- Biển số
- OF-27154
- Ngày cấp bằng
- 9/1/09
- Số km
- 288
- Động cơ
- 496,695 Mã lực
Cụ lại xem và nghe ….Bóng hơi đến kỳ thì nó xẹp, hôm xem tốc tốc có ông bảo thay 1 cặp giá khoảng 30 tr, kg biết có đúng không?
Cụ lại xem và nghe ….Bóng hơi đến kỳ thì nó xẹp, hôm xem tốc tốc có ông bảo thay 1 cặp giá khoảng 30 tr, kg biết có đúng không?
Người ta ” nghe” mà cụBó tay cụ, suy diễn thế thì chết à
Ủa, còm của tui liên quan gì đến việc mua xe đâu?Cụ nên mua Toy cụ ạ cho lành hoặc xe mới.
Đấy là nghe người Ta nói thế…….
Cuộc Đời nên Trải nghiệm ….đừng nghe .
Nghe cái quái gì mà nghe???Người ta ” nghe” mà cụ
GLC cơ bản là 1 chiếc xe lành. Còn phải đi 5 7 niên nữa nếu cứ bảo trì bảo dưỡng đúng lịch.GLC 10 niên đã bắt đầu đến thời kỳ đổ bệnh chưa các bác. Thấy nhiều bác đi GLC kêu tốn tiền thay bóng hơi nên bỏ bóng lắp giảm sóc thường cho rẻ.
Nhà cháu công nhận cụ nói đúng còn nói to ạ !Ủa, còm của tui liên quan gì đến việc mua xe đâu?
Chỉ liên quan đến cách viết của cụ, 70 chục triệu = 700 triệu.
Hay là cụ nhạy cảm quá, tưởng nó ảnh hưởng đến việc bán xe của mình?
Nghe cái quái gì mà nghe???
Tui đọc, nhá, rằng cụ viết, 70 chục triệu tức là 700 triệu tiền bảo dưỡng, và ko hề nói gì thêm, ok???
Tks cụGLC cơ bản là 1 chiếc xe lành. Còn phải đi 5 7 niên nữa nếu cứ bảo trì bảo dưỡng đúng lịch.
Riêng dòng w205 C-class 300 với glc300 các đời 15- 19 thì còn kèm thêm bóng hơi, đi thì tất nhiên hơn hẳn dòng 200, 250 nhưng bù lại chi phí hệ thống này khá mặn, bây giờ có đồ oem trung quốc r nhưng mà tiền nào của đó thôi, thay 1 bộ hàng xịn thì đi 5 niên nữa cũng k vấn đề.
Những phần còn lại là chi tiết hao mòn bình thường thôi, thay thế định kì là xong chủ yếu dầu số, dầu cầu, dầu máy, lọc các loại, rôtuyn càng gầm, má phanh, dầu phanh thôi, đường nước kiểm tra thường xuyên, van hằng nhiệt, nuôi thuộc dạng dễ nhất của xe đức rồi cứ yên tâm mà chơi dòng này thôi.
Cụ ấy viết sai tí thôi mà . Quan điểm của em là xe ngon . Cụ ấy bảo dưỡng 1 tỷ mà bán 800 em lại càng thíchHình như cụ ko đọc kỹ còm rồi: chủ thớt bán 848 triệu và nói bảo dưỡng hết 70 chục triệu tức là 700 triệu mà cụ bảo là chấp nhận được? Giá bảo dưỡng vậy thì suýt bằng tiền xe rồi còn gì.
Tôi đi xe hãng khác 5 năm 5 vạn xẹp 2 bóng 2 bên, thay miễn phí vì còn bảo hành, còn Mẹc thì kg rõ. Nên cũng thi thoảng hóng hớt bóng hơi oto, vào tiktok gõ tìm kiếm ra ngayCụ lại xem và nghe ….
bệnh chung của GLC300 và C300 mà cụ
GLC cứ 200 với 250 mà đi thì khỏi lo khoản này
Chuẩn cụ2 dòng này dùng giảm sóc à cụ ?
Bóng hơi êm nhưng tuổi thọ cao su kém hơn giảm sóc , nhanh thay
Tk cụEm lại ủn tiếp cho xe đẹp
Cụ xem tik kĩ tí nữa nhéTôi đi xe hãng khác 5 năm 5 vạn xẹp 2 bóng 2 bên, thay miễn phí vì còn bảo hành, còn Mẹc thì kg rõ. Nên cũng thi thoảng hóng hớt bóng hơi oto, vào tiktok gõ tìm kiếm ra ngay
5 năm 5 vạn xẹp bóng chắc là bóng bay rồi chứ bóng hơi xe đức có những con GLC300 đến giờ phút này 10 vạn đời 16 17 còn chưa xẹp, của bền tại ng là 1 phần, cái nữa là của đức nó cũng khác của anh bạn hàng xóm hoặc 1 số anh bạn khác. điển hình như đám cayene đời 2010 đến giờ có những chiếc phải 15 vạn rồi bóng hơi vẫn chả thấy bị gì, còn nói cụ thể merc C300, GLC 300 W205 đời 16-19 thì cho đến hiện tại mới phải thay bóng cùng lắm là 1 lần. hoặc chưa phải thay. Nên khi đã thay 1 lần thì cứ yên tâm 5 năm nữa cũng chả vướng. tính ra chia đều mỗi năm 2 chục nuôi cái dàn phuộc hơi là còn rẻ. chưa kể giờ có bóng hơi 5tr còn có luôn, nhưng tất nhiên nó chỉ là bầu hơi và tiền nào của ấy. 3721 ngày thì khéo lại thấy nó báo cô tiếp.Tôi đi xe hãng khác 5 năm 5 vạn xẹp 2 bóng 2 bên, thay miễn phí vì còn bảo hành, còn Mẹc thì kg rõ. Nên cũng thi thoảng hóng hớt bóng hơi oto, vào tiktok gõ tìm kiếm ra ngay