Hê hê Getz là máu nhất
Nhà cháu đang đi đặt làm một miếng da để bọc cái anh cu này!Em cũng ủng hộ cái vụ hôm nào họp hội Sờ cái (b)
Em khoe cái thành quả của em sau khi chuyển từ chọc thành sờ đây ạ:
Hay quá!Nhà cháu nghĩ mãi chưa ra phương án nào hợp lý cả. Cụ nhớ in thêm cái logo ra ngoài nhé. Cụ làm xong sâu lên để anh em bắt trước nhé:69::69::69:Nhà cháu đang đi đặt làm một miếng da để bọc cái anh cu này!
Em cứ tưởng miếng cao hổ cốt Cụ ạ:21::21::21:Báo cáo các cụ em bọc tạm em nó thế này rồi ạ:
Em vừa liên lạc với Cụ Hát. Đầu giờ chiều nay Cụ sẽ có mặt ở HDGP để tư vấn, bắt bệnh, xử lý, Sờ... vợ 2 của các Cụ, sau đó thì sẽ (b) giao lưu với nhau ạ. Em kính báo cáo các Cụ đã, đang, mong muốn... được Sờ sướng bố trí thời gian để có mặt đầy đủ ạ.Nhà cháu sẽ xắp xếp thành lập một Phòng thuộc Tổng Hội Sướng, Phòng này phụ trách vấn đề Sờ Sướng
Vưỡn còn nhớ ơn cụ Tuhu vụ cái quyển HDSD, thứ 7 này cụ rảnh lại kéo nhau xuống HDGP mình(b) nhé!
Máu lên nào, mời Cụ ạ!Ối ối, nghe các cụ bàn bạc mà em cũng thấy rộn ràng rồi đới nhé.
Dạ để em về lừa vợ cả cáiMáu lên nào, mời Cụ ạ!
Cụ cho em hỏi thế cái công tắc số N của Ford Lazer nó nằm ở vị trí nào?Cụ kiểm tra đê, Mazda MT và Ford Lazer dùng chung máy và hộp số nên rất có thể nó có sẵn công tắc báo số "N", và đó là điểm duy nhất còn mắc cho xe MT. Thực ra thì em chế cái công tắc "N" không khó khăn gì cả nhưng vấn đề là em không có thời gian. Về hướng dẫn lắp ráp thì đương nhiên em có bản tiếng Việt ngoài ra còn có bản tiếng Anh và tiếng Hàn.
Cụ ở quê nào đấy?
Tất nhiên là em đã tính đến phương án này rồi nhưng bất tiện lắm, đạp côn phải đạp cả phanh nó mới đề máy.Cụ cho em hỏi thế cái công tắc số N của Ford Lazer nó nằm ở vị trí nào?
Em có tối kiến không làm công tắc số N cho xe MT mà làm công tắc đạp côn có được không ?
Em vừa alo cho bác đầu giờ tối. hẹn bác 8h sáng mai nhé. :69:Tất nhiên là em đã tính đến phương án này rồi nhưng bất tiện lắm, đạp côn phải đạp cả phanh nó mới đề máy.
Công tắc số N của Lazer nằm ở đáy hộp số, có cái giắc 2 chân màu đen không cắm vào đâu cả.
Có nghĩa là bộ đó đạp phanh mới đề được kể cả AT không có chức năng này.Tất nhiên là em đã tính đến phương án này rồi nhưng bất tiện lắm, đạp côn phải đạp cả phanh nó mới đề máy.
Công tắc số N của Lazer nằm ở đáy hộp số, có cái giắc 2 chân màu đen không cắm vào đâu cả.
em thich cái vụ ghế điều chỉnh điện quá bác HT à . vì cứ tiến cạch 1 cái thì tay chân bị quá gần . lùi cách 1 cái tay chân lại hơi với .vậy lúc nào thì vụ đó có thể ạKhả năng thành công với MLX là 100% vì em đã gửi hướng dẫn lắp ráp cho chính model Santafe chi tiết đến từng màu dây và chuột bạch đối với SF thì đã chạy gần nửa năm nay không hề lỗi rồi. Về nguồn hàng thì các cụ yên tâm, chỉ sợ các cụ không có sức mà chơi thôi. Sắp tới sẽ có thêm một số sản phẩm như: Nâng kính tự động khi ra khỏi xe mà quên, gương chiếu hậu tự cụp như SLX, ghế điện tự chạy hết ra sau sau khi tắt máy (Như Veracruz) và một số sản phẩm khác mà em đang ngâm cứu. Toàn Hi-tech thôi các cụ ạ, em khoái Hi-tech lắm!!!!
Chuẩn không cần chỉnh, càng chỉnh càng không chuẩn Bác ợCó cụ nào bọc da cái cục điều khiển cho nó đỡ giống cục cao hổ cốt chưa ạ?
Cụ Top ơi cho em hỏi em chạy hết 2 bình xăng rồi mà nó vẫn báo sai số khoảng 100km thì chỉnh thế nào cho nó về bình thường hở cụ?