- Biển số
- OF-27154
- Ngày cấp bằng
- 9/1/09
- Số km
- 288
- Động cơ
- 496,682 Mã lực
Cụ lại xem và nghe ….Bóng hơi đến kỳ thì nó xẹp, hôm xem tốc tốc có ông bảo thay 1 cặp giá khoảng 30 tr, kg biết có đúng không?
Cụ lại xem và nghe ….Bóng hơi đến kỳ thì nó xẹp, hôm xem tốc tốc có ông bảo thay 1 cặp giá khoảng 30 tr, kg biết có đúng không?
Người ta ” nghe” mà cụBó tay cụ, suy diễn thế thì chết à
Ủa, còm của tui liên quan gì đến việc mua xe đâu?Cụ nên mua Toy cụ ạ cho lành hoặc xe mới.
Đấy là nghe người Ta nói thế…….
Cuộc Đời nên Trải nghiệm ….đừng nghe .
Nghe cái quái gì mà nghe???Người ta ” nghe” mà cụ
GLC cơ bản là 1 chiếc xe lành. Còn phải đi 5 7 niên nữa nếu cứ bảo trì bảo dưỡng đúng lịch.GLC 10 niên đã bắt đầu đến thời kỳ đổ bệnh chưa các bác. Thấy nhiều bác đi GLC kêu tốn tiền thay bóng hơi nên bỏ bóng lắp giảm sóc thường cho rẻ.
Nhà cháu công nhận cụ nói đúng còn nói to ạ !Ủa, còm của tui liên quan gì đến việc mua xe đâu?
Chỉ liên quan đến cách viết của cụ, 70 chục triệu = 700 triệu.
Hay là cụ nhạy cảm quá, tưởng nó ảnh hưởng đến việc bán xe của mình?
Nghe cái quái gì mà nghe???
Tui đọc, nhá, rằng cụ viết, 70 chục triệu tức là 700 triệu tiền bảo dưỡng, và ko hề nói gì thêm, ok???
Tks cụGLC cơ bản là 1 chiếc xe lành. Còn phải đi 5 7 niên nữa nếu cứ bảo trì bảo dưỡng đúng lịch.
Riêng dòng w205 C-class 300 với glc300 các đời 15- 19 thì còn kèm thêm bóng hơi, đi thì tất nhiên hơn hẳn dòng 200, 250 nhưng bù lại chi phí hệ thống này khá mặn, bây giờ có đồ oem trung quốc r nhưng mà tiền nào của đó thôi, thay 1 bộ hàng xịn thì đi 5 niên nữa cũng k vấn đề.
Những phần còn lại là chi tiết hao mòn bình thường thôi, thay thế định kì là xong chủ yếu dầu số, dầu cầu, dầu máy, lọc các loại, rôtuyn càng gầm, má phanh, dầu phanh thôi, đường nước kiểm tra thường xuyên, van hằng nhiệt, nuôi thuộc dạng dễ nhất của xe đức rồi cứ yên tâm mà chơi dòng này thôi.