- Biển số
- OF-335585
- Ngày cấp bằng
- 20/9/14
- Số km
- 372
- Động cơ
- 283,671 Mã lực
Chờ honda Brio mà mua cụ ạ. Chắc cũng phải đắt hơn Wigo kha khá
Thằng đứng đầu bao giờ cũng hay bị ghét. Ví dụ thằng Apple toàn bị chửi suốt ngày bởi những người không dùng nó, ai dùng Iphone cũng bị chửi là ngu, sĩ hão. Tâm lý chung là thế. Dĩ nhiên, thằng Toy cũng chả phải ngon, nhưng sao đầy thằng không ngon có ai chửi đâu? Không thích thì không mua, ý kiến làm gì.Mở miệng là chê Toy bán đắt. ĐM cái xe bên indo giá 240tr về VN bán 400( chênh 160tr) thì chúng nó kêu đắt lòi đắt tĩ ra trong khi con xe i10 bên Ấn giá 160tr về bán 400( chênh 240tr) thì lại bảo là đúng giá trị!!!
Mà e thấy nên đính chính lại mấy cái báo với mấy ông sale Hàn tào lao. Xe i10 ghế 1/2 da chứ phải ghế da hết éo đâu. Đã da lại còn pha nỉ. Cái phần màu đỏ tối nhìn bẩn bỏ cm, có mua về cũng phải đi bọc lại.
Những cái nhược điểm của các anh Hàn thì đc sale thổi vảo những mỹ từ nghe sướng tai phết:
- Điều hòa cũng là chỉnh cơm thôi, lạnh không sâu đc cái nhanh thủng, nhưng mà được ghi là " dàn lạnh chỉnh cơ bắt mắt"
- Đèn halogen sợi đốt từ thế kỷ trước thì được ghi thành "đèn halogen phản xạ đa chiều thời thượng"
- Màn hình của tàu khựa dùng mấy bữa lại hỏng thì ghi" Màn DVD 7" cao cấp"
- Động cơ Kappa 1.2 đc ra lò từ 2008 uóng cứ như 1.5 thì " động cơ đời mới tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu ăn xăng như ngửi"
E mà mua xe chạy dịch vụ thì cứ wigo mt e táng. Hơn hoàn toàn mấy e Hàn Base, ít ra còn trang bị đc cái chống trượt với 2 quả bong bóng. So với mấy e Hàn full như i10mt còn rẻ hơn đc 25tr về muốn độ gì chả được.(keyless 9in1 2tr. Ghế da, vo lăng cần số thắng tay da cn loại 1 6tr. sàn da, nóc da full 3tr, camera 360 các kiểu đà điểu nữa cũng éo thể hết 25tr được)
Cùng là cái xe cỏ hạng bét với nhau mà thấy mấy cụ dìm con wigo làm như đồ vứt đi. Nó top doanh số hạng A bên philippine với Indo đấy. Liệu hồn.
Chắc cụ đăng ký xe AT rồi.Em mới đăng ký wigo ở vĩnh yên tuần trước. Có biểu thuế rồi cụ nhé.
-Thứ nhất là quạt gió mà bật hết cỡ vẫn không kêu chứng tỏ quạt yếu .xe này chỉ để ở số 1 hoặc 2 là đã quá lạnh rồi chưa bao giờ e cho lên mức số 3 lạnh cóngNhược điểm: 1. Quạt gió mức 3 như máy xay công nghiệp
2. Không có lock cửa tự động khi chạy và cũng không chế được
3. Không gập gương, không cam lùi
4. Giảm xóc kém, vào chỗ lõm kêu như răng rụng
5. Cần số hơi tù, nó ko dừng ở số D mà tọt xuống số 3, ko biết các xe khác có vậy ko
6. Loa ko có bass
7. Gạt mưa mỏng manh, thỉnh thoảng xe xóc tưởng bay ra khỏi xe
Ưu điểm:
1. Máy bốc, êm
2. Nhỏ gọn dễ luồn lách
3. Đèn sáng
Hết rồi
cụ xác nhận giùm e cái xe này có tự lock cửa ở 40km/h?-Thứ nhất là quạt gió mà bật hết cỡ vẫn không kêu chứng tỏ quạt yếu .xe này chỉ để ở số 1 hoặc 2 là đã quá lạnh rồi chưa bao giờ e cho lên mức số 3 lạnh cóng
-Thứ 2 là wigo của bác chẳng hay là loại gì mới cần chế lock cửa chứ wigo của e đi 40km./h nghe xoạch phát ở 4 cửa khỏi mở
-thứ 3 là cam lùi thì xe nào cũng phải chế .có dvd rồi chế phút mốt
-thứ 6 loa con này thôi rồi đang nghe loa điện thoại chuyển Bluetooth sang loa tưởng vỡ tai tiếng bass rất ấm loa nhật mà . ngoài ra vào mục equalizer có hàng chục chế độ chỉnh âm thanh cho từng loại nguồn phát như đài, đĩa, aux,hdmi, ipod, usb ...vân vân và mây mây. Ngoài ra còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói .
