Văn cụ hay nhưng hình ảnh chưa được . t3 rồi mà chưa thấy người đồng hành với cụ.
Nếu mợ ấy có võ cụ áp dụng nhất dương chỉ xem có bị bật lại k?
Nếu mợ ấy có võ cụ áp dụng nhất dương chỉ xem có bị bật lại k?
Hàng của Cụ ngon thật. Em vẫn ấp ủ làm một chuyến đi dối già, đạp từ SG ra HN nhưng chưa thực hiện đượcLive in Nhat Tan bridge
Có cụ nào đang ở gần em ko ah
Ảnh cuối đẹp quá cụ ạ.- Tập 2: hành trình đầu tiên và một số vấn đề gặp phải
Phàm những thứ mới mẻ luôn mang lại sự hứng khởi lớn lao, nói theo cách teen, sửu nhi thì là ham hố. Em cũng chẳng ngoại lệ, ko thể hãm cái sự sung sướng lại nên vừa lấy xe khỏi cửa hàng là em quất luôn 1 mạch lên cầu Nhật Tân "đón vía"
Những vòng đạp đầu tiên trên chiếc xe mới tinh thấy... cũng ko sướng như tưởng tượng. Xe em 3 đĩa - 7 lip (21 tốc độ). Thợ để sẵn số 3-4 bảo "anh đi trong phố thế này là đc rồi, muốn đạp nhanh thì lên lip số to, leo dốc thì xuống lip số nhỏ. Đĩa thì cứ để nguyên số 3 thôi". Em chả biết gì nên bảo sao nghe vậy. Mà đạp trên đường thấy êm thì có êm nhưng cứ có tiếng lạch tạch phát ra. Lúc leo dốc cầu vượt đh GTVT em chuyển đề 3-3 thì còn có tiếng loạt xoạt. Bắt đầu thấy băn khoăn nhưng thôi cũng kệ, sau tinh chỉnh lại hy vọng sẽ khá hơn.
Chiều gần muộn, nắng nhạt và gió mát nên em cũng ko nghĩ nhiều nữa. Đường Võ Chí Công cuối tuần vắng hoe, thoáng đãng. Em đạp 1 mạch đến chân dốc cầu NT thì nặng quá. Dù đã dồn về 3-1 mà kéo bễ mãi mới lên nổi.
Đỗ xe giữa thân cầu thở hồng hộc, đĩa lip chưa hiểu rõ nên bấy giờ em chỉ biết chạy mỗi đĩa 3. Mà ếu hiểu sao, lúc chuyển đề từ lip to về lip nhỏ thỉnh thoảng cái xích cứ khậc 1 cái rất khó chịu. Thậm chí 1 lần còn bị khóa cứng đĩa, em cấp tốc đạp ngược pedal lại mới chạy tiếp đc. Thua cả con cào cào 3 lip thời đh của em cách đây chục năm.
Xe mới tinh sương mà chạy vậy đâm cũng hết sướng. Em đứng hóng gió, ngắm gái trên cầu với chụp mấy bô ảnh rồi quay về
Lúc này mới nảy sinh vấn đề là chạy ngược chiều hay là đi hết cầu rồi leo dốc từ đầu bên kia lần nữa. Nghĩ đến cái dốc và tiếng khậc khậc của xe cũng hơi nản. Băn khoăn mở đt ra search... thì ra nãy giờ hầu như mình toàn đề sai cách (lúc này em mới thấy cay bọn cửa hàng). Nói túm lại là nên chạy đĩa 1 với lip 1, 2, 3.
