[Funland] Nhận trách nhiệm xong tàu cứ gây tai nạn phải làm sao?

URAL CCCP

Xe ba gác
Biển số
OF-488891
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
24,988
Động cơ
400,836 Mã lực
Nơi ở
Г.Витебск - БССР - СССР
90% tai nạn đường sắt là do ý thức của người dân. Nếu quy trách nhiệm thì méo bố nào dám ngồi ghế lãnh đạo nghành đường sắt.
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
12,594
Động cơ
473,532 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Cái thể loại cố vượt dành đường với xe lửa, xe cứu thương, xe cứu hỏa đâm chết mẹ nó đi sống chật đất.
À mà cụ cho em hỏi sao gọi là xe lửa và tàu hỏa. Em đi tù đầu tàu đến cuối tàu có thấy ngọn lửa nào đâu :(
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,373 Mã lực
Cái thể loại cố vượt dành đường với xe lửa, xe cứu thương, xe cứu hỏa đâm chết mẹ nó đi sống chật đất.
À mà cụ cho em hỏi sao gọi là xe lửa và tàu hỏa. Em đi tù đầu tàu đến cuối tàu có thấy ngọn lửa nào đâu :(
Fun tý: thế cái tàu đầu tiên nó chạy bằng gì hả cụ?
 

hongthaih

Xe tải
Biển số
OF-202325
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
365
Động cơ
324,350 Mã lực
Nơi ở
ngôi nhà và những chiếc xe
141145"]Vậy tôi là người đi ngang qua đường mà bị tai nạn thì trách nhiệm là do tôi ko thể quan sát đc à?[/QUOTE]
Cụ có học luật ko đấy mà hỏi câu hỏi ngây ngô vậy ?
 

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,101
Động cơ
321,838 Mã lực
Nó tồn tại 2 thế kỉ rồi,từ khi 25 tr dân giờ lên 90 tr dân mà nó vẫn y nguyên kg nhớn thì là do lỗi thằng tham gia gt kg muốn sống nữa rồi.Đất nó lại kg đẻ dc,thế bảo sao lờ đờ nó chỉ nhận cho có thôi.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,502
Động cơ
727,965 Mã lực
Cắt ngang đường sắt có hàng ngàn đường dân sinh, to có bé có, do nhà nước làm có, dân tự tạo cũng quá nhiều. Để dựng một gác ghi hoàn toàn không phải thích là làm bởi ít nhất phải có ba nhân viên thay ca nhau và nó sẽ làm phình bộ máy vốn dĩ đã quá cồng kềnh của một ngành đang kỳ bết bát.

Người có trách nhiệm đã đứng ra nhận lỗi thì hãy để họ có thời gian sửa chữa và hoàn thiện. Mọi cố gắng của họ sẽ thành vô nghĩa khi người tham gia giao thông tự đưa mình vào thế nguy hiểm.
Không ổn bác ạ.
Tôi đề nghị truy tố: Điều khiển cái nguồn nguy hiểm cực cực kỳ cao độ, cái tàu hỏa, mà lái như rứa à.
To đền bé đã đành; đây là Rất To phải đền Bé là chuẫn cmnr, Sai hay Đúng, đền tất.
Nguồn: Hội đồng thẩm phán.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,373 Mã lực

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,502
Động cơ
727,965 Mã lực
Thế thì đúng rôi, dẹp rào chắn đi, dùng làm gì cho mệt, thằng nào ko nhìn cứ đâm cho nó chết
Bác chuẩn hết sức ạ, hơi thiếu 1 tý:
"thằng nào qua đường sắt ko nhìn => cứ đâm cho nó chết", rồi bỏ thêm 1 ít máu me ketchup, 1 ít lòng heo ruột chó, rồi đưa lên trang 1 đài VTV1, đẹp vào.
Tít là: Hậu quả của những thằng đi qua đường sắt ko nhìn.

1 lần như thế, có lẽ cứu được vài mạng đấy.
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
15,251
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Lũ thông minh chúng nó đổ hết cho nạn nhân là xong
Có mạng thì phải giữ, trước khi qua đường sắt phải quan sát đó là điều đương nhiên phải làm. Đầy vụ barie đóng rồi nhưng quần chúng vẫn chui qua, ý thức vừa kém lại vừa làm ảnh hưởng mấy trăm nhân mạng khác trên tàu
Em xin kể với 2 Cụ những điều mà người ta hay mắc phải khi qua đường giao nhau với đường sắt không gác chắn.
Còn kéo barie để đi thì khỏi nói rồi ạ.
-Thường đường sắt lúc nào cũng cao hơn nên lúc băng qua người ta hay tăng tốc để vượt qua dốc.
-Do bị khuất tầm nhìn từ 2 phía nên không quan sát được, khi lên tới đoạn giao nhau thì tàu đã tới gần.( hành lang an toàn đường sắt không đúng quy định)
-Do ngược gió nên không nghe tiếng còi tàu, tàu tới gần mới nghe.
-Do người lạ từ nơi khác đến nên không chú ý biển báo, không quen quan sát...
-Đoạn giao nhau giữa đường ray và đường bộ không bằng phẳng, dễ gây té ngã, tắt máy...
-Khi thấy tàu từ xa lao đến thì không còn bình tĩnh, chết cứng tại chổ chứ không dám bỏ phương tiện để chạy ra ngoài.
-Tốc độ tàu ngày nay đã cao hơn xưa rất nhiều, nhiều người chủ quan là có thể qua được.
Còn nhiều thứ nữa nhưng em không nhớ hết ạ.
Nói chung là nên quan sát kỹ trước khi qua đường giao, chở khách hay nhiều người thì nên cho người xuống quan sát.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,373 Mã lực
Ga Đà Lạt xưa còn mấy cái đầu tàu cổ, ga SGN thì lấy làm tượng đài luôn cụ ơi:
Giữa năm 1930 – 1947 công ty CFI mua được 6 đầu máy cũ (used locomotives) của công ty Swiss FO (Furka-Oberwald), 2 loại HG 4/4 (serial number CFI 40-308 và 40-309) năm 1930 và 4 kiểu HG 3/4 (serial number CFI 31-201 đến 31-204 ) năm 1947.