Có điều kiện bác tìm hiểu thêm nhé
E thấy trên hội wigo nói ko có autolock cửa khi chạy, đang hỏi han nhau xem có cách nào chế cháo ko? Nếu như có autolock thì quả là 1 điểm cộngNghe cụ nói không tự động khóa cửa là e biết cụ chưa đi con này rồi . xe em mới đi đăng kiểm về giấy tờ để ngoài xe lười ra lấy chụp cho cụ cái hướng dẫn sử dụng xe . nếu cụ chưa tin tối e chụp nốt cái giấy hẹn đăng ký cho cụ
E chỉ muốn xác nhận là có autolock hay là ko thôi, xe này e xuống cọc đc mấy ngày rồi, chưa có bằng nên chưa dám lấy về.Nói thật là em đang từ waves hèn lên con này nên chẳng có gì để chê . với lại xe cỏ thì con nào cũng na ná nhau thôi , xe nào đặt có trc là em mua . duy nhất có gương gập cơm là e chê thôi còn đâu là ổn . mấy hôm nữa e sẽ đi chế gương điện .
Thôi chúc cụ mau tìm đc con xe ưng ý
Tin lời ông thần này mình vác xe ra chạy thử, và quả nhiên là nó.....................................................................................................................................................................................................................................................Nghe cụ nói không tự động khóa cửa là e biết cụ chưa đi con này rồi . xe em mới đi đăng kiểm về giấy tờ để ngoài xe lười ra lấy chụp cho cụ cái hướng dẫn sử dụng xe . nếu cụ chưa tin tối e chụp nốt cái giấy hẹn đăng ký cho cụ
Có nhé, trẻ con lên thì nhớ mà chốtNó có manual chốt cửa đc ko các bác, cái auto chốt cửa thì ko có cũng đc
Đợi brio ra xem saoCảm ơn các cụ nhận xét, e vẫn đang nghiên cứu, chưa quyết
Một ông đang đi xe máy phát biểu hùng hồn gớm .Mở miệng là chê Toy bán đắt. ĐM cái xe bên indo giá 240tr về VN bán 400( chênh 160tr) thì chúng nó kêu đắt lòi đắt tĩ ra trong khi con xe i10 bên Ấn giá 160tr về bán 400( chênh 240tr) thì lại bảo là đúng giá trị!!!
Mà e thấy nên đính chính lại mấy cái báo với mấy ông sale Hàn tào lao. Xe i10 ghế 1/2 da chứ phải ghế da hết éo đâu. Đã da lại còn pha nỉ. Cái phần màu đỏ tối nhìn bẩn bỏ cm, có mua về cũng phải đi bọc lại.
Những cái nhược điểm của các anh Hàn thì đc sale thổi vảo những mỹ từ nghe sướng tai phết:
- Điều hòa cũng là chỉnh cơm thôi, lạnh không sâu đc cái nhanh thủng, nhưng mà được ghi là " dàn lạnh chỉnh cơ bắt mắt"
- Đèn halogen sợi đốt từ thế kỷ trước thì được ghi thành "đèn halogen phản xạ đa chiều thời thượng"
- Màn hình của tàu khựa dùng mấy bữa lại hỏng thì ghi" Màn DVD 7" cao cấp"
- Động cơ Kappa 1.2 đc ra lò từ 2008 uóng cứ như 1.5 thì " động cơ đời mới tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu ăn xăng như ngửi"
E mà mua xe chạy dịch vụ thì cứ wigo mt e táng. Hơn hoàn toàn mấy e Hàn Base, ít ra còn trang bị đc cái chống trượt với 2 quả bong bóng. So với mấy e Hàn full như i10mt còn rẻ hơn đc 25tr về muốn độ gì chả được.(keyless 9in1 2tr. Ghế da, vo lăng cần số thắng tay da cn loại 1 6tr. sàn da, nóc da full 3tr, camera 360 các kiểu đà điểu nữa cũng éo thể hết 25tr được)
Cùng là cái xe cỏ hạng bét với nhau mà thấy mấy cụ dìm con wigo làm như đồ vứt đi. Nó top doanh số hạng A bên philippine với Indo đấy. Liệu hồn.