Đĩa 2 với lip 3, 4, 5
Đĩa 3 với lip 5, 6, 7
Vậy là suốt cả quãng đường em đều chạy "chéo xích". Bảo sao nó "khậc khậc" nhiều đến vậy. Quyết định đi hết cầu để thử lại đoạn leo dốc. Chạy 2-5 lấy đà, đến gần dốc em chuyển nhanh về 2-3 đạp thấy mượt hơn hẳn. Thả lỏng cho xe lăn dốc cầu, em đạp nhẹ nhàng suốt quãng đường từ cầu NT về đường ven hồ để thử hết từng đĩa với các lip tương ứng. Dù thỉnh thoảng vẫn còn tình trạng "khậc" xích khi chuyển từ đĩa-líp to về đĩa-lip nhỏ nhưng về cơ bản xe chạy tương đối mượt. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều xe khi chưa qua tinh chỉnh nên em cũng bớt lăn tăn trong lòng
Đường ven hồ chiều muộn đã bắt đầu xẩm tối
Cơn nhức buốt từ xương bàn tọa nhắc nhở em nãy giờ đã ngồi trên xe liên tục 1h đồng hồ. Đang nhăn mặt nhấp nhổm mít thì "nàng" gọi: "anh đang ở Hồ Tây ah?"
- "Ờ, mà sao em biết vậy?"
- "Bác nói em biết. Giỏi thật, chạy qua nhà em mà ko vào chào nhóe. Em cũng đang đạp xe ở... anh qua đi cho em xem xe mới lun, hì hì"
Con đường Trích Sài ven hồ cuối ngày uốn lượn quanh co dưới ánh đèn đường như rải những mảng sáng vàng lấp lánh xuống mặt hồ.
- "Đạp hộc tốc cả ngày xong lại mút kem thế này anh sợ chả giảm đc cân nào."
- "Giảm làm gì, béo béo chút nữa, bụng to như sếp ôm mới đã, hehe"
Hí hí, chỗ nào hồng là thâm cụ ợ.Thâm ở đâu hả cụ? Cụ nói trừu tượng, ae ứ hiểu
Thanks mợ quá khenẢnh cuối đẹp quá cụ ạ.
Cứ mua xe và đạp thôi cụHàng của Cụ ngon thật. Em vẫn ấp ủ làm một chuyến đi dối già, đạp từ SG ra HN nhưng chưa thực hiện được
Tạm thời ẩn nhẫn, cưa đc rồi "trả thù" sau ko muộn cụCháu hóng nhật ký của cụ chủ lấy kinh nghiệm, làm sao kg cần đạp lên Tây bắc vưỡn đc iêu
Úi, chỗ nào hồng mới quan trọngHí hí, chỗ nào hồng là thâm cụ ợ.
Chỗ mờ vừa vui chơi giải trí vừa là khu vệ sinh đó cụ.Cứ mua xe và đạp thôi cụ
Tạm thời ẩn nhẫn, cưa đc rồi "trả thù" sau ko muộn cụ
Úi, chỗ nào hồng mới quan trọng
Em post ở page 2 đó cụ.
Thật hả cụ, chẳng có nhẽ
- Tập 1: lời thách thức và công cuộc mua xe
"Đạp xuyên Tây Bắc với em đc thì yêu... " - câu chốt khiến em ngẩn người. Có chút cay mũi vì nó khinh mình quá, đợi lúc nào yêu đc rồi anh cho chết đứ đừ.
Già đầu nhưng vẫn khát tình, sĩ gái, chỉ 4 ngày sau khi lời thách thức đưa ra. Em đã chính thức lao đầu xuống "hố vôi". Là 1 thằng chỉ quen chạy bộ, chả biết cái mije gì về xe pháo. Hôm đầu nhìn xe nào cũng như nhau. Cứ tưởng nó mơi mới, thiết kế giống nhau là như nhau hết. Nhìn mingdi, trinwf cũng "xịn" như Giant mới vãi. Lập thớt hỏi kinh nghiệm lẫn tìm xe cũ mà các cụ of vô tình vãi, chỉ thích vào các thớt có gái thoai.
