- Biển số
- OF-63111
- Ngày cấp bằng
- 1/5/10
- Số km
- 622
- Động cơ
- 444,912 Mã lực
1 - Hiện tại ở miền núi Tây Bắc dọc quốc lộ 6 cứ 50 - 70km lại có 1 trạm sạch nhanh cấp 2 rồi. trừ khi bác đi lên rừng xuống suối ở biên giới thì bó tay chứ nếu là di chuyển trên quốc lộ bình thường thì khỏi lo, trạm sạc sẽ còn đc mở rộng nhiều nữa. VF8-9 di chuyển tb 400km/ lần sạc, bác nghỉ ăn trưa 30p là sạc thêm đc 70% pin, đi miền núi 1 ngày bác chạy 500-600km là muốn gãy lưng rồi.Con này em thấy lăn tăn mấy cái:
1. Hệ thống trạm sạc, nhất là đi xa, đi tỉnh. Chả nhẽ mua con xe to vật chỉ để đi dạo phố HN.
2. Chính sách thuê pin. Đây gần như là độc quyền của vin. Các cụ mua xe xong bh đầy ưu đãi. Nhưng 1-2 năm nữa ông Vin trở mặt, có đẩy giá thuê pin cắt cổ thì cũng phải cắn răng theo, ko nhẽ...vứt xe. Cái này chưa thấy có cam kết về chính sách thuê pin dài hạn thì phải.
3. Xe điện tăng tốc nhanh và nhẹ thế này, mấy cụ mấy mợ lái ko cẩn thận thì lại...đầy rẫy xe điên thì chết (cái này em fun thôi)
2 - sau 3 năm có tùy chọn mua đứt bộ pin, nếu bác sợ các điều bác nghĩ thì cứ bỏ thêm 300tr mà mua đứt pin thôi, bọn em dùng xe xăng của VIn đc 3 năm rồi mà phụ tùng vẫn rẻ như bèo, chưa thấy vin trở mặt lật kèo tăng giá phụ tùng như nhiều cụ lo nghĩ lúc mới công bố giá hồi trước.
3 - VF8 tăng tốc 0-100 trong 5,5s, gọi là trung bình trong làng xe điện thôi, Mer C300- Bim 330 loanh quanh 6,5s, chênh lệch 1s là ko đáng kể, thế nên lái xe mà điên thì xe nào cũng nguy hiểm cả. điên hay ko nó ở con người chứ ko phải cái xe. xe điện có hệ thống radar phanh khoảng cách tự động nên cũng hạn chế đc phần nào