- Biển số
- OF-57194
- Ngày cấp bằng
- 19/2/10
- Số km
- 2,778
- Động cơ
- 466,063 Mã lực
Tây văn minh toàn làm thếThế thì đúng rôi, dẹp rào chắn đi, dùng làm gì cho mệt, thằng nào ko nhìn cứ đâm cho nó chết
Tây văn minh toàn làm thếThế thì đúng rôi, dẹp rào chắn đi, dùng làm gì cho mệt, thằng nào ko nhìn cứ đâm cho nó chết
Ok, Em sẽ nộp thêm thuế, các bác cứ ra luật đi em nộp tuốt nhé, hứa luôn không kêu ca gìĐi ẩu như thế thì nhận thế điếu nào được, giờ lập gác, tuyển thêm người, rào 100% nhé, nộp thêm thuế nhé, ok?!!!
Đổ lỗi được cho ai thì cứ đổ thôi, biết đâu lại được thêm vài đồng. Nhưng đáng ra là chửi bỏ mợ cái đứa nào phát minh ra cái tàu hoả, thế mới chuẩn.Đường ngang tự phát , dân thì đi ẩu còn đòi hỏi trách nhiệm ? trách nhiệm giời !
Các cụ chắc chưa hiểu được là: công ty đường sắt họ làm rào chắn thì đấy là họ giúp dân, chứ không phải họ bắt buộc phải làm, vì đường sắt là đường ưu tiên, nên dân đi qua phải để ý.Thế thì đúng rôi, dẹp rào chắn đi, dùng làm gì cho mệt, thằng nào ko nhìn cứ đâm cho nó chết
Cụ nói thế là nhà Cụ không ở gần gác chắn rồi.Để giảm tai nạn cho bọn dân ngu bất chấp luật lệ cố băng ngang đường tầu thì cần tăng thu thuế để có tiền hiện đại hoá đường sắt, đưa đường sắt lên cao hoặc xuống dưới lòng đất.
Điệp khúc nghe mãi rùingười đứng đầu nhận hết trách nhiệm xong, các vụ tai nạn lại tiếp tục xảy ra tiếp. cụ nào cao tay cho e hỏi vậy BT nhận trách nhiệm để làm gì.
Tàu SE11 đâm xe máy băng qua đường sắt, hai người chết
Hai người đi xe máy cố vượt qua đường sắt không có gác chắn ở Thanh Hóa đã bị tàu SE11 tông trúng.
Gần 11h ngày 15/6, ông Trần Văn Quế (45 tuổi, quê ở xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đi xe máy chở theo một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Khi đến khu vực đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc Nam ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, xe máy bị tàu khách SE11 đang trên hành trình Bắc Nam đâm trúng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.
Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị kéo lê khoảng 20 m, biến dạng hoàn toàn; hai nạn nhân bị hất văng xa, tử vong tại chỗ.
Đoạn giao cắt nơi xảy ra tai nạn là đường ngang tự phát, không có gác chắn. Tàu SE11 bị chậm hành trình hơn 30 phút sau tai nạn. Công an Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tau-se11-dam-xe-may-bang-qua-duong-sat-hai-nguoi-chet-3764246.html
Hiển nhiên thế mà cũng phải hỏi.Vậy tôi là người đi ngang qua đường mà bị tai nạn thì trách nhiệm là do tôi ko thể quan sát đc à?
Lũ thông minh chúng nó đổ hết cho nạn nhân là xongNhà em kế bên gác chắn, đường to 10m mấy chục năm đàng hoàng chứ không phải dân sinh tự phát.
Lúc đầu là không hề có gác chắn, sau tai nạn nhiều quá nn mới cho làm.
Em và ông già em đã từng đẩy xe bị kẹt khi tàu sắp tới.
Ông già em đã cứu mấy người bị kẹt xe máy khi qua đường.
Ở kế bên mới biết do nhiều nguyên nhân nên đừng chửi người ta ngu.
Gặp mình cũng vậy thôi.
Có mạng thì phải giữ, trước khi qua đường sắt phải quan sát đó là điều đương nhiên phải làm. Đầy vụ barie đóng rồi nhưng quần chúng vẫn chui qua, ý thức vừa kém lại vừa làm ảnh hưởng mấy trăm nhân mạng khác trên tàuLũ thông minh chúng nó đổ hết cho nạn nhân là xong
Những đứa ngu hết phần người khác như này xuống âm phủ hết đi cho đỡ chật đất, và đỡ làm người khác bị oanNhận trách nhiệm mà chẳng thấy làm sao sau khi bao nhiêu tai nạn đường sắt tiếp tục xảy ra... Ko biết nên gọi trò này là gì các bác? Hài kịch, bi kịch, bi hài kịch?