Vậy cụ còn chần chừ gì nữa?Chốt lại là em phải làm sao cụ Gần nhà em hình như cũng có thông két
Vậy cụ còn chần chừ gì nữa?Chốt lại là em phải làm sao cụ Gần nhà em hình như cũng có thông két
Vậy là cụ phải...bảo hành ợ.
Khổ vì quá khỏe cụ ak.Vậy là cụ phải...bảo hành ợ.
Chắc bốc quá ko kìm đc chân ga. Khổ.
Không cụ ak.Cụ lắp cánh mới cho vợ 2 à?
Xe cụ bị quẹt ạ? người có sao không cụ ?.Không cụ ak.
Xe cụ bị quẹt ạ? người có sao không cụ ?.
Số em đây ạ 0975.288.679 em tên sánh sn 1982 giá xe trong tầm của em không cụ, ngoài 30 triệu em chưa đủ, trong 30 triệu thì em cố xoay được, cụ giúp em nhé.Cụ tung em cái số đt phát.
Cụ thật tự tin,can đảmSố em đây ạ 0975.288.679 em tên sánh sn 1982 giá xe trong tầm của em không cụ, ngoài 30 triệu em chưa đủ, trong 30 triệu thì em cố xoay được, cụ giúp em nhé.
Cụ mở cái két ra gửi ở đó lúc rảnh nó làm cho cụ ạ !nay em mang xe ra mà nó bận quá ko nhận, hẹn hôm khác.
Em chỉ biết nói "Em lấy làm... tiếc"!
Tiếc lắm thay, gặp được minh chủ nhưng chưa gặp thời...Cụ thật tự tin,can đảm
Cụ thay cái mới có 2 chai thui mờ.Em chỉ biết nói "Em lấy làm... tiếc"!
nay em mang xe ra mà nó bận quá ko nhận, hẹn hôm khác.
Có hai cây vít là bỏ được băng ghế sau. Cảm tốc độ hơi khó kiếm đó cụ.Cụ có con cảm biến tốc độ của Temp hông?e qua gặp cụ xem phát.hihi
Ah cụ cho e hỏi, đồng hồ báo xăng của e nó chập chờn lúc báo ảo 2 vạch lúc báo đúng thiếu 2 vạch là đầy bình
E định rảnh thì tháo cái phao bình xăng ra kiểm tra lại mà chưa hiểu cái băng ghế sau tháo ra dư nào cụ ah
Tháo ghế cụ dùng cái xà ben, cạy phát là lên ngay.Cụ có con cảm biến tốc độ của Temp hông?e qua gặp cụ xem phát.hihi
Ah cụ cho e hỏi, đồng hồ báo xăng của e nó chập chờn lúc báo ảo 2 vạch lúc báo đúng thiếu 2 vạch là đầy bình
E định rảnh thì tháo cái phao bình xăng ra kiểm tra lại mà chưa hiểu cái băng ghế sau tháo ra dư nào cụ ah
Vâng cảm ơn cụ. Có khi phải thế cụ ah.Tháo ghế cụ dùng cái xà ben, cạy phát là lên ngay.
bán xe thôi cụ ơi!
Vâng cảm ơn cụ. Có khi phải thế cụ ah.
Kính cụ Vip vs cụ danca.
Hôm nay được sự tư vấn của cụ Vip +1tr400k e đã về đc đến nhà, ko phải ngủ ngoài đường cụ ah.
Hum nay chủ nhật đc nghỉ e tính kiểm tra xe dưng mà vk giao nhiệm vụ về quê nhà có việc thế là đành nghe lời bà cả cụ ah. Sáng ra xe nổ ngon, dưng mà vẫn chưa tin tưởng lắm nên e lòng vònh Đông anh- sóc sơn 1 lượt xem có sự cố gì thì vào gara còn kịp. Ko thấy hiện tg gì bất thường e phi luôn về quê Hải Dương (chắc 80km) => ko sao, ngon lành cành đào.
