[CCCĐ] Nhật ký 16 ngày Xuyên Việt hè 2024

30H26603

Xe đạp
Biển số
OF-800650
Ngày cấp bằng
17/12/21
Số km
24
Động cơ
14,891 Mã lực
Tuổi
46
Chào các cụ mợ, khi tạo thớt này là em đang trong ngày thứ 2 của hành trình 16 ngày Xuyên Việt tại 1 homestay ở Lăng Cô với cái view triệu đô
Chi tiết hành trình em sẽ trình bày dần dần vào những lúc rảnh và cả sau khi đã kết thúc chuyến đi, có lúc không thể post bài được vì còn dành thời gian chơi bời, khám phá, mong cụ mợ thông cảm.
Em tạm nhá trước 1 số hình ảnh tính đến ngày thứ 2 của hành trình

z5765365225640_8d7fd5101211dd1840637ebd7cf88188.jpg

z5765365239462_fefe5fd50c78b806065f05c86496ce14.jpg

z5765365247764_a463bebf4bf8eba3dd2bede23a46726e.jpg

z5765365249391_2b9ee719503b918bba5ff057c66094c5.jpg

z5765365229916_1b7b8945be26d74cb347e3ce1ebb3f04.jpg

Hẹn các cụ mợ ở các bài tiếp theo
 

cerato87

Xe tải
Biển số
OF-594161
Ngày cấp bằng
11/10/18
Số km
253
Động cơ
131,876 Mã lực
Tuổi
37
Vui, khoẻ và trải nghiệm cụ nhé
 

30H26603

Xe đạp
Biển số
OF-800650
Ngày cấp bằng
17/12/21
Số km
24
Động cơ
14,891 Mã lực
Tuổi
46
Xuyên Việt, các thớt trên OF thì quá nhiều rồi, em chỉ góp 1 phần viewpoint nhỏ nhoi vì thực ra mỗi người đi mỗi cảnh, mỗi cảm nhận và cũng là để góp phần thúc đẩy các cụ chưa dám đi vì nghĩ nó kinh lắm nhưng thực ra nó bình thường thôi mà :) (cũng như em trước đây đâu nghĩ và đâu dám nhưng sau khi tàu ngầm OF lại có động lực và cái cớ để lên đường).
Đó, em kể lể, em tàu ngầm nên e đọc thớt của cụ italy_man và em thấy 16 ngày là hoàn toàn khả thi chứ trước toàn nghĩ là ít nhất phải 1 tháng (tất nhiên là 16 ngày chỉ là vừa đủ để chúng ta có 1 vòng XV chứ còn để vừa và đủ thì chẳng biết thế nào mà lần, mà theo e tính thì cũng phải 45 ngày nó mới bõ bèn >:)). Vậy nên cảm ơn cụ italy_man nhiều nhé, các cụ sẽ thấy là có 1 số thứ rất giống với thớt của cụ đấy nhưng tất nhiên là e có cải biên chút theo sở thích và đk của e.
Và rồi vì sao e đi được? Haizzz e cũng như các cụ thôi, làm công ăn lương nên để có thời gian đi tận 16 ngày khó lắm, em biết, chứ tiền e nghĩ ko phải là vđ lớn. Đúng dịp nghỉ 2-9 là tuần đấy chỉ có 3 ngày phải làm và học thôi (cái này rất quan trọng, thời gian không có thì phải tính toán và kêt hợp thôi), vậy là em tính nghỉ trước 1 tuần (vì tàu ngầm lâu máu lắm rồi + công việc lớn vừa hoàn thành hòm hòm + vợ e làm cùng cũng có thể xin nghỉ như e vậy nên thiên thời, địa lợi, nhân hòa là lên đường). Nhưng đời không đơn giản như thế, vợ bảo ơ thế con nghỉ nhiều quá không theo được lớp (các cụ biết đấy giờ này trẻ con đi học hết rồi mặc dù chưa đến ngày học chính thức, haizzz trẻ con bây h khổ thật đi mất), e bảo cho nó nghỉ thì sao 1 tuần có chết ai, di như này học những cái còn hơn vạn lần "học" thật vậy là cãi nhau ủm tỏi, sau 1 thời gian thương lượng, ỉ ôi chốt lại là e đi trước 1 tuần (vì tuần trước 2-9 là trẻ con phải nghỉ học cả tuần) và 2 mẹ con bay máy bay vào TPHCM sau khi e xuyên đến Cà Mau và quay trở lại HCM (tuần này trẻ con chỉ phải nghỉ 3 ngày)

