kiểm soát được.
Nay rảnh em làm bảng này để các cụ/mợ nghía qua khi lựa chọn volume lệnh đối với Dầu ạ :)
(màu càng xanh thì càng an toàn ạ)
View attachment 8548204
Nhìn trên bảng này thì cụ/mợ nào định múc 1 LOT tiêu chuẩn thì an toàn nhất là nên chuẩn bị ~45.000 USD nhé :P ; chứ nhìn vào con số ký quỹ 400 USD là toi đấy ạ.

Chúc các cụ/mợ 1 ngày vui; hy vọng phiên Mỹ hôm nay dầu bật ngược lên ạ 👍
Cảm ơn cụ nhiều. Em chuyển từ Mxv sang bị loạn volume đúng như cụ viết ở trên đấy ạ. Em mua đến đoạn 78.x là đã lên đến 0.18 Lot. Kiểu bị mất kiểm soát. Lúc đó âm tầm 200$. E cắt hết. Chứ mà giờ để thì chắc phải âm gấp 3 lần bác Nguyễn Hoàng
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Cảm ơn cụ nhiều. Em chuyển từ Mxv sang bị loạn volume đúng như cụ viết ở trên đấy ạ. Em mua đến đoạn 78.x là đã lên đến 0.18 Lot. Kiểu bị mất kiểm soát. Lúc đó âm tầm 200$. E cắt hết. Chứ mà giờ để thì chắc phải âm gấp 3 lần bác Nguyễn Hoàng
Em đang test "hàng rào tâm lý" của bản thân.
+ Dầu xuống khớp nốt lệnh số 4 của em, lúc đó volume và vị trí trung bình lệnh (78) ngang bằng ở MXV, em sẽ âm khoảng 400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 74
Em sẽ âm khoảng 800$
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 70
Em sẽ âm khoảng 2400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 66
Em sẽ âm khoảng 4800$
Đến đây em ngừng DCA, để xem OPEC giãy dụa thế nào?
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Em tính excel thì "hàng rào tâm lý" của em hiện nay khoảng 5000$ (ngày trước là cháy hết thì thôi 😁)
 

Oriori

Xe máy
Biển số
OF-411931
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
72
Động cơ
225,216 Mã lực
Tuổi
42
Em đang test "hàng rào tâm lý" của bản thân.
+ Dầu xuống khớp nốt lệnh số 4 của em, lúc đó volume và vị trí trung bình lệnh (78) ngang bằng ở MXV, em sẽ âm khoảng 400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 74
Em sẽ âm khoảng 800$
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 70
Em sẽ âm khoảng 2400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 66
Em sẽ âm khoảng 4800$
Đến đây em ngừng DCA, để xem OPEC giãy dụa thế nào?
Em cắt lúc giá 78.84. Hôm qua bắt đầu mua lại cụ ạ. Chuyển từ hệ cắt lỗ sang hệ gồng lỗ cũng cần quá trình rèn luyện cụ nhỉ
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,686 Mã lực
Tuổi
53
Em cắt lúc giá 78.84. Hôm qua bắt đầu mua lại cụ ạ. Chuyển từ hệ cắt lỗ sang hệ gồng lỗ cũng cần quá trình rèn luyện cụ nhỉ
Em thì ngược lại, đang rèn luyện từ "gồng cháy hết" chuyển sang "gồng 5000$", quyết tâm không tí toáy vào thêm lệnh khi số âm vượt 5000$.
 

Minh Dũng87

Xe tải
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
233
Động cơ
37,942 Mã lực
Tuổi
37
Em đang test "hàng rào tâm lý" của bản thân.
+ Dầu xuống khớp nốt lệnh số 4 của em, lúc đó volume và vị trí trung bình lệnh (78) ngang bằng ở MXV, em sẽ âm khoảng 400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 74
Em sẽ âm khoảng 800$
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 70
Em sẽ âm khoảng 2400$.
+ Lệnh DCA 0.2 lot tiếp theo 5%: 66
Em sẽ âm khoảng 4800$
Đến đây em ngừng DCA, để xem OPEC giãy dụa thế nào?
Trường hợp xấu nhất là bác phải DCA lần thứ 4 và còn dư 200U trong TK.Nếu nó quay đầu đi lên là k cháy.
TH xấu nhất là nó tiếp tục giảm và TK cháy nếu k bơm thêm tiền
Và như khái niệm của cháu gái: Hàng rào tâm lý của bác là 5000U.Tức là bác xác định có mất 5000U cũng chấp nhận và k ảnh hưởng gì đến CS
Em hiểu như vậy có đúng k??
 

Oriori

Xe máy
Biển số
OF-411931
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
72
Động cơ
225,216 Mã lực
Tuổi
42
Trường hợp xấu nhất là bác phải DCA lần thứ 4 và còn dư 200U trong TK.Nếu nó quay đầu đi lên là k cháy.
TH xấu nhất là nó tiếp tục giảm và TK cháy nếu k bơm thêm tiền
Và như khái niệm của cháu gái: Hàng rào tâm lý của bác là 5000U.Tức là bác xác định có mất 5000U cũng chấp nhận và k ảnh hưởng gì đến CS
Em hiểu như vậy có đúng k??
Ở trong bài cháu gái nói sử dụng Dca có nghĩa là luôn luôn phải chuẩn bị tiền để DCA cụ ạ. Nên trong trường hợp này ko bao giờ có khái niệm cháy. Nếu ko sẵn sàng tiền để DCA thì ở trên cháu gái có viết hoặc ko chơi hoặc cắt lỗ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top