Chiều hơn 3h e phi chiều ngược lại Hải Dương-Sóc Sơn, đi đường Bắc Ninh. Buổi chiều e thấy xe dậm giật nên về đến BN e đã nghỉ khoảng 15min. Sau đó chạy lên cao tốc 18.
Tốc độ:số 5-vòng tua 1k8
Đến gần cầu vượt Chờ, cách nhà khoảng 8km nua thì đến nhà. Dưng e thấy xe lịm dần đi. Nhìn gương và xinhan e táp vô lề đường. Và kiểm tra.
1. Đề lại máy ko nổ
2. Kiểm tra đai cam... ok chưa bị mất
3. Kiểm tra điện accu 12.47volt ok
4. Kiểm tra xăng, thấy bơm vẫn tạch tạch mấy cái
Xăng trong bình nhà cháu ko kiểm tra đc vì báo xăng lúc thì báo 2
vạch, lúc thì báo nủa bình, lúc thì báo thiếu 2 vạch là đầy.
Nghi ngờ nên nhà cháu tháo ống xăng vào chế ra, bật khóa điện thì ko thấy xăng lên.
Cháu đành phải mua 1 can dầu ăn xăng của quán trà đá venbđường 180k đổ vào. Vẫn ko chịu nổ máy. Kiểm tra lại thì bơm ko kêu nữa.
Alo cụ Vip thì nhà cháu đc hướng dẫn tháo bơm ra đấu trực tiếp vào accu thì bơm vẫn chết
Alo lại cụ Vip thì cụ hd đi mua bơm của xe 5 tạ. Lúc ấy khoảng 6h tối nên tìm mãi mới đc 1 quán n ko có
Alo lại cụ Vip thì cụ chỉ cho 1 quán cách khoảng 2km. Nhưng quán ý ko còn bơm thường, chỉ còn cái bơm nói là bơm nhật xịn 800k + 60k xe ôm.
Định chờ họ đi lấy bơm thường về duwngvlaau quá những 40 phút, mà xe cháu đangvđỗ ở cao tốc, sợ nguy hiểm cho ngkhac nên cháu lấy luôn.
Về lắp xong, bật khóa 4 phút theo lời cụ Vip n chỉ thấy hơi phì ra ống dẫn vào chế, ko thấy xăng.
Nghi ngờ nhà cháu lại mua thêm 1 can dầu ăn xăng đổ vảo mà vẫn ko đc.
Nhà cháu gọi cụ Vip thì cụ bảo xem lại xem có đấu nhầm 2 đầu ống dẫn vào bơm ko. Nhưng kiểm tra lại thì thấy đấu đúng.
Hết cách, nhà cháu đành cho mồm vào thổi ngươc lại bình xem có tăc ko. Rồi lại hút cho xăng ra đến mồm rồi bắt vào bơm.
Lên bật khóa thì bơm kêu tạch tạch tạch rồi im dần. Chứng tỏ đã có xăng. Nổ máy ok nhà cháu chạy khoảng 2km nữa thì vào cây xang đổ thêm 200k. Lúc này nhà cháu vét hết ví đc 245k nênbđổ có thế thôi.
Chạy 5km nữa thì về đến nhà quay đầu lùi xe ngoài ngõ, chết máy mấy phát sau đó thì ko tài nào đề đc nữa.
Khi bật khóa điện thì thấy bơm xăng kêu tạch tacjb ratts to. Chứng tỏ ko bơm đc xăng. Lúc này đã là 8h30 nên nhà cháu gọi mấy ng đẩy hộ gọn vào rìa rồi đắp bạt, mang gạo, rau, thức ăn, gà về nhà. May mà con gà nhét trong cốp chịu nóng tốt nên ko bị chết các cụ ah
Vậy là xong hôm nay nhưng sau này thì sao hả các cụ?????
Từ lúc sửa xong nhà cháu đổ 2 can dầu ăn tính khoảng 2*5=10 lit
10+ 200k =20 lit xấp xỉ.
Đi về đến nhà khoảng 7km.
Mà về đến nơi ko nổ đc nữa, phải đẩy, bơm xăng kêu rất to kiểu ko hút đc xăng.
