- Biển số
- OF-506557
- Ngày cấp bằng
- 24/4/17
- Số km
- 1
- Động cơ
- 183,710 Mã lực
- Tuổi
- 34
Em muốn nhập estima mà ko có loại tay lái trái à bác ơi e ở Nhật đang đi xe này và rất ưng
Chào các bác,
Giới thiệu với các một tí,
Em hiện nay đang phụ trách trang http://carfromjapan.com đó và đang công tác ở Nhật.
Tụi em xuất khẩu xe cũ đi các nước khác rất nhiều nhưng chưa bao giờ đẩy xe cũ sang Việt Nam cả.
Các bác có kinh nghiệm gì không?
Với lại về chất lượng thì em nói thật là chất lượng xe cũ của Nhật rất cao, bên em bảo trì chán chê rồi mới đem ra xuất.
Tụi em gửi xe được đến các cảng nhà mình nhưng về thủ tục hải quan thì bác phải lo.
Cám ơn nha!
về Việt Nam, các loại thuế nó dập cho nát xác bác nhỉBác còn làm mảng này không ( tại cũng lâu rồi bài đăng từ 2015-2018 )
Trang web bác chia sẻ 99% là tay láy bên phải, nhưng nếu có nhiều xe tay lái bên trái thì có thể cùng xây d ựngvà hợp tác ạ.
Điều kiện bên bác phải đáp ứng là :
1: xe không quá 5 năm kể từ ngàyxuất xưởng ( xe đời năm 2014-2018 ok)
2: tay lái bên trái ( k thay đổi cấu trúc từ tay lái phải sang, dập xóa lỗi , khung . . . )
3 : Đã chạy ít nhất 10.000 km.
4; có giấy đăng ký, giấy lưu hành, giấy hủy đang ký , giấy hủy lưu hành phía nhật bản.
*** về phía việt nam sẽ tính thuế rất cao , thủ tục giấy tờ khá phức tạp nên giá thành sẽ bị đội lên khá cao.
- giá thuế sẽ tính như sau
+ động cơ dưới 1000cc =5000 USD
+ động cơ từ 1000-2000cc =10.000 USD
+ động cơ trên 2000cc = 15.000 USD
=> không dễ ăn đúng không bác , nhưng nếu bên bác thủ tục , giá cả ok thì ae cùng tìm hiểu và hợp tác để các ae bên VIỆT NAM có nhiều xe tốt để lựa chọn .
Thank bác !!!
em thì hiểu rõ về nhật,bạn bè người nhật rất đông cũng như đang làm cho công nhật. bác có thể nói rõ hơn các chi phí được không. ví dụ có con xe ford explorer 2016 2300cc đang ký năm 2016, đã đi 30k km,tay lái thuận bên trái, như mới. giá bên này là 350man yên, (tầm 700 củ ).về Việt Nam, các loại thuế nó dập cho nát xác bác nhỉ
bác liên hệ em được không. em rành về xe cũ bên nhật nhưng khogno biết mang về bằng cách nào.( timlai.ume468@gmail.com)Bác còn làm mảng này không ( tại cũng lâu rồi bài đăng từ 2015-2018 )
Trang web bác chia sẻ 99% là tay láy bên phải, nhưng nếu có nhiều xe tay lái bên trái thì có thể cùng xây d ựngvà hợp tác ạ.
Điều kiện bên bác phải đáp ứng là :
1: xe không quá 5 năm kể từ ngàyxuất xưởng ( xe đời năm 2014-2018 ok)
2: tay lái bên trái ( k thay đổi cấu trúc từ tay lái phải sang, dập xóa lỗi , khung . . . )
3 : Đã chạy ít nhất 10.000 km.
4; có giấy đăng ký, giấy lưu hành, giấy hủy đang ký , giấy hủy lưu hành phía nhật bản.
*** về phía việt nam sẽ tính thuế rất cao , thủ tục giấy tờ khá phức tạp nên giá thành sẽ bị đội lên khá cao.
- giá thuế sẽ tính như sau
+ động cơ dưới 1000cc =5000 USD
+ động cơ từ 1000-2000cc =10.000 USD
+ động cơ trên 2000cc = 15.000 USD
=> không dễ ăn đúng không bác , nhưng nếu bên bác thủ tục , giá cả ok thì ae cùng tìm hiểu và hợp tác để các ae bên VIỆT NAM có nhiều xe tốt để lựa chọn .
Thank bác !!!
Tụi em còn làm xong hết ở đầu bên Nhật nhé, các cụ nghiên cứu thử đầu Việt Nam coi.cụ còn làm vụ này ko vậy? em tò mò quá
A ơi e muốn mua xe ở nhật có đc ko ạ. A liên hệ vào gmail Nhung2704@gmai.com giúp e vs đc ko ạ, e muốn hỏi a vài điều ạ. Thanks aTụi em còn làm xong hết ở đầu bên Nhật nhé, các cụ nghiên cứu thử đầu Việt Nam coi.