- Biển số
- OF-30412
- Ngày cấp bằng
- 3/3/09
- Số km
- 1,236
- Động cơ
- 491,590 Mã lực
Em vừa mới post bài này lên vnexpress để bày tỏ những bức xúc của mình về công ty cung cấp nước Viwaco, rất mong các Cụ/Mợ mất nước vào chém cùng em.
Kính thưa công ty Viwaco, Hiện gia đình tôi đã mất nước được 3 hôm và mọi sinh hoạt hàng ngày đều bị đảo lộn. Chúng tôi sống ở khu chung cư Trung hoà Nhân Chính và bây giờ mới thấm thía cái cảnh mất nước nó cực khổ thế nào khi sống ở toà nhà chung cư nói riêng và của 40.000 hộ gia đình nói chung. Tôi rất thông cảm cho công ty vì sự cố xảy ra là không hề mong muốn nhưng có một số vấn đề xin được phép góp ý như sau:
1/ Khi công ty kinh doanh có tính đến phương án dự phòng không ?
Chuyện sự cố xảy ra là không thể tránh khỏi nhưng khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng cũng cần phải tính đến các yếu tố phòng ngừa và khắc phục chứ không phải là biện pháp khắc phục là XIN LỖI. Ít nhất cũng phải có phương án dự phòng là nguồn nước ngầm hoặc điều tiết từ các nguồn nước khác về để đảm bảo sinh hoạt của khách hàng một cách tối thiểu.
2/ Khi xảy ra sự cố, ngừng cung cấp dịch vụ thì quý công ty đã làm gì ?
Để ảnh hưởng tới 40.000 hộ gia đình tức là tối thiểu hơn 100.000 người dân là một vấn đề không hề nhỏ, vậy nhà cung cấp cũng không có 1 thông báo chính thức nào tới khách hàng về việc ngừng cung cấp dịch vụ. Tệ hại hơn là cũng không có một thông báo chính thức nào cam kết về việc bao giờ sẽ cung cấp lại dịch vụ. Vậy chưa hiểu chúng tôi có phải là người mua dịch vụ không hay là chúng tôi được ban phát cái dịch vụ tối thiểu trong cuộc sống này ?
3/ Nếu không có tiếng nói chính thức từ phía công ty đến các cơ quan đại chúng về quá trình khắc phục sự cố này, tôi và một số hộ gia đình sẽ chính thức khởi kiện quý công ty về việc ngừng cung cấp dịch vụ này.
Xin cảm ơn ban biên tập vnexpress đã giúp đỡ để chúng tôi có thể nêu lên ý kiến của mình.
Kính thưa công ty Viwaco, Hiện gia đình tôi đã mất nước được 3 hôm và mọi sinh hoạt hàng ngày đều bị đảo lộn. Chúng tôi sống ở khu chung cư Trung hoà Nhân Chính và bây giờ mới thấm thía cái cảnh mất nước nó cực khổ thế nào khi sống ở toà nhà chung cư nói riêng và của 40.000 hộ gia đình nói chung. Tôi rất thông cảm cho công ty vì sự cố xảy ra là không hề mong muốn nhưng có một số vấn đề xin được phép góp ý như sau:
1/ Khi công ty kinh doanh có tính đến phương án dự phòng không ?
Chuyện sự cố xảy ra là không thể tránh khỏi nhưng khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng cũng cần phải tính đến các yếu tố phòng ngừa và khắc phục chứ không phải là biện pháp khắc phục là XIN LỖI. Ít nhất cũng phải có phương án dự phòng là nguồn nước ngầm hoặc điều tiết từ các nguồn nước khác về để đảm bảo sinh hoạt của khách hàng một cách tối thiểu.
2/ Khi xảy ra sự cố, ngừng cung cấp dịch vụ thì quý công ty đã làm gì ?
Để ảnh hưởng tới 40.000 hộ gia đình tức là tối thiểu hơn 100.000 người dân là một vấn đề không hề nhỏ, vậy nhà cung cấp cũng không có 1 thông báo chính thức nào tới khách hàng về việc ngừng cung cấp dịch vụ. Tệ hại hơn là cũng không có một thông báo chính thức nào cam kết về việc bao giờ sẽ cung cấp lại dịch vụ. Vậy chưa hiểu chúng tôi có phải là người mua dịch vụ không hay là chúng tôi được ban phát cái dịch vụ tối thiểu trong cuộc sống này ?
3/ Nếu không có tiếng nói chính thức từ phía công ty đến các cơ quan đại chúng về quá trình khắc phục sự cố này, tôi và một số hộ gia đình sẽ chính thức khởi kiện quý công ty về việc ngừng cung cấp dịch vụ này.
Xin cảm ơn ban biên tập vnexpress đã giúp đỡ để chúng tôi có thể nêu lên ý kiến của mình.