Đúng là nóng quá nhanh ra cụ nhỉ?
Thế nào mà của cụ sờ đến phát thứ 2 ra ngay chứ lị. He
Thế nào mà của cụ sờ đến phát thứ 2 ra ngay chứ lị. He
Tại em ít được "sờ" lên thía.Đúng là nóng quá nhanh ra cụ nhỉ?
Thế nào mà của cụ sờ đến phát thứ 2 ra ngay chứ lị. He
Em hông thích bên ngoài cụ ợ, phải cho vào trong lun...Đấy tại bác nóng vội thôi. Lẽ ra phải mân mê ngoài trước, đằng này bác móc trong trước nhẽ nào...
Xe nong ma bong hoa nho lai khong nong cu nhi
Cụ ghê quá cơ...Em hông thích bên ngoài cụ ợ, phải cho vào trong lun...
Em ghê bình thường mờ.ĐỌc từ trang 1 tới 11 luôn, nể cụ Vip quá đi thôi. Em cũng thèm làm đc như cụ lắm, ke ke. Có gì em hỏi các cụ giúp em vọc vạch với nhe.
Cụ ghê quá cơ...
Em cũng nhà nông cụ ơimCánh nhà nông tụi em quen vất vả lên mí thía thui...cụ làm như em làm chi cho mệt.
Em ghê bình thường mờ.
Em cũng nhà nông cụ ơim
Cụ ghê quá cơ...
Xe nong ma bong hoa nho lai khong nong cu nhi
Nom cái cách cụ làm cầu cho em nó leo lên em mới thấy cụ thật là nhà thông thái
Sáng kiến hay đẹp quá cụ ạ
Được đấy cụ Vip ợ, nhìn mít em nóa như Mệt ấy nhỉ,
Đẹp đấy cụ ơi! Làm quả đèn mí nữa cho nó đẹp đều
2 cụ học nịnh ở đâu đấy!
Đây là mụ của cò em trên Vĩnh Yên, chạy tẹt chỉ được 65km/h. Nhậu 10l, và bị giật, mang xuống nhờ em coi.Cụ oánh quả dấu này là kinh dị đới nhá
Vậy là sao cụ ui? Cụ tư véo bắt bịnh em mí?Con mon roi cu oi
Khi thay bi T thợ bẩu côn ngon cụ ợ. Chiều cụ lên Sóc Sơn không?Côn mòn rồi cụ nhé!
Kỹ lắm rùi cụ ợ?Bị giật cụ cứ kiểm tra kỹ phần xăng lửa xem sao...
Bơm xăng, lọc xăng, van áp hồi xăng cụ ngó chưa...Kỹ lắm rùi cụ ợ?
Em ngó hết òi.Bơm xăng, lọc xăng, van áp hồi xăng cụ ngó chưa...
Đúng là nóng quá nhanh ra cụ nhỉ?
Thế nào mà của cụ sờ đến phát thứ 2 ra ngay chứ lị. He
Chiếc Tem xanh biển 19 này bị hỏng hộp điều khiển các cụ ạ. Thay hộp khác chạy bốc, ứ giật nữa mí kì tài chớ.Xe nong ma bong hoa nho lai khong nong cu nhi
Em làm thêm quả này cho mụ nhà em.Cụ ghê quá cơ...
Ô hố cái loa, cái loa e bốc hụt, đúng nó đây rồi...Chiếc Tem xanh biển 19 này bị hỏng hộp điều khiển các cụ ạ. Thay hộp khác chạy bốc, ứ giật nữa mí kì tài chớ.
Em làm thêm quả này cho mụ nhà em.
Em cũng công nhận là nội thất Tem đẹp, tiện nghi hơn cái vẻ bên ngoài. Nếu săn được một em Tem còn nguyên bản mà chau chuốt lên chạy thì cũng sướng lắm chẳng kém Si đâuCác cụ chạy tem hầu như toàn là cao thủ đầu toàn sạn mới trụ đc và gắn bó lâu dài với Tem. E chỉ biết ngó nghiêng và cổ vũ thôi, chờ dịp cụ Đỉnh gắp đc e Doblo ngon ngon, e khoái Doblo hơn Tem
Cá nhân e thấy Tem bên trong hiện đại, ngon hơn vỏ ngoài quê quê của nó, chả bù xe e nhìn bên ngoài hoành tráng bên trong thì.....hoang tàn hix
Phun óp sừn cụ nhề em mới ngồi trên xe cụ danca, cụ vip và bác Tuấn Vĩnh Yên, nhưng phải công nhựn xe êm đầm và mượt lém..Em cũng công nhận là nội thất Tem đẹp, tiện nghi hơn cái vẻ bên ngoài. Nếu săn được một em Tem còn nguyên bản mà chau chuốt lên chạy thì cũng sướng lắm chẳng kém Si đâu