Trời, cái này rẽ phải thôi mà sao bị phạt vậy.
Ôi VN ơi, đóng thuế để nhận được những cái đầu bã đậu này chăng ...
Ôi VN ơi, đóng thuế để nhận được những cái đầu bã đậu này chăng ...
Xin lỗi cụ là em cũng chằng ngửi được cái lập luận của cụ. Trong Luật GTĐB và NĐ171 đều nói về lỗi "vượt tại nơi đường sắt giao cắt đồng mức với đường bộ". Nếu XXX họ muốn phạt lỗi này thì họ cần chứng minh có trích dẫn đầy đủ. Chứ không phải theo kiểu tất cả các trường hợp đường sắt giao cắt với đường bộ thì đều là giao cắt đồng mức.Cùn như cụ mà được thì sẽ chẳng có đường giao nhau vì theo định nghĩ "Nơi đường giao nhau là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, bao gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó;" Tính theo đơn vị mm chỗ đó chắc phải có hàng chục mặt phẳng còn tính theo đơn vị nano thì phải có đến hàng triệu mặt phẳng khác nhau.
Đã không có nơi đường giao nhau, không có giao nhau đồng mức thì một loạt điều luật không có tác dụng chứ không riêng gì lỗi vượt.
Dạ, cụ ở bển thì ngon lành rồi. Nhà chúng cháu ở đây thì phải học cách thích ứng để phòng thân và giúp người khác khi có điều kiện cụ ạ. Hĩ hĩTrời, cái này rẽ phải thôi mà sao bị phạt vậy.
Ôi VN ơi, đóng thuế để nhận được những cái đầu bã đậu này chăng ...
Cụ thử nói xem cụ hiểu thế nào là "vượt tại nơi đường sắt giao cắt đồng mức với đường bộ" xem có ngửi được không. Chứ còn lỗi nào cũng bắt "chứng minh có trích dẫn đầy đủ". Không biết thì đi học cho biết, chưa biết thì đừng lái xe. xxx không phải thầy của cụ.Xin lỗi cụ là em cũng chằng ngửi được cái lập luận của cụ. Trong Luật GTĐB và NĐ171 đều nói về lỗi "vượt tại nơi đường sắt giao cắt đồng mức với đường bộ". Nếu XXX họ muốn phạt lỗi này thì họ cần chứng minh có trích dẫn đầy đủ. Chứ không phải theo kiểu tất cả các trường hợp đường sắt giao cắt với đường bộ thì đều là giao cắt đồng mức.
Tôi chẳng có gì phải "thử nói" cả, việc phạt & chứng minh không phải là trách nhiệm của người tham gia giao thông mà là của xxx. Cụ nên hiểu quyền hạn và trách nhiệm của cụ.Cụ thử nói xem cụ hiểu thế nào là "vượt tại nơi đường sắt giao cắt đồng mức với đường bộ" xem có ngửi được không. Chứ còn lỗi nào cũng bắt "chứng minh có trích dẫn đầy đủ". Không biết thì đi học cho biết, chưa biết thì đừng lái xe. xxx không phải thầy của cụ.
Với cái hiểu biết còn rất mông muội của em thì trong clip này, em vẫn chỉ ra được lỗi của em đấy cụ ạ (không phải là chỉ lỗi theo kiểu tam toạng ông này anh kia nói thế đâu mà có trích dẫn hẳn hoi). Nhưng thôi em không post ra ở đây, kẻo xxx lại dùng nó để vịn các trường hợp khác.Em bổ sung thêm tí muối ớt, có tí tôm zã nhỏ để chấm xoài các cụ ợ:
Một hồi lâu lâu em mới ngộ ra cái khái niệm: đường sắt giao nhau đồng mức với đường bộ nó là cái gì. Oạc oạc. Chít em thật, đầu óc em bã đậu thiệt.
Về lý nếu đường sắt có rào chắn dù rào chắn ấy đang yên vị vì không có tàu đi qua thì đường sắt này có mức độ ưu tiên cao hơn đường bộ.