Sau le te tìm hiểu thêm mới phân biệt đc 3 dòng chính là:
Road
Touring
Mtb
. Thực lòng em thì thích touring nhất vì nhìn nó đẹp và thích hợp cho phượt. Có mấy cụ trên phuot.vn khuyên chiếc xe đầu tiên chỉ nên đầu tư ít đủ để đi, coi như là "phí" ngu ban đầu. Nên ngay ngày thứ 2 em lượn khắp 1 vòng HN tìm con jett strada
... Cơ mà éo hàng nào có cả
Ngậm ngùi đi về, đến ngày thứ 3 máu xe quá lại phi ra bà triệu hỏi con asama amt700
Đã trèo lên cưỡi và nhấp nhấp... bàn đạp thử thấy cũng khá ưng. Đang tủm tỉm tấm tắc định rút ví thì chợt thấy có gì đó ko đúng, em bèn hỏi: "gác baga xe này chở đc người khoảng 50kg ko em".
- "Dòng touring chỉ chở hàng đc khoảng 30kg thôi anh. Lốp bé thế kia trèo lên ngồi sang vành chết." - nghe em sale trả lời mà như đánh rơi miếng thịt, mất công cả buổi lại đành bấm bụng quay về.
Từ đó xác định sẽ chỉ ngâm cứu mtb, tối về lại lập thớt trên of và các cụ 1 lần nữa phụ em. Đã ko mách nước lại còn troll, trêu các kiểu mới ghét. Đến sáng ngày thứ 4 vẫn còn phân vân 3 con trinx m136, galaxy mt18 và jett nitro. Cuối cùng quyết định chọn con ở giữa vì có 2 cửa hàng bán giá tốt hơn so với mặt bằng chung
Lóc cóc đi bộ bắt bus đến cửa hàng
Gặp ngay chị chủ xinh vãi chưởng. Mặc dù giá niêm yết đã khá tốt nhưng vẫn mặt dày dẻo mồm mặc cả giảm thêm đc đôi loét. Lúc sau thợ lắp gần xong rồi, anh chồng về hỏi mới ớ người ra, hehe
Em nó lúc mới đc đưa xuống đây
Em nhìn mặt thì dễ nhưng mua bán cũng khá kỹ tính. Chiếc thứ 1 lắp gần xong rồi mới phát hiện 2 càng thụt trước thiết kế bị lệch 1 chút. Lại đòi xem chiếc khác, sau có 1 chiếc có vài vết han nhỏ nhưng nhìn tổng thể các chi tiết có vẻ cân đối, chắc chắn em mới đồng ý lấy. Chưa biết gì mà lần đầu tiên đi mua xế độp như em chắc cũng chỉ kỹ đến thế là cùng.
Hình ảnh em nó hoàn thiện sau 1 hồi càu nhàu của anh chủ (miej, lần sau ếu bao giờ mua bán gì ở đây nữa. Biết trước thì em đã mua ở chỗ H.H.Thám cho xong)
Còn đây là khi em nó đã yên vị ở nhà em
- Tập 2: hành trình đầu tiên và một số vấn đề gặp phải (https://www.otofun.net/threads/nhat-ky-lao-ho-voi-xe-dop-tinh-cum-tap-1-loi-thach-thuc-va-cong-cuoc-mua-xe-dap-xuyen-tay-ba.1032407/page-4#post-28475991)
To be continued...
Min mod sửa giúp em cái tiêu đề. Del hết từ chỗ tập 1 trở giúp em ah
Cụ cho cái gacbaga vào nữ tính quáLive in Nhat Tan bridge
Có cụ nào đang ở gần em ko ah
Bác cho xin cái địa chỉ cửa hàng này với- Tập 1: lời thách thức và công cuộc mua xe
"Đạp xuyên Tây Bắc với em đc thì yêu... " - câu chốt khiến em ngẩn người. Có chút cay mũi vì nó khinh mình quá, đợi lúc nào yêu đc rồi anh cho chết đứ đừ.
