- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Cụ chỉ được cái nói thật lại còn nói... to! ke ke
Chuẩn bị đêm nay.
Cụ chỉ được cái nói thật lại còn nói... to! ke ke
Cụ nhắm mí con này thì chắc đến trưa nay mí tỉnh được mất!
Chuẩn bị đêm nay.
Chuẩn bị đêm nay.
Xong con ấy sẽ đắc đạo, thành chánh quả ngay..Cụ nhắm mí con này thì chắc đến trưa nay mí tỉnh được mất!
Alo cụ Vip, cụ Danca ạ, mụ già của em bị dò dầu trợ lực ở dưới ống chứa dầu cụ bị dò, chủ cũ đã hàn keo nhưng dò nhiều quá chảy hết xuống phần máy, hôm rồi cụ vip vừa đổ giờ đã hết rồi, hai cụ có cách nào khắc phục, chế cháo thay thế gì không ? cho em xin ý kiến, em xin cảm ơn .Cụ dạo này ăn nên làm ra ,nếu có ghé qua Vinh thì hét ae nhé
Thay bình dầu đi cụ.Alo cụ Vip, cụ Danca ạ, mụ già của em bị dò dầu trợ lực ở dưới ống chứa dầu cụ bị dò, chủ cũ đã hàn keo nhưng dò nhiều quá chảy hết xuống phần máy, hôm rồi cụ vip vừa đổ giờ đã hết rồi, hai cụ có cách nào khắc phục, chế cháo thay thế gì không ? cho em xin ý kiến, em xin cảm ơn .
Vâng em cảm ơn cụ, tiện thể cho em hỏi luôn là phải thay đúng bình của Temp hay cứ lấy bất kỳ bình nào vừa ống là mình thay ạ ?.Thay bình dầu đi cụ.
Bình nào cũng được, miễn là chế đúng giá đỡ và nắp chịu đúng áp suất.Vâng em cảm ơn cụ, tiện thể cho em hỏi luôn là phải thay đúng bình của Temp hay cứ lấy bất kỳ bình nào vừa ống là mình thay ạ ?.
Cụ nhắm mí con này thì chắc đến trưa nay mí tỉnh được mất!
Rượu Cần Thơ mờ.Xong con ấy sẽ đắc đạo, thành chánh quả ngay..
Đúng là chiều Lão Đại sư mí dạy được thật!Rượu Cần Thơ mờ.
Đi từ trưa rùi nháĐúng là chiều Lão Đại sư mí dạy được thật!
Cụ ở đâu? Hỏi em ở sms mụ đó là thật hay không thật?E thấy có ảnh của cụ ở đó àm Cụ làm trong sámsung hay công trường vậy ạ ?
Cụ ở đâu? Hỏi em ở sms mụ đó là thật hay không thật?
e cắn j thì cắn chứ có cắn răng đâu cụ.Có ai chơi TEM như e ,hơn nửa thập kỉ mà vừa rồi vẫn bị dính chưởng đấy thôi ! dưng mà xác định rồi ,có niềm đam mê nào ko phải trả giá?Cứ như cụ An Tình, cụ Ngọc thao vi lần đầu bập vào dính ngay cú liên hoàn cước vẫn phải cắn răng !Chơi xe cỏ thì phải chấp nhận tai tiếng ,tốn kém,vất vả...nhưng khi làm chủ được con xe mới thấy thú vị và yêu quí nó cụ VIP nhỉ?
Ý em là cụ hỏi cái xe gởi hình cho em ý? Cụ mún hỏi em điều gì?e cắn j thì cắn chứ có cắn răng đâu cụ.
e cú mỗi cái là hiếm muộn thời gian thui cụ ah. nhiều lúc muốn vọc vạch mà thời gian ko cho phép cụ ah.
một phần vì cv một phần cũng vì con nhỏ. nhiều lúc lão Vip gọi e cả chục cú mà đến hơn 24h sau e mới nhớ và gọi lại lão. chỉ sợ lão ý giận. dưng mà lão ý cũng hiểu nên cũng chả trách e
Nói chung là mua xe cỏ thì mình nhận được cỏ. Còn cỏ có non mượt hay ko là ở người chăm cụ ah.