Thôi lan man nhiều rồi, e vào chủ đề chính
1. Về công tác chuẩn bị: trước chuyến đi 1 tuần e có mang xe đi bảo dưỡng, thực ra là đúng trùng với lịch bảo dưỡng định kỳ của e thế nên 1 công đôi việc
2. Các thứ mang theo: e có đủ cả (bơm lốp, bộ khẩn cấp... và e thực ra cũng đi nhiều lắm rồi nên những thứ đó với e là đủ) nên chẳng cần chuẩn bị gì cả, chỉ làm thùng lavie & bò húc (món này e hay dùng và thấy hiệu quả với thùng ướp lạnh mang lên xe, chỉ cần hàng ngày làm 5, 10k đá là có cái dùng). Quần áo (mình thì đơn giản + 2 mẹ con mang vào trước đỡ phải sách máy bay) + mấy thứ lặt vặt
3. Phương tiện di chuyển: Corolla Cross 1.8V
4. Thành phần tham gia:
- Tuần đấu: only me (haizz sẽ nhiều vđ khi chỉ đi 1 mình, sau e sẽ kể)
- Tuần sau (bám biển): 2 vc & F1 (8 tuổi)
5. Và tàu ngầm OF: như e nói ở trên để học hỏi và lấy động lực. Và e đọc... và gặp thớt của cụ italy_man, e ngâm cứu và âm thầm lên lịch trình. Thực ra bây h thì dễ rồi, chỉ cần lên google map là có hết: đường đi thế nào, cần bao nhiêu thời gian, chỗ đó có ks, homestay, nhà hàng nào có thể nghỉ lại chỗ mình đi, có phù hợp với sở thích và cách đi của mình không... (trước đi Lào e chỉ cần 30p là đặt hết ks cho 1 tuần chơi, chỉ dựa vào google map)

OK mọi thứ đã ready, chỉ còn chờ ngày lên đường và đây là plan:
1: Hà Nội -> Quảng Trị -> Huế
2: Huế -> Lăng Cô
3: Lăng Cô - Măng Đen (theo kế hoạch lúc đấu là ngày này e sẽ nghỉ ở Pleiku vì tính lúc đầu là có 2 mẹ con đi cùng ngay từ đầu nên kiểu gì cũng phải đi cưỡi voi ở Bản Đôn cho trẻ con nó biết nhưng sau vì 2 mẹ con ko đi tuần đầu + bây h ko cho cưỡi voi nữa, cái này phải đọc comment em mới biết đấy, thế nên e cancel và qđ nghỉ lại ở MĐ)
4: Măng Đen - Kontum - Pleiku - Buôn Ma Thuột
5. Buôn Ma Thuột - Đà Lạt
6. Đà Lạt - TP HCM
7. HCM - Cà Mau
8. Cà Mau - Cần Thơ
9. Cần Thơ - Vũng Tàu (lúc đầu là ko tinh ở lại VT mà đi thẳng Mũi Né nên cuối cùng sẽ dư 1 ngày để nghỉ ngơi cũng tốt nhưng sau thay đổi, 2 mẹ con bay vào nên em phải quay lại HCM để đón nên qđ ở lại VT)
10. Vũng Tàu - Mũi Né
11. Mũi Né - Cam Ranh
12. Cam Ranh - Quy Nhơn
13. Quy Nhơn - Đà Nẵng
14. Đà Nẵng (tentative, có thể dành cho ngày khác)
15. Đà Nẵng - Đồng Hới
16. Đồng Hới - HN
 
Chỉnh sửa cuối:

toyo_zace_ta

Xe buýt
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
985
Động cơ
282,541 Mã lực
16 ngày mà cụ xuyên thế cũng căng đấy. Chúc cụ có chuyến đi an toàn và vui vẻ. Nói chung khi còn trẻ, còn sức khỏe, máu là phải làm ngay, chứ cứ lý do này lý do khác thì k bao giờ làm đc.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
253
Động cơ
153,141 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Chúc bác có chuyến đi an toàn nhé.
E đi nhiều mà chưa lần nào làm 1 chuyến 1 mạch hn-cà mau như bác. Vn mình cảnh quá đẹp, Đi trên những cung đường vn hn-cà mau bằng cả ô tô và xe máy thì quá tuyệt.
 

