Chắc Hồi hộp đoạn Xây Dựng Cụ nhỉEm dự là cụ chủ sẽ táo bón, hóng xem dư lào
Chắc Hồi hộp đoạn Xây Dựng Cụ nhỉEm dự là cụ chủ sẽ táo bón, hóng xem dư lào
QUả này cụ ẩu nhể, nhường đường thì phải quan sát và giảm tốc độ chứ... cái mít nó đá nhẹ cái thì đúng là tan nát thật chứ không đùa...Việc đầu tiên khi có xe là em rong vào cao tốc Đại lộ Thăng Long để thử xem, vì sắp tới em sẽ đi cao tốc HN - HP, làn trong cho phép 90 cây, em đi 80 cây, thấy mình cũng đi đc đấy chứ. Em tít một mạch đến nút giao Sài Sơn Quốc Oai mới vòng ra, thấy hơi ngại đường bé gồ ghề, lúc này em mới để ý ngồi trên xe nghe tiếng cút kít, chẳng biết bộ phận nào lỏng. Mô tả lại xe cho các cụ nghe, bên ngoài mới sơn lại ít vết xước, nhưng bên trong rách bươm, rách từ cần số đến ghế da, đằng mít là chữ morning new chứ không phải new morning. Nhưng ôi thôi mặc kệ, em đoán khung là quan trọng, bên trong cút kít chắc cũng không tỏi đc. Đi đoạn đường đê nhỏ hẹp lại uốn lượn. Đi đc một đoạn em thấy hai bác xe tải (loại vừa) có thùng hàng nối đôi nhau xin vượt. Tính của lái mới các bác biết rồi cứ thấy ai xin vượt là cuống quýt cho vượt. Mặc dù đường hẹp em vẫn cố nép vào ria. Xe 1 qua, em thấy đường cong và có xe máy ngược chiều, cứ nghĩ xe 2 chưa vượt đâu, nào ngờ, "phạch phạch" xe 2 lao qua bất chấp xe máy ngược chiều. Em tan nát cõi lòng, phải chăng nó đã đập nát một bên thân xe của mình. Nhưng gương hậu chưa rụng, à chắc chỉ đập gương thôi, nhẹ nhõm phần nào. Ngoặt khỏi đường hẹp em lập tức đỗ xe kiểm tra, thì ra cái cửa ở phía thân thùng xe tát vào gương hậu của em xước khá rõ, cũng may lúc em nhận xe gương đã là thương binh (phải buộc bằng dây nylon các cụ ạ) nên chắc em chỉ phải chịu trách nhiệm phần sơn (đoạn này em cũng đã nhắc đến tại một thớt khác trong OF).
Về nhà em vội vã thắp hương bồ tát, ông công ông vãi, rồi gấp rút đưa F1 lên đường (người tình trăm năm của em không chịu đi cùng)
Bài học kinh nghiệm (của em) lần sau gặp xe tải phải nhường tối đa, vì họ có sợ gì xước đâu. Không nhường đến lúc họ vượt đc cũng to chuyện.
Không biết cụ chủ tả thực hay hư cấu nhưng công nhân văn cụ cũng sịnh động phết đớiTình hình là em mới biết lái, đã tự cầm lái đc đôi lần. Máu lái xe trong người, quyết tâm hăm hở thuê xe tự lái đi Đồ Sơn (em ở Hà Nội)
Rút điện thoại gọi cho 1 số đăng trên trang web thuê xe tự lái, họ báo cuối tuần thì chỉ còn Morning số sàn. Ok, em chủ động đặt tiền giữ xe tại Vietcombank, nửa củ, họ đòi giá thuê 900k/ngày, hơi chát, nhưng thôi ăn chơi không sợ mưa rơi, em quất luôn.
Đợi ngày đến lấy xe.
7h55' em có mặt tại bãi xe, nhân viên chưa đi làm phải đợi 20' tranh thủ mở map check đường đi. Lúc làm thủ tục họ lại không đòi sổ hộ khẩu các cụ à. Trên hợp đồng họ ghi xe mới 99% mới khiếp (lúc nhận xe thì thấy ngược lại) Một em new morning màu đỏ chót. Nhưng ô kìa nhìn đăng kiểm là taxi cụ ạ, bắt đầu thấy ...run (họ bảo taxi nhà đi ít còn ngon lắm nay "hoàn lương") em lại ô tiếp biển 24A trên đăng kiểm mà xe em nhận 30E (trong suốt hành trình em ô a nhiều lắm) em hỏi đăng ký (để so) họ bảo mang nhầm, bảo người mang ra. Hic lấy xong mọi thứ là 9h30, đóng tiền và lên đường.
Bài học kinh nghiệm: khi thuê phải hẹn RÕ giờ với chủ xe và gọi điện trước khi đến.
Em sẽ kể tiếp trên đường còn nhiều diễn biến đau tim lắm.