Dưng mà chơi cỏ này được cái có cụ Danca và lão Vip giúp thì hơn nhiều chơi những loại cỏ khác cụ ah
Cháu gần samsung cụ ạ. Thích là buổi tối có thể ở đó luôn ạ
E nói thật mà ạ. Cụ nhìn sơ sơ thế có hố về đc k ạ?Ngôn tình...
Ý em là cụ hỏi cái xe gởi hình cho em ý? Cụ mún hỏi em điều gì?
lão Vip ý kiến chi đấy?Ngôn tình...
Ý em là cụ hỏi cái xe gởi hình cho em ý? Cụ mún hỏi em điều gì?
Cụ thay làm gì cho nó tốn kém nếu như bơm cơ của cụ vẫn tốt.Em cảm ơn cụ, link cụ gửi rất hay và bổ ích cho em, mụ tem nhà em trước mắt thay bơm cơ bằng bơm điện rồi cụ ạ, những vấn đề con lại chắc để em nghiên cứu dần dần vì hiện tại em chưa hiểu nhiều về xe nên không dám làm gì chỉ đổ xăng chạy tập lái và ngắm em nó thôi ạ.
Làm gì có chế độ ngắt, hoạt động hết công xuất lun.Cụ thay làm gì cho nó tốn kém nếu như bơm cơ của cụ vẫn tốt.
Cụ nên dự phòng bơm điện trong xe thôi.
Vì e nghĩ bơm cơ cần có bình xăng con phía trên và đường hồi. Bơ cơ hoạt động liên tục khi trục cơ quay dẫn đến cần có đường hồi.
Còn bơm điện nếu cụ đưa trực tiếp vào bình xăng con có đường hồi như vậy thì bơm điện cũng sẽ phải hoạt động liên tục, không đuợc ngắt dẫn đến bơm nhanh nóng và die.
Xe của e thì bơm cơ không có nên dùng bơm điện đưa thẳng vào chế, không có đường hồi. Khi nào bơm đủ áp thì bơm ngắt. Nên bơm vẫn có thời gian nghỉ.
Như vậy có đúng ko hả cụ danca vs cụ Vip. Tạm thời e cứ để bơm điện như vậy đã cụ nhỉ?
Cụ bít gì về mụ đó rùi mờ hỏi em?E nói thật mà ạ. Cụ nhìn sơ sơ thế có hố về đc k ạ?
Vâng em cảm ơn cụ, hôm em lấy xe cụ vip bảo trong cốp còn 1 em bơm xăng điện sơ cua, em kiểm tra bơm này có 2 chân nguồn , còn bơm hiện tại đang dùng trong xe là 4 chân, vậy nếu nó hỏng thì cắm kiểu gì, cụ giúp em với.Cụ thay làm gì cho nó tốn kém nếu như bơm cơ của cụ vẫn tốt.
Cụ nên dự phòng bơm điện trong xe thôi.
Vì e nghĩ bơm cơ cần có bình xăng con phía trên và đường hồi. Bơ cơ hoạt động liên tục khi trục cơ quay dẫn đến cần có đường hồi.
Còn bơm điện nếu cụ đưa trực tiếp vào bình xăng con có đường hồi như vậy thì bơm điện cũng sẽ phải hoạt động liên tục, không đuợc ngắt dẫn đến bơm nhanh nóng và die.
Xe của e thì bơm cơ không có nên dùng bơm điện đưa thẳng vào chế, không có đường hồi. Khi nào bơm đủ áp thì bơm ngắt. Nên bơm vẫn có thời gian nghỉ.
Như vậy có đúng ko hả cụ danca vs cụ Vip. Tạm thời e cứ để bơm điện như vậy đã cụ nhỉ?