Đi 4-5 người có yếu lắm k cụ? Nếu đúng giá của nó tầm 360-370 cho bản AT thì chắc hợp lý hơn và doanh số sẽ rất cao cụ nhỉNhược điểm: 1. Quạt gió mức 3 như máy xay công nghiệp
2. Không có lock cửa tự động khi chạy và cũng không chế được
3. Không gập gương, không cam lùi
4. Giảm xóc kém, vào chỗ lõm kêu như răng rụng
5. Cần số hơi tù, nó ko dừng ở số D mà tọt xuống số 3, ko biết các xe khác có vậy ko
6. Loa ko có bass
7. Gạt mưa mỏng manh, thỉnh thoảng xe xóc tưởng bay ra khỏi xe
Ưu điểm:
1. Máy bốc, êm
2. Nhỏ gọn dễ luồn lách
3. Đèn sáng
Hết rồi
Em chào cụ,em làm bên TPBank. Cụ alo em tư vấn cụ thể cho cụ nhé. Số cầm tay của em 0901554666Chào các Bác. Em rất thích oto, em mới có 200, muốn mua wigo trả góp thì thủ tục ntn? Em đang ở Hà Nội. THANKs các bác
Máy con này phải cân đc 7 -8 người, ngồi full chỗ ko thấy ỳ. Ko có giá đấy đâu, bản thân cái hộp số tự động của toy đã rất đắt rồi, còn thêm dvd nữaĐi 4-5 người có yếu lắm k cụ? Nếu đúng giá của nó tầm 360-370 cho bản AT thì chắc hợp lý hơn và doanh số sẽ rất cao cụ nhỉ
Nếu tính như giá bên indo cho bản 1.2 at chưa về tới VN chỉ cần chịu thêm VAT thôi thì giá đã là 270tr. Lãi của đại lý trung bình 10%, các ông trung gian như vận chuyển, kho bãi, hải quan, ngân hàng, bảo hiểm.. thêm 10% nữa. Như vậy giá đã ra tầm 330 rồi. Nên nếu bán 370tr hãng nó thêm đc 10% so với bán ở bên indo. Lại chịu đủ thứ như training, bảo hành, marketing em e là ko mặn mòi gì lắm. Ko đúng truyền thống ăn mặn của mấy ông xe nhập tí nào. Nhìn qua mấy ông Hàn xẻng cái xe gốc bên kia khoảng 160tr về bán 400 thì các bố ấy trừ linh tinh đi bỏ túi 150 thơm hơnĐi 4-5 người có yếu lắm k cụ? Nếu đúng giá của nó tầm 360-370 cho bản AT thì chắc hợp lý hơn và doanh số sẽ rất cao cụ nhỉ
Cụ phán chuẩn.Mở miệng là chê Toy bán đắt. ĐM cái xe bên indo giá 240tr về VN bán 400( chênh 160tr) thì chúng nó kêu đắt lòi đắt tĩ ra trong khi con xe i10 bên Ấn giá 160tr về bán 400( chênh 240tr) thì lại bảo là đúng giá trị!!!
Mà e thấy nên đính chính lại mấy cái báo với mấy ông sale Hàn tào lao. Xe i10 ghế 1/2 da chứ phải ghế da hết éo đâu. Đã da lại còn pha nỉ. Cái phần màu đỏ tối nhìn bẩn bỏ cm, có mua về cũng phải đi bọc lại.
Những cái nhược điểm của các anh Hàn thì đc sale thổi vảo những mỹ từ nghe sướng tai phết:
- Điều hòa cũng là chỉnh cơm thôi, lạnh không sâu đc cái nhanh thủng, nhưng mà được ghi là " dàn lạnh chỉnh cơ bắt mắt"
- Đèn halogen sợi đốt từ thế kỷ trước thì được ghi thành "đèn halogen phản xạ đa chiều thời thượng"
- Màn hình của tàu khựa dùng mấy bữa lại hỏng thì ghi" Màn DVD 7" cao cấp"
- Động cơ Kappa 1.2 đc ra lò từ 2008 uóng cứ như 1.5 thì " động cơ đời mới tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu ăn xăng như ngửi"
E mà mua xe chạy dịch vụ thì cứ wigo mt e táng. Hơn hoàn toàn mấy e Hàn Base, ít ra còn trang bị đc cái chống trượt với 2 quả bong bóng. So với mấy e Hàn full như i10mt còn rẻ hơn đc 25tr về muốn độ gì chả được.(keyless 9in1 2tr. Ghế da, vo lăng cần số thắng tay da cn loại 1 6tr. sàn da, nóc da full 3tr, camera 360 các kiểu đà điểu nữa cũng éo thể hết 25tr được)
Cùng là cái xe cỏ hạng bét với nhau mà thấy mấy cụ dìm con wigo làm như đồ vứt đi. Nó top doanh số hạng A bên philippine với Indo đấy. Liệu hồn.
Bản AT có biểu thuế thì bản MT cũng phải có luôn cùng chứ cụ. Vì công văn giá xe được Toyota Việt Nam gửi cho bên thuế có giá cả bản AT và MT cụ ạ.Chắc cụ đăng ký xe AT rồi.