Các cụ động viên em phát để em kể tiếp!
cụ cần xe tự lái thi alo mình 0987456655. Xe Sonata 2011.AT màu bạc. và Inova G 2016( số tự động form mới cứng) màu bạc. ngã tư sởTình hình là em mới biết lái, đã tự cầm lái đc đôi lần. Máu lái xe trong người, quyết tâm hăm hở thuê xe tự lái đi Đồ Sơn (em ở Hà Nội)
Rút điện thoại gọi cho 1 số đăng trên trang web thuê xe tự lái, họ báo cuối tuần thì chỉ còn Morning số sàn. Ok, em chủ động đặt tiền giữ xe tại Vietcombank, nửa củ, họ đòi giá thuê 900k/ngày, hơi chát, nhưng thôi ăn chơi không sợ mưa rơi, em quất luôn.
Đợi ngày đến lấy xe.
7h55' em có mặt tại bãi xe, nhân viên chưa đi làm phải đợi 20' tranh thủ mở map check đường đi. Lúc làm thủ tục họ lại không đòi sổ hộ khẩu các cụ à. Trên hợp đồng họ ghi xe mới 99% mới khiếp (lúc nhận xe thì thấy ngược lại) Một em new morning màu đỏ chót. Nhưng ô kìa nhìn đăng kiểm là taxi cụ ạ, bắt đầu thấy ...run (họ bảo taxi nhà đi ít còn ngon lắm nay "hoàn lương") em lại ô tiếp biển 24A trên đăng kiểm mà xe em nhận 30E (trong suốt hành trình em ô a nhiều lắm) em hỏi đăng ký (để so) họ bảo mang nhầm, bảo người mang ra. Hic lấy xong mọi thứ là 9h30, đóng tiền và lên đường.
Bài học kinh nghiệm: khi thuê phải hẹn RÕ giờ với chủ xe và gọi điện trước khi đến.
Em sẽ kể tiếp trên đường còn nhiều diễn biến đau tim lắm.
Các cụ động viên em phát để em kể tiếp!
Đạp côn và rà phanh?Thầy nào dạy như vậy? Cụ quá nguy hiểm, có ngày mất phanh,ô tô là phải phanh trước côn sau cụ nhá.Em nợ các cụ 1 lời hứa, khi nào up ảnh đc (hoặc tối nay em sẽ tìm cách khác) cho các cụ xem hợp đồng, giá tiền cũng như hình ảnh thương binh "buổi sáng mới". Lúc đó những cụ nào nghi ngờ em nhớ rót rượu trả em. Nhiều cụ đánh giá em liều, nhưng nếu không liều chả bao giờ em lái xe đc.
Em xin kể tiếp, em dám đi cao tốc buổi trưa là vì sau bão mát trời, ít lo nổ lốp.
Khi đi làn 2 em thấy có 1 bác Sprinter biển 30 chở khách, cứ vượt lên xe em rồi lại bò như rùa tại làn 2 , em lại chuyển làn 1 vượt lại, cứ thế vài lần em cũng trả nghi ngờ.
Tình huống xảy ra, phía xa em nhìn thấy một bác sedan đen đi làn 2 (đi chậm), Sprinter dạng chân phía sau (mỗi bánh 1 làn) chắc đang định vượt, em cũng theo luôn, em chuyển làn 1, cụ kia vẫn cứ dạng chân. Em đá pha 1 cái, 2 cái rồi liên tiếp, tim bắt đầu "thắt" lại cụ ý không vượt, xe em tiến đến sát lắm, em hơi choáng, may chưa choạng lái, gần sát mít sprinter, em chả nhớ chắc chắn thao tác lúc đó, hình như là đạp côn (thầy dạy thế) và rà phanh xe giảm tốc dưới 80 cây (làn quy định tốc độ 80 - 120km) tức là cụ dạng chân khoảng 80 cây, may mà xe không bị đảo, nếu không chắc các cụ không đc đọc thớt này. Ngay lúc đó cụ sprinter cũng co chân lại và vượt lên - tình huống nguy hiểm trôi qua. Sau đó em thấy cụ ý táp zô nề, em đoán đón trả khách (trên cao tốc). Khi đã hoàn hồn, hồi tâm suy nghĩ lại, em nhớ lại khi đang trên đoạn cầu cạn Pháp Vân em có chuyển làn hơi gấp, khiến 1 em phía sau (chắc em sprinter này) choạng lái còi toét loe, em thấy còi không chuyển làn nữa. Cụ ý trả thù mà em thơ ngây không biết, em có dừng lại ngả ghế cho F1 thế mà cụ ý vẫn đấy chứng tỏ trước đó cụ ý cũng đã từng táp zô nề làm gì đó (đón khách chăng - vì có cụ trên OF đã chứng kiến có xe đón khách mà - thế thì loạn các cụ ạ).