- Biển số
- OF-297071
- Ngày cấp bằng
- 30/10/13
- Số km
- 5,358
- Động cơ
- 384,912 Mã lực
Chúc mừng sinh nhật lão Quên mất Nick .
Ọp đê
Ọp đê
Cảm ơn Số .Chúc mừng sinh nhật lão Quên mất Nick .
Ọp đê
Chắc cụ quên cả ngày sinh nhật, may còn nhớ đường về Nhà BóngCảm ơn Số .
Giờ khó phết lão e ạ ! Có bố nhiệt tình ọp ẹp nhất thì dạo này kêu bếu quá rồi chỉ dám bú rượu, chứ bia thì thôi.Hnay thứ sáu mà thấy im ắng quá nhể, phải chăng zời HN ko còn "háo"
Dự báo qua Tết âm lịch tới cụ ấy sẽ nặng 90kg, năm sau nữa sẽ nặng 100kg.Giờ khó phết lão e ạ ! Có bố nhiệt tình ọp ẹp nhất thì dạo này kêu bếu quá rồi chỉ dám bú rượu, chứ bia thì thôi.
Giờ khó phết lão e ạ ! Có bố nhiệt tình ọp ẹp nhất thì dạo này kêu bếu quá rồi chỉ dám bú rượu, chứ bia thì thôi.
E biết bố này rồi, đợt trc nhịn cả năm xuống đc mấy cân.. Sau này quay lại bình thường thì tăng lên cả yến. Thế nên chớ có kiêng kị gì, cứ phang thật lực đê lão 0fer ahDự báo qua Tết âm lịch tới cụ ấy sẽ nặng 90kg, năm sau nữa sẽ nặng 100kg.
Nhiều cụ Nhà Bóng đã thực hiện ăn kiêng để giảm cân nhưng sau một thời gian lại đâu vào đấy.
A cai thuốc lá hôm 5-8,gần tuần sau thì cân kiểm tra dư lày:E biết bố này rồi, đợt trc nhịn cả năm xuống đc mấy cân.. Sau này quay lại bình thường thì tăng lên cả yến. Thế nên chớ có kiêng kị gì, cứ phang thật lực đê lão 0fer ah
Em bận quá bác ạ !Chắc cụ quên cả ngày sinh nhật, may còn nhớ đường về Nhà Bóng
E nói có sai đâuA cai thuốc lá hôm 5-8,gần tuần sau thì cân kiểm tra dư lày:
Đến cuối tháng trọng lượng vẫn nguyễn y vân:
Vừa rồi vừa cân kiểm tra sau 1 tháng rưỡi bỏ thuốc lá thì có vẻ bắt đầu tăng lên chăng :
Thích giảm cân phải gặp cụ Ép Ku,lấy cái ảnh treo gần bàn ăn làm điều răn.Cụ ý không chỉ ép thân mà còn lên cảnh giới Ép cả Ku thì biết tầm nào rồi đớiE biết bố này rồi, đợt trc nhịn cả năm xuống đc mấy cân.. Sau này quay lại bình thường thì tăng lên cả yến. Thế nên chớ có kiêng kị gì, cứ phang thật lực đê lão 0fer ah
Cụ làm ơn lần sau chụp cái chân thì đi bao vào nhé,đang ăn tí oẹ,chân như bị phong lại còn khoe những 3 hình,màn hình em ngồi loại 27 inh,rùng hết cả .......mìnhA cai thuốc lá hôm 5-8,gần tuần sau thì cân kiểm tra dư lày:
Đến cuối tháng trọng lượng vẫn nguyễn y vân:
Vừa rồi vừa cân kiểm tra sau 1 tháng rưỡi bỏ thuốc lá thì có vẻ bắt đầu tăng lên chăng :
Nếu bàn về nắm bắt tâm lý con người để đưa ra những biện pháp phòng ngừa tai nạn rủi ro thì a thấy ng Đức là số 1.Thực sự tai nạn giao thông là vấn nạn, số người mất vì tai nạn hàng năm nhiều hơn cả trong chiến tranh. Câu này mình được nghe cách đây 20 năm và sau 20 năm mọi việc vẫn như thế! Trước trên tivi còn tổ chức hẳn buổi truyền hình trực tiếp lễ cầu siêu cho các nạn nhân mất vì tai nạn giao thông, chẳng hiểu những việc thiết thực thì ko làm lại tin vào những thứ ở tận đâu đâu.
