E Theo dõi thớt này từ sau tết đến giờ nhưng chưa thấy có thêm đánh giá nào về em nó. Các cụ bóc tem em nó nhào vào chia sẻ kinh nghiệm để ae tham khảo với ạ.
E đi bản MT. Đường tỉnh. E nhận xét thế này.
Về thẩm mỹ : Tùy cụ cảm nhận thôi, đvới em bên ngoài ok. Bên trong sau khi bọc da lót sàn và mấy thứ linh tinh e thấy ổn.
Về sự rộng rãi : nhất phân khúc. Đã từng nhét vào xe 5 người lớn và 4 đứa bé 4-5 tuổi vẫn rong ruổi cả ngày được nhưng hơi đuối kkk. Điều mà mấy chiếc như morning, spark ko thể làm được.
Về vận hành : cám giác lái từ chân ga, vô lăng tốt nhất trong mấy chiếc e từng đi : i10, morning. Tiếng máy xe cũng nhỏ, độ rung cực thấp. E đi hỗn hợp xe báo 20.4km/l ~ 5l/100km bật điều hòa và thường đi 2 người.
Vỏ xe : mỏng hơn so với mấy xe cùng phân khúc của Hàn. Tất nhiên là kiểu 9-10 chứ ko phải tờ giấy như anti nó phán đâu. Vỏ xe ko mang lại độ an toàn hơn mà quan trọng là khung xe. Vỏ xe mang lại cảm giác sờ nắn tốt hơn hay ko, còn độ ồn do vỏ mỏng rung gây ù thì con này ko bị.
Tiếng đóng cửa: 2 ghế sau ok. 2 ghế trước cửa to nên đóng nghe đau tai. Khắc phục = cách mua 8m gioăng D dán cửa 200k , lại phình phịch ngay, vấn đề này ko lớn.
Khung xe rất chắc chắn, đi qua các đoạn đường nông thôn ổ gà liên tục bị vặn xoắn nhưng ko có cảm giác mất an toàn hay tiếng kêu gì.
Phuộc nhún : xe phù hợp tải nặng hơn, chất đầy tải lên mà xe ko bị xệ đi bao nhiêu. Lợi là xe ổn định hơn ở tốc độ cao, tải được nhiều nhưng nhược là sẽ xóc hơn các xe có phuộc mềm
Độ ồn : các xe hạng a-b chênh nhau gần như ko thể đo = tai đâu nên đừng để bị anti nó nói phét. Cụ cứ lên vài chiếc đi cùng đoạn đường rồi tự rút ra nhận xét. E thấy nó còn đỡ ồn hơn morning.
Đèn đóm : ok với 1 chiếc xe hạng A.
Âm thanh : khá hay so với các xe trong phân khúc vì toàn đồ Nhật.
Về giá cả em ko bàn. Chừng nào tất cả xe ở xứ này giá = xe ở nước nó sx ra đi rồi hãy nói. Tới i10 bên Ấn có 200tr về đây bán 410tr mà cũng được tung hô lên giời đấy thôi.