- Biển số
- OF-488891
- Ngày cấp bằng
- 15/2/17
- Số km
- 24,988
- Động cơ
- 400,836 Mã lực
- Nơi ở
- Г.Витебск - БССР - СССР
90% tai nạn đường sắt là do ý thức của người dân. Nếu quy trách nhiệm thì méo bố nào dám ngồi ghế lãnh đạo nghành đường sắt.
Không ổn bác ạ.Cắt ngang đường sắt có hàng ngàn đường dân sinh, to có bé có, do nhà nước làm có, dân tự tạo cũng quá nhiều. Để dựng một gác ghi hoàn toàn không phải thích là làm bởi ít nhất phải có ba nhân viên thay ca nhau và nó sẽ làm phình bộ máy vốn dĩ đã quá cồng kềnh của một ngành đang kỳ bết bát.
Người có trách nhiệm đã đứng ra nhận lỗi thì hãy để họ có thời gian sửa chữa và hoàn thiện. Mọi cố gắng của họ sẽ thành vô nghĩa khi người tham gia giao thông tự đưa mình vào thế nguy hiểm.
Cụ lại làm khó em. Việt Nam mình làm gì có đầu tàu hơi nước cụFun tý: thế cái tàu đầu tiên nó chạy bằng gì hả cụ?
Đến 197x tàu hơi nước còn chạy đầy cả Nam lẫn Bắc cụ nhéCụ lại làm khó em. Việt Nam mình làm gì có đầu tàu hơi nước cụ
À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nướcĐến 197x tàu hơi nước còn chạy đầy cả Nam lẫn Bắc cụ nhé
Bác chuẩn hết sức ạ, hơi thiếu 1 tý:Thế thì đúng rôi, dẹp rào chắn đi, dùng làm gì cho mệt, thằng nào ko nhìn cứ đâm cho nó chết
Lũ thông minh chúng nó đổ hết cho nạn nhân là xong
Em xin kể với 2 Cụ những điều mà người ta hay mắc phải khi qua đường giao nhau với đường sắt không gác chắn.Có mạng thì phải giữ, trước khi qua đường sắt phải quan sát đó là điều đương nhiên phải làm. Đầy vụ barie đóng rồi nhưng quần chúng vẫn chui qua, ý thức vừa kém lại vừa làm ảnh hưởng mấy trăm nhân mạng khác trên tàu
À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nước
À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nước
Đến 197x tàu hơi nước còn chạy đầy cả Nam lẫn Bắc cụ nhé
8x vẫn củi than mù mịt nhé.À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nước
Túm lại câu cuối của bác cũng như em còm ở trên: có mạng thì phải giữ, phải quan sát kỹ lúc qua đường giao nhau........
Nói chung là nên quan sát kỹ trước khi qua đường giao, chở khách hay nhiều người thì nên cho người xuống quan sát.
Muốn phản biện thì tìm cái ví dụ nào cho đúng chủ để một tí, đừng lấy cái ví dụ mà thằng ngu nó không muốn sống mà bắt người khác phải chịu trách nhiệm như thếngười đứng đầu nhận hết trách nhiệm xong, các vụ tai nạn lại tiếp tục xảy ra tiếp. cụ nào cao tay cho e hỏi vậy BT nhận trách nhiệm để làm gì.
Tàu SE11 đâm xe máy băng qua đường sắt, hai người chết
Hai người đi xe máy cố vượt qua đường sắt không có gác chắn ở Thanh Hóa đã bị tàu SE11 tông trúng.
Gần 11h ngày 15/6, ông Trần Văn Quế (45 tuổi, quê ở xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đi xe máy chở theo một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Khi đến khu vực đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc Nam ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, xe máy bị tàu khách SE11 đang trên hành trình Bắc Nam đâm trúng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.
Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị kéo lê khoảng 20 m, biến dạng hoàn toàn; hai nạn nhân bị hất văng xa, tử vong tại chỗ.
Đoạn giao cắt nơi xảy ra tai nạn là đường ngang tự phát, không có gác chắn. Tàu SE11 bị chậm hành trình hơn 30 phút sau tai nạn. Công an Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tau-se11-dam-xe-may-bang-qua-duong-sat-hai-nguoi-chet-3764246.html
Thì đúng là như Cụ nói nhưng nguyên nhân tai nạn thì không hẳn lúc nào cũng do người bị nạn đâu ạ.Túm lại câu cuối của bác cũng như em còm ở trên: có mạng thì phải giữ, phải quan sát kỹ lúc qua đường giao nhau
Hic...cụ không thấy thật à?Cụ lại làm khó em. Việt Nam mình làm gì có đầu tàu hơi nước cụ
Hic...cụ không thấy thật à?
Mời cụ dòm:
http://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/can-canh-dau-may-huyen-thoai-cua-nganh-duong-sat-viet-nam-725072.html
Đến năm 2003, toàn bộ đầu máy hơi nước của Việt Nam chính thức dừng hoạt động.
Theo em cứ cẩn thận khi qua đường sắt từ bản thân mình trước. Em mà thấy đường sắt toàn giảm ga từ xa.Thì đúng là như Cụ nói nhưng nguyên nhân tai nạn thì không hẳn lúc nào cũng do người bị nạn đâu ạ.
Dù ít thôi nhưng không phải là không có.
Nên đôi khi cũng thông cảm chứ đừng chửi họ.
Còn những người xem thường tính mạng mình thì khỏi nói rồi.