Cũng chuyện Sen kể,mới tối qua ngồi nhậu với mai gơn ,bảo ăn cái bẩn,cái này độc,cái này....ảnh bảo cứ sợ bẩn với độc cũng sống cố hai xịch năm nữa,cơ địa yếu thì chục năm.Anh bạn em làm bác sĩ ở BM, vừa mới nhận quyết định lên PGĐ trung tâm cấp cứu ngoại của viện (mới thành lập) thì cách đây 2 tuần đi chơi bị tai nạn, giờ thành người thực vật rồi. Con Merc GLS của anh ý bị xe Cont đâm nát bét đầu.
Sáng nay, lại nhận tin 1 thầy giáo trẻ ở trường Dược tuy em ko thân nhưng vẫn hay nói chuyện, vừa gặp tai nạn ở Sóc Sơn, đi rồi.
Cuộc sống thật vô thường, chả biết đằng nào mà lần. Tương lai rõ đẹp mà có thể tắt tức thì.
Ngẫm lại, em chả muốn kiếm nhiều tiền nữa. Hưởng thụ cuộc sống và yêu người thân của mình thôi!
Em và cụ đã từng đi lính thời loạn ,cái lý thuyết đạn né mình chứ mình không né đạn là TIÊN QUYẾT ,cẩn thận không thừa nhưng cẩn thận quá hoá lầm cẩm kiểu qua đường 2 bước tiến 1 bước lùi thì bước thứ 3 là ....oạch !Nếu bàn về nắm bắt tâm lý con người để đưa ra những biện pháp phòng ngừa tai nạn rủi ro thì a thấy ng Đức là số 1.
Hồi ở bển, a học bằng lái xe ( bằng xe máy thôi), mỗi 1 buổi học bọn a phải đi xe buýt cỡ 30 cây chuối đến điểm dạy của xxx GT Đức. Ô thày dạy luật,kỹ năng...là 1 xxx khá đứng tuổi. Ngoài những bài giảng về chuyên môn luật lá ra thì ô ấy xen vào những mẩu chuyện, những kinh nghiệm, kỹ năng xử lý trong mọi tình huống...vv. A nhớ nhất ô ấy nói đi nói lại 1 thói quen chuẩn bị ra đường:
- Khi a chụp chiếc mũ bảo hiểm lên đầu, đồng thời lúc đó a phải nghĩ rằng, rất có thể hôm nay là 1 ngày đen đủi, rủi ro với mình. Với suy nghĩ này, tự nhiên lúc đó trong đầu ta lập trình 1 động tác cẩn thận hơn trong tất cả các tình huống, điều đó đồng nghĩa ta luôn tập trung khi tham gia giao thông.
Với hơn 30 năm vừa lái 2b vừa 4b, cũng vài lần bị tai nạn thì anh cho rằng, tai nạn hay va chạm không may khi đang tham gia giao thông, nguyên nhân chính là cả 2 bên xung đột đều ko tập trung, chủ quan, thiếu quan sát từ xa.
Cả nhà cứ thử nghĩ lại xem những lần bị va chạm, mình lúc đó đang mải nghĩ 1 điều gì không ?
Vì nó bị thụt vào trong nên phải cụ ấy hét câu mệnh lệnh EPCURA cho người khác thực hiện.Thích giảm cân phải gặp cụ Ép Ku,lấy cái ảnh treo gần bàn ăn làm điều răn.Cụ ý không chỉ ép thân mà còn lên cảnh giới Ép cả Ku thì biết tầm nào rồi đới