- Biển số
- OF-112302
- Ngày cấp bằng
- 10/9/11
- Số km
- 369
- Động cơ
- 392,690 Mã lực
E chỉ biết là nó vẫn đang chạy được hàng ngày ạ. Nội thất sáng sủa. Nợ đăng kiểm ạ. Lốp còn tạm được.Cụ bít gì về mụ đó rùi mờ hỏi em?
E chỉ biết là nó vẫn đang chạy được hàng ngày ạ. Nội thất sáng sủa. Nợ đăng kiểm ạ. Lốp còn tạm được.Cụ bít gì về mụ đó rùi mờ hỏi em?
Cụ sút luôn đê?E chỉ biết là nó vẫn đang chạy được hàng ngày ạ. Nội thất sáng sủa. Nợ đăng kiểm ạ. Lốp còn tạm được.
Cụ cho em hỏi chút, hôm vừa rồi khóa bị hỏng không nổ được máy, em gọi thợ vào và đánh ra gara thợ bảo hỏng rơ le không đề được và đã đảo hàng rơ le bên trái và bên phải, trên xuống dưới đảo linh tinh và e hỏi anh đảo thế thế sợ bị sai là nhầm sao?, thợ bảo nó giống nhau hết mà em, e cứ nghĩ là đúng vì kích thước và hình dáng giống hệt nhau, ai ngờ đánh xe về nhà thì hỏng còi và đèn báo đỗ xe (nút tam giác ở xem bô băng không hoạt động, lúc trước thợ chưa tháo ra hoạt động bình thường) giờ em đọc qua tài liệu này mới phát hiện ra là ông thợ kia vớ vỉn quá, cắm rơ le sai điện áp đã làm cháy còi và đèn của em phải không cụ?.Quạt rẻ cụ ạ,chỉ đáng bữa nhậu tiết kiệm ạ
Cái này của cụ cắm sai như vậy thì chỉ toi mất mấy cái cầu chì thôi, không cháy đèn còi được đâu! Cụ kiếm mấy cái cầu chì đúng dòng (hoặc lớn hơn tẹo) so với thiết bị sử dụng, thay vào là xong.Cụ cho em hỏi chút, hôm vừa rồi khóa bị hỏng không nổ được máy, em gọi thợ vào và đánh ra gara thợ bảo hỏng rơ le không đề được và đã đảo hàng rơ le bên trái và bên phải, trên xuống dưới đảo linh tinh và e hỏi anh đảo thế thế sợ bị sai là nhầm sao?, thợ bảo nó giống nhau hết mà em, e cứ nghĩ là đúng vì kích thước và hình dáng giống hệt nhau, ai ngờ đánh xe về nhà thì hỏng còi và đèn báo đỗ xe (nút tam giác ở xem bô băng không hoạt động, lúc trước thợ chưa tháo ra hoạt động bình thường) giờ em đọc qua tài liệu này mới phát hiện ra là ông thợ kia vớ vỉn quá, cắm rơ le sai điện áp đã làm cháy còi và đèn của em phải không cụ?.
Hôm qua ông anh đánh đi sửa còi thấy dây điện còi mủn hết, ý em muốn hỏi các cụ là có phải đảo rơ le về vị trí cũ theo đúng A mà nhà sx ghi trên sách không ?, nút tam giác bật đèn khẩn cấp ko sáng bên trái chỉ sáng nhấp nháy bên phải mặc dù đèn bên trái vẫn tốt khi bật sinh nhan, xin các cụ cho em hướng giải quyết.Cái này của cụ cắm sai như vậy thì chỉ toi mất mấy cái cầu chì thôi, không cháy đèn còi được đâu! Cụ kiếm mấy cái cầu chì đúng dòng (hoặc lớn hơn tẹo) so với thiết bị sử dụng, thay vào là xong.
- Nên để đúng vị trí, lần sau lần mò nó dễ. Cụ đừng có chuyển linh tinh, rồi sau này vác đồng hồ đi mò dây thì tha hồ lằng nhằng.Hôm qua ông anh đánh đi sửa còi thấy dây điện còi mủn hết, ý em muốn hỏi các cụ là có phải đảo rơ le về vị trí cũ theo đúng A mà nhà sx ghi trên sách không ?, nút tam giác bật đèn khẩn cấp ko sáng bên trái chỉ sáng nhấp nháy bên phải mặc dù đèn bên trái vẫn tốt khi bật sinh nhan, xin các cụ cho em hướng giải quyết.
Bác cho e xin cái hình ảnh chế xin em Tempra này với ạ.Cụ sút luôn đê?
Em mà gần cụ thì em xử cho, ba cái thứ đèn, còi nhằm nhò gì, mấy cụ thợ lởm quá..Hôm qua ông anh đánh đi sửa còi thấy dây điện còi mủn hết, ý em muốn hỏi các cụ là có phải đảo rơ le về vị trí cũ theo đúng A mà nhà sx ghi trên sách không ?, nút tam giác bật đèn khẩn cấp ko sáng bên trái chỉ sáng nhấp nháy bên phải mặc dù đèn bên trái vẫn tốt khi bật sinh nhan, xin các cụ cho em hướng giải quyết.
