- Biển số
- OF-348757
- Ngày cấp bằng
- 30/12/14
- Số km
- 762
- Động cơ
- 274,854 Mã lực
giờ đã hiểu sao cụ bị âm mã lực, dù đã lên xe tăng !dưng mà mấy máy bay bán bào hiểm dễ bay lắm
giờ đã hiểu sao cụ bị âm mã lực, dù đã lên xe tăng !dưng mà mấy máy bay bán bào hiểm dễ bay lắm
Sao cụ lại vơ đũa cả nắm vậy! Em ko nằm trong đấy đâu!Nếu đã quyết định mua BH thì đích thân mình phải soi từng dòng trong hợp đồng, hỏi kỹ lại tất cả những điều nghi vấn, khai thông tin trung thực, cân đối thu nhập duy trì đều đặn trong thời gian dài để tránh hủy hợp đồng giữa chừng.
Không được đặt niềm tin chỉ vào nhân viên tư vấn. Mặt bằng nhân viên tư vấn bảo hiểm ở VN là chất lượng thấp, hoặc chất lượng khá nhưng ranh mãnh và đạo đức thấp chỉ lừa lừa KH ký là xong, ăn xổi.
Bảo hiểm là tốt, nhưng khách hàng phải hiểu rõ thì hẵng tham gia.
À, cụ làm em nhơ ra rồi, vụ NSND Lê Dung, có mục khai báo đã ra nước ngoài chưa, mà tích chưa, trong khi đã ra nước ngoài rồi, cái đó là do NS ấy không đọc kỹ HĐ, tuy nhiên theo em biết, do tiếng tăm của cô ấy mà cuối cùng bên BH vẫn phải xuống tiền.Cụ ấy bên mảng phi nhân thọ nên có điểm chưa chuẩn đâu cụ.
Cty BH nào cũng phải ký quỹ cụ nhé. Daiichi ký quỹ 75 triệu $. Nằm chết trong kho của bộ tài chén mà ko dc sử dụng. Cái này dùng để giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng nếu cty có vấn đề.
Vụ prud theo e biết có 2 vụ lớn. Vụ ca sĩ nổi tiếng gì ko dc bồi thường là do khai báo ko trung thực.
Vụ khác ở QN thì phải. Lỗi do tư vấn ôm tiền ko nộp về cty. Vụ này Pru xử lý dở nên ầm ỹ lên.
Với Daiichi thì khách hàng nhận dc hóa đơn VAT thu tiền rồi là xong. Tư vấn sai thì tư vấn chiụ. Nặng hơn nyữa thì truy tố và toàn hệ thống liên quan phải chiụ. Khách hàng ko anhr hưởng gì.
Mợ cứ kiên trì đi theo con đường đàng hoàng, tư vấn KH bằng cái tâm, nói hết mọi rủi ro cho KH, thì tầm 5-10 năm nữa mợ sẽ thành đạt lớn với nghề. Giờ nhận thức về bảo hiểm của dân VN cũng cao dần, người dân mua BH ngày càng nhiều.Sao cụ lại vơ đũa cả nắm vậy! Em ko nằm trong đấy đâu!
Ý là cụ đang vả vào miệng các cụ chửi BH hảMợ cứ kiên trì đi theo con đường đàng hoàng, tư vấn KH bằng cái tâm, nói hết mọi rủi ro cho KH, thì tầm 5-10 năm nữa mợ sẽ thành đạt lớn với nghề. Giờ nhận thức về bảo hiểm của dân VN cũng cao dần, người dân mua BH ngày càng nhiều.
Post ở đây không tiện nên em đã inbox cụCụ show giùm em cáiHD bảo hiểm nào lãi 7% năm phát.
Các cụ chửi BH cũng có lí do của họ: có thể họ từng là nạn nhân của nhân viên tư vấn đạo đức kém, người nhà họ kể cho họ, cũng có thể họ chưa hiểu rõ, ...Ý là cụ đang vả vào miệng các cụ chửi BH hả
Khách hàng hay quên điều nàyCác cụ chửi BH cũng có lí do của họ: có thể họ từng là nạn nhân của nhân viên tư vấn đạo đức kém, người nhà họ kể cho họ, cũng có thể họ chưa hiểu rõ, ...
Nói chung có khói thì chắc phải có lửa.
Các công ty bảo hiểm cần nghĩ rằng: KH chửi Bảo hiểm cũng có phần lí do từ công ty, khi tuyển nhân viên ồ ạt ăn xổi, sản phẩm thiết kế mù mờ.