Còn nếu rào chắn này đang làm việc tức đang có tàu đi qua thì chả thể đồng mức được. Có đi qua được đâu mà đồng mức, các cụ nhể
Như vậy nơi giao nhau đồng mức với đường sắt là nơi không có rào chắn đường sắt, thích phi qua lúc nào cũng được.
Các cụ chém giùm em xem thế có được không ạ. Nếu được thì cụ chủ của thớt này chả phạm lỗi gì, trừ cái lỗi không thể hiện trong cờ nhíp
(mở ngoặc, nếu cụ nào sử dụng khái niệm độ cao ra để bàn khái niệm đồng mức thì em cho là không ổn vì không bao giờ đồng mức được vì ít nhất phải tồn tại độ chênh nửa mm. Dù nửa mm cũng là chênh, do vậy không thể là giao nhau đồng mức , chỗ này em cãi cùn phát , đóng ngoặc)
Khái niệm cùng mức mà cụ pnew trích ra thì chả có gì sai, nhưng mà đấy là đường bộ. Còn chưa thấy chỗ nào định nghĩa cùng mức với đường sắt hự.Luật GT ĐB 2008
[/FONT][FONT="]11.Nơi đường giao nhau cùng mức (sau đây gọi là nơi đường giao nhau) là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó.[/FONT]
Ý em hiểu là đồng mức này là đồng mức ưu tiên chứ không phải là đồng mức độ (cao) hoặc đồng mức cao độ.Về lý nếu đường sắt có rào chắn dù rào chắn ấy đang yên vị vì không có tàu đi qua thì đường sắt này có mức độ ưu tiên cao hơn đường bộ.
Còn nếu rào chắn này đang làm việc tức đang có tàu đi qua thì chả thể đồng mức được. Có đi qua được đâu mà đồng mức, các cụ nhể
Như vậy nơi giao nhau đồng mức với đường sắt là nơi không có rào chắn đường sắt, thích phi qua lúc nào cũng được.
Nếu cụ chủ cương quyết ... khẳng định có lỗi thì em bít òi, lỗi này xxx bắt đầy, mà chả phải chỗ đó đâu. Hê hê.Với cái hiểu biết còn rất mông muội của em thì trong clip này, em vẫn chỉ ra được lỗi của em đấy cụ ạ (không phải là chỉ lỗi theo kiểu tam toạng ông này anh kia nói thế đâu mà có trích dẫn hẳn hoi). Nhưng thôi em không post ra ở đây, kẻo xxx lại dùng nó để vịn các trường hợp khác.
Cụ nghĩ xem hai từ "cùng mức" và "đồng mức" có đồng nghĩa không?Úa toài, một hồi mới để ý cụ xù xù là chủ thớt , thảo lào ... cãi ác thía
Em sợt 1 hồi QC 41 chả có chữ nào đồng mức, chỉ có đồng cấp. Sợt chế tài 171 cũng chẳng thấy. Lạ thật.
[FONT="]
Khái niệm cùng mức mà cụ pnew trích ra thì chả có gì sai, nhưng mà đấy là đường bộ. Còn chưa thấy chỗ nào định nghĩa cùng mức với đường sắt hự.
Em đã viết:
Ý em hiểu là đồng mức này là đồng mức ưu tiên chứ không phải là đồng mức độ (cao) hoặc đồng mức cao độ.
Vậy trong thời gian tới, có khi phải bổ sung cái món khái niệm đồng mức với đường sắt này các cụ nhể.
Nếu cụ chủ cương quyết ... khẳng định có lỗi thì em bít òi, lỗi này xxx bắt đầy, mà chả phải chỗ đó đâu. Hê hê.
Chả hỏi cũng biết. Hề hề.Cụ nghĩ xem hai từ "cùng mức" và "đồng mức" có đồng nghĩa không?
Cụ suzu37 lại cứ đổ oan cho em thôi: em trao đổi với xxx để làm rõ 1 sự việc chứ có cãi gì đâu cụ. xxx là quan mà em là dân thì sao lại "cãi" nhau làm gì. Hì hì.Úa toài, một hồi mới để ý cụ xù xù là chủ thớt , thảo lào ... cãi ác thía
Em sợt 1 hồi QC 41 chả có chữ nào đồng mức, chỉ có đồng cấp. Sợt chế tài 171 cũng chẳng thấy. Lạ thật.