Vậy là xe cháu ăn xăng quá, hay do đường xăng bị tắc??!
Cụ Vip, Cụ Danca và cắc cụ hướng dẫn cho nhà cháu xem xử lý thế nào tiếp theo ah?
Nhà cháu tính tháo băng ghế sau, tháo phao xăng ra để kiểm tra bình xem thế nào có đc ko? Lúc chiều xảy ra sự cố cháu đã nằm gầm xem bình thì ko thấy bị thủng.
Nhà cháu xin cảm ơn các cụ.
Đặc biệt cụ Vip đã đt hướng dẫn tận tình và cụ Danca đã cho cháu bộ đồ của cụ để tháo lắp
Thủ phạm
Mới hơn 2 tuần mà Cụ đã trở thành fiater lão luyện rùi , việc đầu tiên khi xe chết máy cụ phải kiểm tra xăng, điện đánh lửa,đai cam... là đúng quy trình,trường hợp của cụ thuộc về xăng vì bơm hoạt động mà k hút và đẩy xăng về chk, nguyên nhân có thể do hết xăng,tắc xăng(do tắc lọc),hỏng bơm xăng...để xử lý đúng cần đổ đủ xăng(tầm 20l đổ lên,cái này ko sợ lãng phí).sau khi đổ đủ xăng bật khóa điện nếu bơm xăng hoạt động đẩy được xăng lên thì kết luận do thiếu xăng hoặc lọc bẩn,nếu xăng vẫn không lên là do hỏng bơm hoặc tắc lọc.Sau khi xử lí xăng đã lên mà xe thỉnh thoảng lịm khi đang chạy bình thường thì kiểm tra nhanh xem xăng có bị tắc nữa ko,nếu vẫn tiếp tục tắc thì do lọc hoặc bơm,nếu ko tắc thì nhiều khả năng nhất là bị tắc giclơ chk do bẩn,cần tháo nắp trên chk mở giclo để thông và vệ sinh sạch sẽ buồng chứa xăng của chk để đề phòng tiếp tục bị tắc. Lưu ý Cụ muốn kiểm tra xe bị thiếu xăng hay thừa xăng thì mở bugi xem màu phần sứ trong bugi là biết,màu trắng là hơi thiếu,màu vàng,đỏ ,nâu là ok! màu đen là thừa xăng
Vâng cảm ơn cụ. Có khi phải thế cụ ah.
Kính cụ Vip vs cụ danca.
Hôm nay được sự tư vấn của cụ Vip +1tr400k e đã về đc đến nhà, ko phải ngủ ngoài đường cụ ah.
Hum nay chủ nhật đc nghỉ e tính kiểm tra xe dưng mà vk giao nhiệm vụ về quê nhà có việc thế là đành nghe lời bà cả cụ ah. Sáng ra xe nổ ngon, dưng mà vẫn chưa tin tưởng lắm nên e lòng vònh Đông anh- sóc sơn 1 lượt xem có sự cố gì thì vào gara còn kịp. Ko thấy hiện tg gì bất thường e phi luôn về quê Hải Dương (chắc 80km) => ko sao, ngon lành cành đào.
Chiều hơn 3h e phi chiều ngược lại Hải Dương-Sóc Sơn, đi đường Bắc Ninh. Buổi chiều e thấy xe dậm giật nên về đến BN e đã nghỉ khoảng 15min. Sau đó chạy lên cao tốc 18.
Tốc độ:số 5-vòng tua 1k8
Đến gần cầu vượt Chờ, cách nhà khoảng 8km nua thì đến nhà. Dưng e thấy xe lịm dần đi. Nhìn gương và xinhan e táp vô lề đường. Và kiểm tra.
1. Đề lại máy ko nổ
2. Kiểm tra đai cam... ok chưa bị mất
3. Kiểm tra điện accu 12.47volt ok
4. Kiểm tra xăng, thấy bơm vẫn tạch tạch mấy cái
Xăng trong bình nhà cháu ko kiểm tra đc vì báo xăng lúc thì báo 2
vạch, lúc thì báo nủa bình, lúc thì báo thiếu 2 vạch là đầy.