Bố ku Kem

Xe hơi
Biển số
OF-476738
Ngày cấp bằng
13/12/16
Số km
119
Động cơ
197,168 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chúc cụ thượng lộ bình an !
Sẵn tiện hỏi ở đây có cụ nào đi xuyên Việt 1 chiều, 1 chiều còn lại gửi oto ra - đi máy bay về không ạ ? Nếu có thì cho cháu xin review.
 

jackjones_boy

Xe tải
Biển số
OF-71764
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
438
Động cơ
430,409 Mã lực
Biển Lăng Cô tuyệt đẹp, nước trong xanh, sóng vừa phải, cát mịn
IMG_0881.jpeg
Cụ chủ ở Lang Co Bay retreat beach đúng không ạ, cách đây 3 tuần nhà e cũng ghé ở đây. Đợt đấy miền trung nắng kinh khủng nhưng bù lại biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp ạ. Em cũng chụp đúng góc cụ chủ chụp đây ạ !
c55fe147-c09f-4f4e-97d5-7d393a44b9a0.jpeg
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,238
Động cơ
376,121 Mã lực
Cụ chủ ở Lang Co Bay retreat beach đúng không ạ, cách đây 3 tuần nhà e cũng ghé ở đây. Đợt đấy miền trung nắng kinh khủng nhưng bù lại biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp ạ. Em cũng chụp đúng góc cụ chủ chụp đây ạ !
c55fe147-c09f-4f4e-97d5-7d393a44b9a0.jpeg
Vâng em ở đây cuối tháng 7, 3 ngày 2 đêm, trước tìm hiểu định nghỉ ở Thanh Tâm, sau thấy chỗ này cơ sở vật chất mới nên em nghỉ ở đây. Biển Lăng cô đẹp, cát mịn đi có tiếng sạo sạo dưới lòng bàn chân rất thích, ai không thích ồn ào thì nghỉ ở Lăng Cô hợp lý. Mà em hay thích ở chỗ mới xây, năm ngoái đi Quảng Ninh, thấy có cụ viết về Đảo Cái Chiên có cái khu nghỉ mới xây, thế là nhà em ra đấy nghỉ, cũng thấy OK.
 

Minhchau88

Xe máy
Biển số
OF-703977
Ngày cấp bằng
14/10/19
Số km
93
Động cơ
94,322 Mã lực
Tuổi
36
Nhà e cũng vừa làm chuyến 1 tháng xong. Mê nước biển vùng trong đó
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,964
Động cơ
571,856 Mã lực
Hehe khả năng chiều ra cùng với nhà cụ đấy, xe đoàn em đang trên xe lồng vào SG rồi
 

30H26603

Xe đạp
Biển số
OF-800650
Ngày cấp bằng
17/12/21
Số km
24
Động cơ
14,891 Mã lực
Tuổi
46
Ngày 1: Hà Nội -> Quảng Trị -> Huế (tổng quãng đường di chuyển: 663km, chắc là dài nhất trong hành trình)
Háo hức, như mọi thứ khó mình plan xong đến khi thực hiện được nên chỉ trong thời gian ngắn đã có 2 lần thức giấc trong 1 đêm, 1 lần 12h khi mới ngủ được 1 tiếng, lần 2 trước cả khi chuông reo là 3h sáng. Như mọi lần đi khác và là sở thích của e, đi sớm khi mà HN chưa làm khó được e (F1 e cứ thành thông lệ, 2 bố mẹ gọi dậy sớm và lên xe ngủ tiếp, đến lúc tỉnh dậy là hoặc đánh răng, ăn sáng khi cách HN cả mấy trăm km mà HN ko có ảnh hưởng gì nữa hoặc gần đến nơi cần di chuyển) nhất là lần này đi 1 mình e càng có cơ sở để thực hiện việc đó. Vậy là 3h dậy, vs cá nhân, mọi thứ cần đem đi đã cho xuống xe từ hôm trước nên gọn nhẹ xuống xe.
Trời mưa nhè nhẹ. HN đã mưa lây phây cả ngày hôm trước. 03h25 chính thức xuất phát, chụp quả ảnh contermet và reset lại Trip A, B. Let's go
IMG_20240824_032157.jpg