[FONT="]
Khái niệm cùng mức mà cụ pnew trích ra thì chả có gì sai, nhưng mà đấy là đường bộ. Còn chưa thấy chỗ nào định nghĩa cùng mức với đường sắt hự.
Em đã viết:
Ý em hiểu là đồng mức này là đồng mức ưu tiên chứ không phải là đồng mức độ (cao) hoặc đồng mức cao độ.
Vậy trong thời gian tới, có khi phải bổ sung cái món khái niệm đồng mức với đường sắt này các cụ nhể.
Nếu cụ chủ cương quyết ... khẳng định có lỗi thì em bít òi, lỗi này xxx bắt đầy, mà chả phải chỗ đó đâu. Hê hê.
Khái niệm "đồng/cùng mức" cũng không có trong luật mà chỉ có khái niệm "Nơi đường giao nhau cùng mức". Tuy nhiên khái niệm "đồng/cùng mức" cũng có thể hiệu được khi đọc khái niệm "Nơi đường giao nhau cùng mức".Chả hỏi cũng biết. Hề hề.
Cụ chú ý cho cái đồng mức của đường bộ có trong luật GT nhá. Còn đồng (cùng) mức giữa đường sắt và đường bộ thì chưa rõ ràng đâu ợ.
Hờ hờ, "ný nuận" tiếp chút cho vui.Nhưng lỗi vượt xe vẫn có.
Tôi thích nhất cái đo đỏ của cụ thế nhỉ ? "Tội" á, không có đâu. "Lỗi" thì còn xem xét xem đúng sai thế nào, muốn phạt được thì xxx cần chứng minh cụ nhé. Còn không chứng minh được thì lấy gì ra mà phạt. Cùng lắm là hai bên ghi ý kiến vào biên bản rồi khiếu nại tiếp.Khái niệm "đồng/cùng mức" cũng không có trong luật mà chỉ có khái niệm "Nơi đường giao nhau cùng mức". Tuy nhiên khái niệm "đồng/cùng mức" cũng có thể hiệu được khi đọc khái niệm "Nơi đường giao nhau cùng mức".
"Điều 3. Giải thích từ ngữ" không đáp ứng tất cả yêu cầu của mọi người vì mỗi người có sự hiểu biết khác nhau. Nhưng khái niệm không được "giải thích" thì phải tự hiểu thôi. Không hiểu không đồng nghĩa với không có tội.
Nếu lý lẽ khái niệm chưa rõ thì không được xử phạt thì có rất niều lỗi khác cũng không phạt được. Ví dụ khái niệm "vượt xe" không có trong điều 3, còn nhiều nhận thức khác nhau. Nhưng lỗi vượt xe vẫn có.
Như đã nói với cụ, xxx chỉ trách nhiệm chứng minh cụ vi phạm chứ không có trách nhiệm chứng minh hay giải thích như thế là vi phạm. Trong trường hợp cụ thể này xxx chỉ cần chứng minh cụ đã vượt tại chỗ đường bộ giao nhau đồng mức với đường sắt. Còn thế nào là chỗ đường bộ giao nhau đồng mức với đường sắt thì trong luật không có khái niệm riêng nên hiểu thế nào là tùy trình độ từng người.Tôi thích nhất cái đo đỏ của cụ thế nhỉ ? "Tội" á, không có đâu. "Lỗi" thì còn xem xét xem đúng sai thế nào, muốn phạt được thì xxx cần chứng minh cụ nhé. Còn không chứng minh được thì lấy gì ra mà phạt. Cùng lắm là hai bên ghi ý kiến vào biên bản rồi khiếu nại tiếp.
"Lỗi vượt xe" thì trong cả Luật GTĐB và NĐ171 cũng không có lỗi nào như thế cả . Ý cụ này chắc là lỗi vượt trong trường hợp không được phép.
Cụ hiểu đúng rồi. Cmt của em có phải văn bản luật đâu mà cụ bắt bẻ kỹ thế.Hờ hờ, "ný nuận" tiếp chút cho vui.
Lỗi vượt xe là lỗi gì hả cụ. Ý cụ là vượt không đúng quy định chứ gì.