[Funland] Nhật ký trade Bạch kim.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
Nếu tính toán của cháu không nhầm thì lúc âm cao nhất lệnh Long của bác Nguyễn Hoàng vào khoảng - $500 (bác Hoàng xác nhận giúp cháu). Có thể mức âm $500 này ở dưới mức "hàng rào tâm lý" của bác Hoàng khá nhiều, nếu không có sự việc ngừng giao dịch dầu thô ở MXV thì có thể bác ấy cứ để lệnh chạy đến hết ký hạn.
Chú không theo dõi cái lệnh đó liên tục. Tin tưởng hoàn toàn vào dự đoán của cháu gái :)) :)) :))
Nhưng chắc là cháu tính đúng đấy. Chú chỉ nhớ là đặt lệnh DCA ở 75 nhưng không khớp, nghĩa là mức âm cao nhất không thể quá 600$.
 

winwin0410

Xe hơi
Biển số
OF-34501
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
166
Động cơ
475,467 Mã lực
Em chốt để chuyển sàn MXV, thu xếp tiền nong về một mối cho dễ theo dõi. Đang rình mua lại bên exness để chốt lãi bằng được ở mức giá cháu gái dự báo.
Em cũng như cụ, bắt đầu dịch chuyển dần từ MXV sang Exness.
Tuy nhiên, có 1 điểm em chưa rõ ở đây:
+Giá 83.30 mà chúng ta ở đang đang hướng tới là đối với dầu kỳ hạn tháng 8.
+Giá trong Exness là tức thời, không kỳ hạn.
Vậy mốc hướng tới có phải là 83.30 nữa hay không???
Tạm thời em thấy giá dầu trong Exness luôn cao hơn giá dầu kỳ hạn tháng 8 khoảng 0.4-0.5 USD.
Vậy có nên suy luận logic giá dầu hướng tới trong Exness là 83.70???
Tất nhiên, để đơn giản, em tạm đặt ra "lợi nhuận mục tiêu" cho bản thân thôi ạ.
Mợ Jochi Daigaku có thể cho ý kiến về việc này ko ạ?
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
Lệnh short bạc của em bước sang ngày thứ 3. Theo khuyến cáo của cháu gái là DCA 10% nên em sẽ short lần 2 khi bạc chạm mức giá 31.5 x 1.1 = 34,65

IMG_20240529_080837.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Vậy có nên suy luận logic giá dầu hướng tới trong Exness là 83.70???
Tất nhiên, để đơn giản, em tạm đặt ra "lợi nhuận mục tiêu" cho bản thân thôi ạ.
Mợ Jochi Daigaku có thể cho ý kiến về việc này ko ạ?
- Mức giá khi cháu tính toán cuối tháng 4/2024 là dựa trên mức giá Dầu thô WTI kỳ hạn tháng 8/2024.
- Mọi người có thể quy đổi thành mức giá spot của broker nơi mọi người mở tài khoản ạ, ví dụ exness là 83.7 như bác đã tính toán ạ.
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
- Mức giá khi cháu tính toán cuối tháng 4/2024 là dựa trên mức giá Dầu thô WTI kỳ hạn tháng 8/2024.
- Mọi người có thể quy đổi thành mức giá spot của broker nơi mọi người mở tài khoản ạ, ví dụ exness là 83.7 như bác đã tính toán ạ.
Lên tàu và về đích ở 83.7 nào.

IMG_20240529_082300.jpg
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
615
Động cơ
33,649 Mã lực
Thấy các cụ rục rịch chốt lời khoe lãi vào bảng vàng thành tích, nhà cháu đóng góp tí chút cho vui (Lúc mua bị âm TK nhưng giờ đã dương và đang gồng lãi chờ về đích :D )

z5486347296674_8c1898b8a01c7037205152577540f5ff.jpg
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
Sang bên exness không còn phải quan tâm đến kỳ hạn nên cứ nuôi lệnh tẹt ga luôn.
 

Richdad

Xe máy
Biển số
OF-758665
Ngày cấp bằng
27/1/21
Số km
54
Động cơ
46,609 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Các cụ cho hỏi sàn GD hàng hóa của VN mình có dễ giao dịch ko?
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
Các cụ cho hỏi sàn GD hàng hóa của VN mình có dễ giao dịch ko?
1- Phí giao dịch đắt lòi mắt.
2- Hàng tháng đều mất phí tài khoản.
3- Không mở được nhiều tài khoản phụ song song.
4- Volume không chia nhỏ được nên oánh hơi bị cóng tay.
5- Tiền ký quỹ cao vật vã.
6- Hệ thống củ chuối (liên lạc bằng email, nộp rút tiền chạy bằng "cơm").
7- Nộp tiền chỉ 8h sáng đến 22h đêm, rút tiền chỉ trong giờ hành chính.
8- Không có ví điện tử để cất giữ tiền vốn.
9- Chart coi như bỏ đi vì dữ liệu không liên tục. Ai trade bằng TA phải sử dụng chart của broker khác.
10- Sản phẩm đơn điệu (không có vàng, không có bitcoin).
11- Lúc nào cũng nơm nớp lệnh không chốt kịp trước khi đáo hạn.
12. Chính sách quản lý bất ổn.

Em mới nghĩ sơ sơ được như vậy, xin các bác bổ sung thêm nhận xét.
 

Richdad

Xe máy
Biển số
OF-758665
Ngày cấp bằng
27/1/21
Số km
54
Động cơ
46,609 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
1- Phí giao dịch đắt lòi mắt.
2- Hàng tháng đều mất phí tài khoản.
3- Không mở được nhiều tài khoản phụ song song.
4- Volume không chia nhỏ được nên oánh hơi bị cóng tay.
5- Tiền ký quỹ cao vật vã.
6- Hệ thống củ chuối (liên lạc bằng email, nộp rút tiền chạy bằng "cơm").
7- Nộp tiền chỉ 8h sáng đến 22h đêm, rút tiền chỉ trong giờ hành chính.
8- Không có ví điện tử để cất giữ tiền vốn.
9- Chart coi như bỏ đi vì dữ liệu không liên tục. Ai trade bằng TA phải sử dụng chart của broker khác.
10- Sản phẩm đơn điệu (không có vàng, không có bitcoin).
11- Lúc nào cũng nơm nớp lệnh không chốt kịp trước khi đáo hạn.
12. Chính sách quản lý bất ổn.

Em mới nghĩ sơ sơ được như vậy, xin các bác bổ sung thêm nhận xét.
cảm ơn cụ nhiều
 

nissan CFR

Xe tăng
Biển số
OF-206173
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
1,087
Động cơ
328,155 Mã lực
Bài học giá trị:
+ Trade những sản phẩm mà sự tăng giảm của nó ảnh hưởng ngay lập tức đến toàn xã hội (cái này em quá sai, đã chọn coin lại toàn múc altcoin. Cái đám altcoin này tăng giảm cả nghìn lần cũng chẳng ảnh hưởng xã hội gì cả, chỉ có tiền của mình banh gáo).
+ Em sai ngay từ bước đầu nên dù kiếm được rất nhiều tiền (liều lĩnh + may mắn) nhưng cuối cùng: của thiên trả địa.
He he, cụ chỉ thiếu 1 thứ thôi, không khống chế được lòng tham :)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top