Tất nhiên giờ này thì lên vành đai 3 và cao tốc thì hầu như không có ai, chỉ có các bác cont vẫn miệt mài.
- Hết Thanh Hóa thì trời hết mưa.
- Đến gần hết cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu xxx đứng bắn tốc độ cả 2 chiều, thậm chí chặn luôn 1 làn xe trên cao tốc để bắt các xe. Các a nhìn e đi qua mà tiếc nuối keke
- Cao tốc cuối cùng, Diễn Châu - Bãi Vọt đã lắp CAM (mấy cao tốc trước đó thì chưa thấy CAM) còn hoạt động hay chưa thì e ko biết nhưng xuống hết khỏi cao tốc thấy có 1 chốt bắt tốc độ.
- 07h15 em ra khỏi cao tốc, vậy là cần khoảng 4h để đi từ HN cho đến Bãi Vọt.
- Vừa hết khỏi cao tốc thì có ngay quán nhưng thấy đông quá nên thôi e đi tiếp, e ko thích đông đúc vả mình chỉ có 1 mình đợi họ phục vụ có mà chết vậy là e cứ tà tà đi ngó nghiêng và gần đến lối rẽ ra QL1A thì đọc thấy bà Thiện, à e nhớ mang máng thớt của cụ italy_man nên e tạt vào, có cả cháo, miến, bún, bánh mỳ. E gọi bánh mỳ xúp lươn
IMG_20240824_072435.jpg


IMG_20240824_072630.jpg

E đánh giá xúp lươn mềm, ngon, có vị lươn, không tanh, xuất này của em giá 45K
- Ăn sáng xong 07h45 em bắt đầu xuất phát đi mộ bác Giáp
- Trước e có gọi là bộ 3 kinh hoàng (đường tránh Vinh, Hà Tĩnh, Kỳ Anh) đến bây giờ còn có 2 cái cuối, e nghĩ tránh làm mie gì khi tránh vỏ dưa (người dân, xe máy, đạp...) lại gặp vỏ dừa (xe container), đúng là ác mộng
- Đến gần Kỳ Anh em chứng kiến trò bẩn của xxx là thế này: có 1 đoạn sửa đường chặn cả 1 làn cắm biển 60, sau hết đoạn đó đường rất đẹp và cũng không phải kiểu đông dân cư gì cả rất dài nhưng không thấy biển cắm hết 60 gì cả. Em cẩn thận và thấy nghi nghi nên cứ 60 e diễn, sau phải tầm 2km gì đó mới thấy biển hết 60 và ngay sau đó là xxx đứng >:), vậy là thấy 1 loạt xe bị tóm.
- Đoạn tiếp theo tránh Kỳ Anh mới là ác mộng. Đường tránh này chắc là dài nhất trong 3 đường tránh e nói ở trên và lúc e đi là lại đang sửa liên tục và chỉ còn 1 làn nên có người đứng để điều tiết làn này đi thì làn kia dừng lại, hơn thế nữa đoạn này củ chuối là cắm vượt và cấm vượt + giới hạn tốc độ liên tục. Mà các cụ biết đấy đoạn có thể vượt được thì lại bị xe ngược chiều, xong lại đến đoạn không cho vượt + toàn cont và tải đường riêng mình các a diễn (xong có chuyện gì các a than đời sao nó silver thế, nói thật đời nó sẽ còn silver nếu các a vẫn dumb như thế) thế nên chỉ có khóc. Mie đoạn này đúng kiểu mày ngu mày chết. Vậy nên chỉ bò và bò đến tận đèo Ngang (haizz cũng lại sửa, chặn 1 chiều), mk. Nghệ An, Hà Tĩnh tính từ xuống hết cao tốc đến sang QB phải 4, 5 chốt
- Cuối cùng 10h30 e bò được đến mộ bác Giáp. Vào thăm và thắp cho bác nén nhang (các bác lưu ý vào nhớ mặc quần dài, e từ nhà đi mặc quả short, các a hỏi có quần quá đầu gối không vậy là e lại quay lại xe để thay quần)
IMG_20240824_103622.jpg