Với kỹ thuật cổ xưa, đầu máy kéo chạy bằng hơi nước, nấu bằng than, có công xuất từ 600 đến 820 Mã Lực (CV – Chevaux Vapeur). Vì V.C liên tiếp phá hoại và đặt mìn nên cố gắng lắm hỏa xa Việt Nam mới duy trì được những chuyến xe lửa chạy trên tuyến đường Đà Lạt-Phan Rang cho đến năm 1968, sau đó đành phải ngưng hoạt động.
À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nước :(
À thì ra vậy. Em sn 80. Em cứ nghĩ VietNam mình ko có tàu hơi nước :(
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,585
Động cơ
27,508 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
11,804
Động cơ
305,251 Mã lực
........
Nói chung là nên quan sát kỹ trước khi qua đường giao, chở khách hay nhiều người thì nên cho người xuống quan sát.
Túm lại câu cuối của bác cũng như em còm ở trên: có mạng thì phải giữ, phải quan sát kỹ lúc qua đường giao nhau
 

giangsale192

Xe hơi
Biển số
OF-329152
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
144
Động cơ
284,640 Mã lực
Nơi ở
Số 1, ngõ 32, Cát Linh, đống Đa, HN
Trường hợp này tàu ko thể nhận trách nhiệm được cụ ak? Đường dân sinh mà, người đi phải chịu khó quan sát thôi!
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,562
Động cơ
317,866 Mã lực
người đứng đầu nhận hết trách nhiệm xong, các vụ tai nạn lại tiếp tục xảy ra tiếp. cụ nào cao tay cho e hỏi vậy BT nhận trách nhiệm để làm gì.
Tàu SE11 đâm xe máy băng qua đường sắt, hai người chết
Hai người đi xe máy cố vượt qua đường sắt không có gác chắn ở Thanh Hóa đã bị tàu SE11 tông trúng.
Gần 11h ngày 15/6, ông Trần Văn Quế (45 tuổi, quê ở xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đi xe máy chở theo một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Khi đến khu vực đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc Nam ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, xe máy bị tàu khách SE11 đang trên hành trình Bắc Nam đâm trúng.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị kéo lê khoảng 20 m, biến dạng hoàn toàn; hai nạn nhân bị hất văng xa, tử vong tại chỗ.

Đoạn giao cắt nơi xảy ra tai nạn là đường ngang tự phát, không có gác chắn. Tàu SE11 bị chậm hành trình hơn 30 phút sau tai nạn. Công an Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân.

https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tau-se11-dam-xe-may-bang-qua-duong-sat-hai-nguoi-chet-3764246.html
Muốn phản biện thì tìm cái ví dụ nào cho đúng chủ để một tí, đừng lấy cái ví dụ mà thằng ngu nó không muốn sống mà bắt người khác phải chịu trách nhiệm như thế :(
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
15,251
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Túm lại câu cuối của bác cũng như em còm ở trên: có mạng thì phải giữ, phải quan sát kỹ lúc qua đường giao nhau
Thì đúng là như Cụ nói nhưng nguyên nhân tai nạn thì không hẳn lúc nào cũng do người bị nạn đâu ạ.
Dù ít thôi nhưng không phải là không có.
Nên đôi khi cũng thông cảm chứ đừng chửi họ.
Còn những người xem thường tính mạng mình thì khỏi nói rồi.
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,585
Động cơ
27,508 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
11,804
Động cơ
305,251 Mã lực
Thì đúng là như Cụ nói nhưng nguyên nhân tai nạn thì không hẳn lúc nào cũng do người bị nạn đâu ạ.
Dù ít thôi nhưng không phải là không có.
Nên đôi khi cũng thông cảm chứ đừng chửi họ.
Còn những người xem thường tính mạng mình thì khỏi nói rồi.
Theo em cứ cẩn thận khi qua đường sắt từ bản thân mình trước. Em mà thấy đường sắt toàn giảm ga từ xa.
À trên đường sắt còn có chuyện "ma rủ" bác có nghe chưa, tự dưng cứ đi lững thững gần đường ray, và thế là a lê hấp
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top