Theo cá nhân tôi nghĩ nv kia bị nói khích bác ( nói đểu động chạm ) nên ko kiềm chế đc. Ở vị trí nv đó phản ứng thế là sai nhưng dù sao cũng là con ng nên khi bị đụng chạm kiểu đúng nọc thì khó mà kiểm soát đc. Nhưng đang ở vị trí nv bán hàng thì ko nên tiếp tục tiếp khách kia nữa, nói luôn với quản lý để nguời khác ra tiếp. Rồi xin nghỉ ngày hôm đó ra đg gọi nguời đến chờ nhóm ng kia ra. Lúc đó là chuyện cá nhân với nhau ko liên quan đến c.ty.
Mình truớc có làm nv bán lẻ nên đã tiếp xúc với nhiều trường hợp nên cũng thông cảm với nv kia, nhưng dù sao khi đang làm việc thì ko nên làm tới như thế, khi cảm thấy mình và khách có sự bất đồng ko thể kiểm soát đc thì báo qly, còn thấy cần giải quyết cá nhân thì đợi ra đg. Hê hê