IMG_20240824_103636.jpg


IMG_20240824_104144.jpg

IMG_20240824_104256.jpg

Sau đó ra ngắm đảo Yến
IMG_20240824_105725.jpg
IMG_20240824_105152.jpg

- 11h15 e khởi hành đi nghĩa trang Trường Sơn, 140km, dự tính 2h30m
- Đổ xăng lần đầu tiên
- Nghĩa trang TS thì phải đi tiếp đến QB sau đó rẽ vào đường HCM. Đoạn đi qua bãi đá nhảy QB e định dừng lại ăn trưa (trước e ăn chỗ này rồi) nhưng lại ngại quay đầu nên thôi đi tiếp, tính là tiện đâu ăn đấy.
- 12h sau khi rẽ vào QB chuẩn bị vào HCM, thấy 1 quán toàn cont là cont, vậy là e rẽ vào luôn. E đã có kinh nghiệm rồi, vào mấy quán xe cont, tải này thì toàn là quán, tất nhiên vs thì ko được ok lắm. có vẻ hơi nhếc nhác nếu so với tiêu chuẩn của 1 số bác nhưng bù lại chất lượng rất ok so với giá cả & đảm bảo kiều gì chất lượng cũng phải từ mức ok trở lên
Đây bữa trưa đầu tiên của e
IMG_20240824_121256.jpg

Món cá ăn rất ok nhưng e chỉ chén được 1 phần bé tí trong số này, còn thiếu 1 lon coca, tổng 100K
- Quán đây các bác nhé, nó có nhược điểm nữa là ồn vì các bác cont vào ăn nhưng vẫn để nổ máy xe, chắc là vị toàn chở đồ đông lạnh nên phải nổ máy xe để chạy điều hòa không hỏng hết hàng
IMG_20240824_123144.jpg

- 12h35 ăn xong xp đi nghĩa trang TS, 14h15 đến nơi. Lúc chạy gần đến nghĩa trang thì trời lại xầm xì xong đổ cơn mưa, vậy là lúc vào là phải lấy ô đi thăm quan
- Vào chủ yếu thăm quán và thắp nén nhang chung chứ thấy nhiều người bán hàng chèo kéo e không thích
IMG_20240824_141550.jpg

Mất mát nhiều quá, bỗng thấy lòng trùng xuống, suy tư...
IMG_20240824_142442.jpg

- 14h30 thắp hương xong nghĩa trang TS, em xp đi thành cổ Quảng Trị, 1530 đến nơi. Có 2 bác gác, em hỏi có cần mua nhang không, 2 bác bảo không cần trong đó có rồi, cũng không cần vé gì cả, còn oto thì cứ vất đấy thôi chẳng vé vủng gì cả. 1 số hình ảnh e chụp ở thành cổ và bảo tàng, mời các bác, e cũng ko có comment gì thêm
IMG_20240824_153056.jpg
IMG_20240824_153316.jpg
IMG_20240824_153358.jpg
IMG_20240824_153614.jpg
IMG_20240824_153801.jpg
IMG_20240824_153812.jpg
IMG_20240824_153851.jpg
IMG_20240824_154124.jpg
IMG_20240824_154139.jpg
IMG_20240824_154242.jpg
IMG_20240824_154326.jpg

- 16h kết thúc thăm quan, e sang bên quán đối diện chỗ gửi xe làm quả dừa 35K cho mát
IMG_20240824_160143.jpg

- Điểm cuối cùng của ngày đầu tiên là Huế. Đoạn Huế này xxx đứng cũng phải ít nhất 3 chốt nhưng e cứ lướt qua thôi mà các a chẳng làm được gì cả. Về điểm này e có mấy ý thế này, theo cá nhân e:
+ E cứ đúng max tốc độ e đi, cho 50/60 hoặc 80/90 (e đang nói trên đường thường, chứ cao tốc biển báo có cả thì dễ rồi) thì e cứ thế mà đi, hầu như trên đường chỉ có e vượt các cụ chứ hiếm khi thấy các cụ vượt e (e có thể đếm được 1, 2 người trên quãng đường 500, 600km) và e đi oto > 10 năm rồi chưa bị phạt quá tốc độ lần nào. Quan điểm của e: mình làm đúng thì chẳng sợ ai cả
+ Kinh nghiệm của e là chỗ nào thấy nghi ngờ thì cứ 50/60 đi, nó chỉ mất 1 đoạn chịu khó thôi,sau kiều gì chẳng bù lại được
+ Theo e thì max tốc độ như trên là đủ dùng vì các cụ đi nhiều cũng biết, những đoạn đó mà có đi quá tốc độ đó thì tất nhiên cũng đi được nhưng sẽ thấy nó ko an toàn đúng ko nào? Mà e chỉ bức xúc nhất của giao thông hiện nay là các cụ (đb là mợ) đi chậm nhưng chiếm làm trái mà rất nhiều cụ trong số đó cứ nghĩ rằng chậm cho chắc, ko đâu các cụ ạ, chậm là chết người đó. Và e có thể nói đa số tăc đường hiện nay là do đi chậm chiếm làn trái, các cụ cứ để ý mà xem, **** YOU các đ/c đi chậm chiếm làn trái (sorry các cụ, mợ e bức xúc quá)
- E đi tiếp, 17h30 e đến ks đầu tiên ở Huế, e book trên web thông qua tìm đường trên google map, như tất cả các ks về sau. KS Nice Hotel, đường đi bộ Hai Bà Trưng (đến nơi e mới biết nó là phố đi bộ vào hôm e đến t7). Giá Ks tầm 400K, e chỉ cần chỗ ngủ và trung tâm để có thể đi loanh quanh cho tiện, nếu cần. Và với giá này thì các cụ cũng biết nó chỉ đủ dùng, có các trang bị tiêu chuẩn
IMG_20240825_073849.jpg