Nghi ngờ nên nhà cháu tháo ống xăng vào chế ra, bật khóa điện thì ko thấy xăng lên.
Cháu đành phải mua 1 can dầu ăn xăng của quán trà đá venbđường 180k đổ vào. Vẫn ko chịu nổ máy. Kiểm tra lại thì bơm ko kêu nữa.
Alo cụ Vip thì nhà cháu đc hướng dẫn tháo bơm ra đấu trực tiếp vào accu thì bơm vẫn chết
Alo lại cụ Vip thì cụ hd đi mua bơm của xe 5 tạ. Lúc ấy khoảng 6h tối nên tìm mãi mới đc 1 quán n ko có
Alo lại cụ Vip thì cụ chỉ cho 1 quán cách khoảng 2km. Nhưng quán ý ko còn bơm thường, chỉ còn cái bơm nói là bơm nhật xịn 800k + 60k xe ôm.
Định chờ họ đi lấy bơm thường về duwngvlaau quá những 40 phút, mà xe cháu đangvđỗ ở cao tốc, sợ nguy hiểm cho ngkhac nên cháu lấy luôn.
Về lắp xong, bật khóa 4 phút theo lời cụ Vip n chỉ thấy hơi phì ra ống dẫn vào chế, ko thấy xăng.
Nghi ngờ nhà cháu lại mua thêm 1 can dầu ăn xăng đổ vảo mà vẫn ko đc.
Nhà cháu gọi cụ Vip thì cụ bảo xem lại xem có đấu nhầm 2 đầu ống dẫn vào bơm ko. Nhưng kiểm tra lại thì thấy đấu đúng.
Hết cách, nhà cháu đành cho mồm vào thổi ngươc lại bình xem có tăc ko. Rồi lại hút cho xăng ra đến mồm rồi bắt vào bơm.
Lên bật khóa thì bơm kêu tạch tạch tạch rồi im dần. Chứng tỏ đã có xăng. Nổ máy ok nhà cháu chạy khoảng 2km nữa thì vào cây xang đổ thêm 200k. Lúc này nhà cháu vét hết ví đc 245k nênbđổ có thế thôi.
Chạy 5km nữa thì về đến nhà quay đầu lùi xe ngoài ngõ, chết máy mấy phát sau đó thì ko tài nào đề đc nữa.
Khi bật khóa điện thì thấy bơm xăng kêu tạch tacjb ratts to. Chứng tỏ ko bơm đc xăng. Lúc này đã là 8h30 nên nhà cháu gọi mấy ng đẩy hộ gọn vào rìa rồi đắp bạt, mang gạo, rau, thức ăn, gà về nhà. May mà con gà nhét trong cốp chịu nóng tốt nên ko bị chết các cụ ah
Vậy là xong hôm nay nhưng sau này thì sao hả các cụ?????
Từ lúc sửa xong nhà cháu đổ 2 can dầu ăn tính khoảng 2*5=10 lit
10+ 200k =20 lit xấp xỉ.
Đi về đến nhà khoảng 7km.
Mà về đến nơi ko nổ đc nữa, phải đẩy, bơm xăng kêu rất to kiểu ko hút đc xăng.
Vậy là xe cháu ăn xăng quá, hay do đường xăng bị tắc??!
Cụ Vip, Cụ Danca và cắc cụ hướng dẫn cho nhà cháu xem xử lý thế nào tiếp theo ah?
Nhà cháu tính tháo băng ghế sau, tháo phao xăng ra để kiểm tra bình xem thế nào có đc ko? Lúc chiều xảy ra sự cố cháu đã nằm gầm xem bình thì ko thấy bị thủng.
Nhà cháu xin cảm ơn các cụ.
Đặc biệt cụ Vip đã đt hướng dẫn tận tình và cụ Danca đã cho cháu bộ đồ của cụ để tháo lắp
Thủ phạm