Khách hàng nên nghĩ rằng: BH bản chất nó không phải lừa đảo, hiểu rõ thì hẵng tham gia.
Chưa ai tham gia bảo hiểm mà bị thiệt cảĐối với em bây giờ, BH chỉ là lừa đảo chiếm dụng vốn của mình. Nó chẳng có ý nghĩa gì hết.
Có gì mà ko tiện hả cụ? Cụ làm cho cty nào mà có kiểu mập mờ như kinh doanh nhỏ lẻ lùa cá lùa gà thế?Post ở đây không tiện nên em đã inbox cụ
Thực ra nếu nhân viên tư vấn nói cảnh báo KH khai sai thì phải chịu hậu quả, dẫn chứng luôn thì chắc KH chả dám khai saiChưa ai tham gia bảo hiểm mà bị thiệt cả
Mọi hành vi khai không đúng sự thật, hướng dẫn khai không đúng đều có thể bị quy vào hành vi trục lợi bảo hiểm, khi mức vi phạm lớn hơn 20tr thì có thể bị truy tố. Cụ có thể làm đơn gửi Cục QL giám sát BH - BTC hoặc công an nơi gần nhất.
Daichi vẫn còn mập mờ ở khía cạnh thiết kế Sản phẩm: ví dụ cứ quảng cáo lãi suất 7-8%, nhưng dò kỹ lại là 7-8% của phần tiền sau khi trừ đi các loại phí.Có gì mà ko tiện hả cụ? Cụ làm cho cty nào mà có kiểu mập mờ như kinh doanh nhỏ lẻ lùa cá lùa gà thế?
Em đã đẩy thẳng link thông tin lãi suất hàng tháng của sản phẩm lên cho cụ ấy rồi.
Mập mờ là do TVTC có hiểu dex đâu nên chả nói thếDaichi vẫn còn mập mờ ở khía cạnh thiết kế Sản phẩm: ví dụ cứ quảng cáo lãi suất 7-8%, nhưng dò kỹ lại là 7-8% của phần tiền sau khi trừ đi các loại phí.
Ví dụ khách nộp mỗi năm 20 triệu, thì đâu có đc hưởng 7% của 20 tr, mà chỉ của 13 tr thôi chẳng hạn.
vote cho cụ này.Nếu đã quyết định mua BH thì đích thân mình phải soi từng dòng trong hợp đồng, hỏi kỹ lại tất cả những điều nghi vấn, khai thông tin trung thực, cân đối thu nhập duy trì đều đặn trong thời gian dài để tránh hủy hợp đồng giữa chừng.
Không được đặt niềm tin chỉ vào nhân viên tư vấn. Mặt bằng nhân viên tư vấn bảo hiểm ở VN là chất lượng thấp, hoặc chất lượng khá nhưng ranh mãnh và đạo đức thấp chỉ lừa lừa KH ký là xong, ăn xổi.
Bảo hiểm là tốt, nhưng khách hàng phải hiểu rõ thì hẵng tham gia.
Ko cần chi tiết, nhưng nhân viên phải nói rõ cho KH về 2 điểm sau:Mập mờ là do TVTC có hiểu dex đâu nên chả nói thế
Có phải ai cũng hiểu phần tiền nào đi đâu, làm gì. Chia ra các quỹ nào? Chúng nó phục vụ mục đích gì? Lãi từ đâu về, tại sao lại an toàn?
Rồi khi nào thì dùng sản phẩm nào, lợi ích cũng như hạn chế ra sao?? Hiểu dex đâu mà trả lời cho khách hàng mà chả mập mờ hả cụ.
Chả riêng Daiichi, cty nào cũng có tình trạng này.
Cái này gặp em em nói thẳng. Còn thêm luôn cả thông tin khách hàng có 21 ngày suy nghĩ. Ko thích thì hủy.Ko cần chi tiết, nhưng nhân viên phải nói rõ cho KH về 2 điểm sau:
- Đang đóng bảo hiểm giữa chừng mà ngừng,là sẽ bị thất thu nặng, ví dụ...
- Lãi suất 7-8% không phải là trên số tiền thực đóng (như tiết kiệm). Nếu trên số tiền thực đóng thì chỉ là 3-4% thôi, ví dụ...
Thế là được, đủ yếu tố rủi ro để KH cân nhắc.
Ngay bản thân KH cũng dễ dãi, không chịu đọc hợp đồng nên chỉ thấy mặt lợi mà không thấy mặt hại.Quan trọng là bán được hàng
Còn sau như thế nào, kệ mẹ nó