- Nói thật với các cụ em không thích (ko phải fan thôi chứ còn vẫn ăn tốt) món ăn Huế, nhiều người khen đặc sắc này nọ nhưng e thấy nó chẳng có gì nổi bật cả, cái gì cũng vừa vừa. E chắc bảo có gì nổi bật đố cụ nào kể được nó có gì khác biệt. 19h đi ăn tối, người vừa hơi mệt vì dậy sớm rồi đi cả quãng đường dài mà hơn hết lại chỉ có 1 mình đi ăn gì cũng khó, gọi nhiều thì ko ăn hết mà it thì họ ko bán vậy nên e qđ đi bộ ra sông Hương trước (Huế e đi chơi các kiểu rồi và còn cách đây 2 năm e cũng đã xuyên đến ĐN và có qua Huế rồi) thế nên nó chỉ là để checkin điểm đến, cầu Trường Tiền
IMG_20240824_190758.jpg


- Thôi vẫn phải ăn, em lại đi bộ tiếp ra chè Hẻm, ơ lại vừa hay thấy có cả biển cơm Hến
IMG_20240824_195242.jpg

Vậy là trước tiên làm bát cơm Hến + 1 lon Huda = 30K
IMG_20240824_192627.jpg

- Xong sang quán chè Hẻm ở bên làm cốc ché sữa bắp, quán rất đông toàn các bàn bé tí giống cafe vỉa hè HN, khách không có chỗ luôn, tất nhiên vì quán bé nằm trong hẻm mà. Ngồi xuống nghĩ chắc phải đợi lâu đây vì đông ai ngờ chưa kịp đặt mông xuống ghế đã có chè bưng ra :)), hóa ra chè làm sẵn hết rồi khách gọi chỉ cần cho thêm đá là xong, chè ăn cũng được,đồng giá 15K, fine.
- Ăn xong đi bộ về ks, haizz mới có 20h30 chẳng nhẽ về ngủ, thế là rẽ vào 1 quán nhậu (ở Huế trong quá trình đi bộ e quan sất thấy cũng rất nhiều người/quán nhậu lai rai giống SG, bao gồm đủ thành phần, già trẻ trung niên gái trai, nó khác kiểu HN, e ko rõ khác thế nào nhưng nhìn và cảm nhận nó thấy chứ ko biết tả thế nào), gọi 1 đĩa gân bò xào khế + 3 lon Huda lạnh (chứ ko phải 2 như trong hình) = 115K lai rai đến 21h30 là hết ngày đầu tiên ở Huế.
Mọi thứ đúng KH đề ra, Cheer
IMG_20240824_211334.jpg
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Oh, tks bác! Chúc gia đình có chuyến đi vui vẻ, an toàn và ý nghĩa. 16 ngày có thể ko đủ cho chuyến XV nhưng tạm hài lòng với cảm xúc trong quãng thời gian đó. Ban đầu nhóm em dự kiến 20 ngày vì còn Tây Ninh, Đồng Tháp, An Giang nữa nhưng thời gian ko cho phép nên phải bẻ cung, lựa đường xá sao cho thuận tiện và đầy đủ nhất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top