Mai em cho đánh vô Nghệ An nghe Thầy!Em mà gần cụ thì em xử cho, ba cái thứ đèn, còi nhằm nhò gì, mấy cụ thợ lởm quá..
Xe đó chế zin, điện nổ zin đó cụ. Chỉ tội bỏ khám từ ngày còn sổ xanh.Hôm qua ông anh đánh đi sửa còi thấy dây điện còi mủn hết, ý em muốn hỏi các cụ là có phải đảo rơ le về vị trí cũ theo đúng A mà nhà sx ghi trên sách không ?, nút tam giác bật đèn khẩn cấp ko sáng bên trái chỉ sáng nhấp nháy bên phải mặc dù đèn bên trái vẫn tốt khi bật sinh nhan, xin các cụ cho em hướng giải quyết.
Bác cho e xin cái hình ảnh chế xin em Tempra này với ạ.
Con này cụ biết ạ? E thấy taplo vẫn sáng lắmEm thấy cụ thật kì lạ. Hôm xuống mang xe về, em hướng dẫn cụ rất tỉ mỉ về xe, nhưng cụ thờ ơ như không. Không mảy may nghe những gì em nói. Cụ nhờ em sửa những gì cần sửa, hệ thống điện được em quan tâm đầu tiên. Vì lý đó mờ Tuệ phải làm hơn hai ngày. Em thì năm lần bảy lượt qua dòm ngó. Em không phải nhà buôn, cụ nhờ thích thì giúp. Nhưng chia tay em cụ cũng không thả được lời cảm ơn. Về phần điện, cụ chớ dại mờ thay đổi lung tung. Khi cụ mang xe về, đèn còi đầy đủ. Nay còi không kêu cụ mở nắp còi ở volang ra. Coi có tuột mối hàn không?
Xe đó chế zin, điện nổ zin đó cụ. Chỉ tội bỏ khám từ ngày còn sổ xanh.
Cụ hay cưỡi mụ ý, sao chả thấy nó sáng.Con này cụ biết ạ? E thấy taplo vẫn sáng lắm
Lại chọc em òi.Bảo để cho anh thì không để, giờ lại mang tiếng này tiếng nọ, thiện tài, thiện tài!
Cái dòng chữ loằng ngoằng cụ khuyên đỏ đó là dòng điện MAX của các cầu chì trong hộp cầu chì.Relay thì chỉ có relay xi nhan,relay INT gạt mưa là khác biệt(màu xanh,màu đỏ) còn lại về cơ bản giống nhau.Xe cụ chắc cháy cầu chì hoặc lỏng tiếp xúc đâu đó ở mạch còi,xi nhanCụ cho em hỏi chút, hôm vừa rồi khóa bị hỏng không nổ được máy, em gọi thợ vào và đánh ra gara thợ bảo hỏng rơ le không đề được và đã đảo hàng rơ le bên trái và bên phải, trên xuống dưới đảo linh tinh và e hỏi anh đảo thế thế sợ bị sai là nhầm sao?, thợ bảo nó giống nhau hết mà em, e cứ nghĩ là đúng vì kích thước và hình dáng giống hệt nhau, ai ngờ đánh xe về nhà thì hỏng còi và đèn báo đỗ xe (nút tam giác ở xem bô băng không hoạt động, lúc trước thợ chưa tháo ra hoạt động bình thường) giờ em đọc qua tài liệu này mới phát hiện ra là ông thợ kia vớ vỉn quá, cắm rơ le sai điện áp đã làm cháy còi và đèn của em phải không cụ?.
Anh làm em tí ngất...Thật chứ chọc gì, nếu cụ kia còn lăn tăn em bảo mang về BN để anh nghiên cứu khoa học,
Nó bị ở cái vành đồng volang hoặc mất mát ở phím chỗ volang đó cụ. Mụ đó Tuệ làm điện cẩn thận lắm ak.Cái dòng chữ loằng ngoằng cụ khuyên đỏ đó là dòng điện MAX của các cầu chì trong hộp cầu chì.Relay thì chỉ có relay xi nhan,relay INT gạt mưa là khác biệt(màu xanh,màu đỏ) còn lại về cơ bản giống nhau.Xe cụ chắc cháy cầu chì hoặc lỏng tiếp xúc đâu đó ở mạch còi,xi nhan
Khi nào cụ có thời gian chụp em xin tấm hình xe của cụ để em cắm với, hôm đó em nhìn có 2 cái rơle màu xanh còn lại mà màu xám.Cái dòng chữ loằng ngoằng cụ khuyên đỏ đó là dòng điện MAX của các cầu chì trong hộp cầu chì.Relay thì chỉ có relay xi nhan,relay INT gạt mưa là khác biệt(màu xanh,màu đỏ) còn lại về cơ bản giống nhau.Xe cụ chắc cháy cầu chì hoặc lỏng tiếp xúc đâu đó ở mạch còi,xi nhan
Mai cụ rảnh không?Mai em cho đánh vô Nghệ An nghe Thầy!