Nếu tính như giá bên indo cho bản 1.2 at chưa về tới VN chỉ cần chịu thêm VAT thôi thì giá đã là 270tr. Lãi của đại lý trung bình 10%, các ông trung gian như vận chuyển, kho bãi, hải quan, ngân hàng, bảo hiểm.. thêm 10% nữa. Như vậy giá đã ra tầm 330 rồi. Nên nếu bán 370tr hãng nó thêm đc 10% so với bán ở bên indo. Lại chịu đủ thứ như training, bảo hành, marketing em e là ko mặn mòi gì lắm. Ko đúng truyền thống ăn mặn của mấy ông xe nhập tí nào. Nhìn qua mấy ông Hàn xẻng cái xe gốc bên kia khoảng 160tr về bán 400 thì các bố ấy trừ linh tinh đi bỏ túi 150 thơm hơn