(y) (y) (y) (y)
(.) (.).... (.)(.)(y) (y) (y) (y)
vâng. bình tĩnh cẩn thận biết kiềm chếCẩn thận! vẫn luôn tâm niệm là cẩn thận không thừa. Nhưng trong thực tế, nếu là lx mới, non thì không dám bám sát sợ xử lý không kịp
2 vấn đề này ngược nhau2s chắc ko đủ đâu. Theo phân tích của các cụ trong vụ xe cont đâm xe đi lùi thì phải 5-6s mới đủ.
cụ hiểu nhầm ý lão ngày đêm rồiLái nhiều thì nó thành phản xạ hay bản năng, chứ lúc nào cũng định vị và canh 2s thì mệt lắm ạ
em mời cụ lyEm mời cụ 1 ly rồi đó ạ!
nếu không có nhu cầu hoặc đam mê tốt nhất ko lái xe hoặc thuê lxThật sự em lái mới bảo đi cao tốc, em sợ ko dám ra, nhìn mấy anh Cont em hãi cực kỳ!
Em thấy lx chả thích thú gì, cơ bản muốn về đi 2 bánh!
Cụ nói chuẩn. Em cũng đọc bài này rồi và áp dụng thực tế khi cầm vô lăngTheo sổ tay lái xe của US thì khi gặp tình huống bất ngờ, kể từ lúc lái xe có phản xạ đạp phanh cho đến khi V = 0 là mất 4s, đó là tính trong đ/k tiêu chuẩn, đường khô, tầm nhìn tốt, lái xe sức khỏe tốt. Do vậy họ khuyên là khi lái xe thì tầm nhìn tối thiểu 4s, khoảng cách đến xe trước cũng tối thiểu 4s. VD: nếu đi 80km/h ~ 28m/s thì giữ khoảng cách xe trước là hơn 100m, tầm nhìn cũng vậy
ôi. anh Chúa2 vấn đề này ngược nhau