Mở miệng là chê Toy bán đắt. ĐM cái xe bên indo giá 240tr về VN bán 400( chênh 160tr) thì chúng nó kêu đắt lòi đắt tĩ ra trong khi con xe i10 bên Ấn giá 160tr về bán 400( chênh 240tr) thì lại bảo là đúng giá trị!!!
Mà e thấy nên đính chính lại mấy cái báo với mấy ông sale Hàn tào lao. Xe i10 ghế 1/2 da chứ phải ghế da hết éo đâu. Đã da lại còn pha nỉ. Cái phần màu đỏ tối nhìn bẩn bỏ cm, có mua về cũng phải đi bọc lại.
Những cái nhược điểm của các anh Hàn thì đc sale thổi vảo những mỹ từ nghe sướng tai phết:
- Điều hòa cũng là chỉnh cơm thôi, lạnh không sâu đc cái nhanh thủng, nhưng mà được ghi là " dàn lạnh chỉnh cơ bắt mắt"
- Đèn halogen sợi đốt từ thế kỷ trước thì được ghi thành "đèn halogen phản xạ đa chiều thời thượng"
- Màn hình của tàu khựa dùng mấy bữa lại hỏng thì ghi" Màn DVD 7" cao cấp"
- Động cơ Kappa 1.2 đc ra lò từ 2008 uóng cứ như 1.5 thì " động cơ đời mới tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu ăn xăng như ngửi"
E mà mua xe chạy dịch vụ thì cứ wigo mt e táng. Hơn hoàn toàn mấy e Hàn Base, ít ra còn trang bị đc cái chống trượt với 2 quả bong bóng. So với mấy e Hàn full như i10mt còn rẻ hơn đc 25tr về muốn độ gì chả được.(keyless 9in1 2tr. Ghế da, vo lăng cần số thắng tay da cn loại 1 6tr. sàn da, nóc da full 3tr, camera 360 các kiểu đà điểu nữa cũng éo thể hết 25tr được)
Cùng là cái xe cỏ hạng bét với nhau mà thấy mấy cụ dìm con wigo làm như đồ vứt đi. Nó top doanh số hạng A bên philippine với Indo đấy. Liệu hồn.