Già đầu nhưng vẫn khát tình, sĩ gái, chỉ 4 ngày sau khi lời thách thức đưa ra. Em đã chính thức lao đầu xuống "hố vôi". Là 1 thằng chỉ quen chạy bộ, chả biết cái mije gì về xe pháo. Hôm đầu nhìn xe nào cũng như nhau. Cứ tưởng nó mơi mới, thiết kế giống nhau là như nhau hết. Nhìn mingdi, trinwf cũng "xịn" như Giant mới vãi. Lập thớt hỏi kinh nghiệm lẫn tìm xe cũ mà các cụ of vô tình vãi, chỉ thích vào các thớt có gái thoai.
Sau le te tìm hiểu thêm mới phân biệt đc 3 dòng chính là:
Road
Touring
Mtb
. Thực lòng em thì thích touring nhất vì nhìn nó đẹp và thích hợp cho phượt. Có mấy cụ trên phuot.vn khuyên chiếc xe đầu tiên chỉ nên đầu tư ít đủ để đi, coi như là "phí" ngu ban đầu. Nên ngay ngày thứ 2 em lượn khắp 1 vòng HN tìm con jett strada
... Cơ mà éo hàng nào có cả
Ngậm ngùi đi về, đến ngày thứ 3 máu xe quá lại phi ra bà triệu hỏi con asama amt700
Đã trèo lên cưỡi và nhấp nhấp... bàn đạp thử thấy cũng khá ưng. Đang tủm tỉm tấm tắc định rút ví thì chợt thấy có gì đó ko đúng, em bèn hỏi: "gác baga xe này chở đc người khoảng 50kg ko em".
- "Dòng touring chỉ chở hàng đc khoảng 30kg thôi anh. Lốp bé thế kia trèo lên ngồi sang vành chết." - nghe em sale trả lời mà như đánh rơi miếng thịt, mất công cả buổi lại đành bấm bụng quay về.
Từ đó xác định sẽ chỉ ngâm cứu mtb, tối về lại lập thớt trên of và các cụ 1 lần nữa phụ em. Đã ko mách nước lại còn troll, trêu các kiểu mới ghét. Đến sáng ngày thứ 4 vẫn còn phân vân 3 con trinx m136, galaxy mt18 và jett nitro. Cuối cùng quyết định chọn con ở giữa vì có 2 cửa hàng bán giá tốt hơn so với mặt bằng chung
Lóc cóc đi bộ bắt bus đến cửa hàng
Gặp ngay chị chủ xinh vãi chưởng. Mặc dù giá niêm yết đã khá tốt nhưng vẫn mặt dày dẻo mồm mặc cả giảm thêm đc đôi loét. Lúc sau thợ lắp gần xong rồi, anh chồng về hỏi mới ớ người ra, hehe
Em nó lúc mới đc đưa xuống đây
Em nhìn mặt thì dễ nhưng mua bán cũng khá kỹ tính. Chiếc thứ 1 lắp gần xong rồi mới phát hiện 2 càng thụt trước thiết kế bị lệch 1 chút. Lại đòi xem chiếc khác, sau có 1 chiếc có vài vết han nhỏ nhưng nhìn tổng thể các chi tiết có vẻ cân đối, chắc chắn em mới đồng ý lấy. Chưa biết gì mà lần đầu tiên đi mua xế độp như em chắc cũng chỉ kỹ đến thế là cùng.
Hình ảnh em nó hoàn thiện sau 1 hồi càu nhàu của anh chủ (miej, lần sau ếu bao giờ mua bán gì ở đây nữa. Biết trước thì em đã mua ở chỗ H.H.Thám cho xong)
Còn đây là khi em nó đã yên vị ở nhà em
- Tập 2: hành trình đầu tiên và một số vấn đề gặp phải (https://www.otofun.net/threads/nhat-ky-lao-ho-voi-xe-dop-tinh-cum-tap-1-loi-thach-thuc-va-cong-cuoc-mua-xe-dap-xuyen-tay-ba.1032407/page-4#post-28475991)
To be continued...
Min mod sửa giúp em cái tiêu đề. Del hết từ chỗ tập 1 trở giúp em ah