Cuối cùng cái gì xấu xa, nguy hiểm đều đổ tội hết cho anh Tầu khựa. Nhưng xxx để ta nhớ đến nhất là lúc các anh ấy vung cạp nong. Các anh ấy chưa có động thái gì đâu.Quá kinh khủng các cụ nhỉ; sao xxx không làm đi để dân còn được nhờ
Cuối cùng cái gì xấu xa, nguy hiểm đều đổ tội hết cho anh Tầu khựa. Nhưng xxx để ta nhớ đến nhất là lúc các anh ấy vung cạp nong. Các anh ấy chưa có động thái gì đâu.Quá kinh khủng các cụ nhỉ; sao xxx không làm đi để dân còn được nhờ
Đây cũng là điều mà em đã từng suy nghĩ bấy lâu nayNgoài vấn đề về xăng, em dự đây cũng có thể là chiêu PR hạn chế ô tô và xe máy lưu thông trên đường cũng nên . Các cụ nhà mình có nhiều chiêu hay lắm hiii
Làm thì nói làm giề,Quá kinh khủng các cụ nhỉ; sao xxx không làm đi để dân còn được nhờ
Nhưng nổ cái bùm như bom thì là nổ cả bình xăng?Chính xác là do xăng đấy bác ợ...
Đúng như vậy thì chiều tan tầm, kẹt xe, có em hung thần chở 200 người trên xe mà phát hỏa thì ...thôi không dám nghĩ nữa.Chính xác là do xăng đấy bác ợ...
Tôi cũng có nghe nói, chưa mục sở thị cái máy móc dây chuyền ấy thôi, ngoài Bình Dương có cả làng làm cái món này nếu muốn cũng có cách vào xem... Còn cơ quan chức năng cầm xiền rồi thì phải im chứ, cả báo chí cũng thế thôi...cái này thì ko tin dc cho lắm,nếu bác ve chai mà biết thì chẳng lẽ cơ quan chức năng lại ko biết loại xăng này,với lại e thấy họ mua dầu thải chủ yếu để chạy máy cưa lốc thui chứ lọc lại thành xăng thì chưa nghe bao giờ...
Em trích dẫn 1 đoạn trong bài báo ở Dân TríXăng pha thêm methanol với mục đích trục lợi cá nhân khiến người bán không màng đến sự nguy hiểm cho cộng đồng hay sự bất ổn xã hội mà nó mang lại. Một lít methanol trên thị trường hiện có giá khoảng 11.000đ, nếu pha vào xăng với tỉ lệ khoảng 20-30%, người bán có thể lãi từ 4.000 đồng/lít trở lên, tùy loại xăng mà họ bán ra cho người tiêu dùng, mà quan trọng là người dân không thể phát hiện được nếu sử dụng loại xăng pha này.
Khi dùng xăng pha methanol, nguy cơ cháy nổ tăng lên rất nhiều bởi methanol là một loại dung môi hòa tan cực mạnh, có thể ăn mòn các ống gioăng tại các chi tiết máy, các đường ống cao su dẫn nhiên liệu... Chính điều này dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, chảy tràn ra ngoài. Và nếu tia lửa điện (đầu bugi, các mối nối dây điện bị hở...) hay nguồn nhiệt lớn như cổ ống xả, việc bắt cháy là không thể tránh khỏi.
Cái này mới chỉ là suy luận thôi bác ạ. Vẫn đề về xăng thì phức tạp lắm, pha dầu nhẹ, xăng máy bay, cồn, ... chẳng biết cháy do đâu? Biết đâu do lỗi chảy xăng thì sao? Vấn đề này phải cơ quan chức năng mới làm rõ được.Xăng pha thêm methanol với mục đích trục lợi cá nhân khiến người bán không màng đến sự nguy hiểm cho cộng đồng hay sự bất ổn xã hội mà nó mang lại. Một lít methanol trên thị trường hiện có giá khoảng 11.000đ, nếu pha vào xăng với tỉ lệ khoảng 20-30%, người bán có thể lãi từ 4.000 đồng/lít trở lên, tùy loại xăng mà họ bán ra cho người tiêu dùng, mà quan trọng là người dân không thể phát hiện được nếu sử dụng loại xăng pha này.
Khi dùng xăng pha methanol, nguy cơ cháy nổ tăng lên rất nhiều bởi methanol là một loại dung môi hòa tan cực mạnh, có thể ăn mòn các ống gioăng tại các chi tiết máy, các đường ống cao su dẫn nhiên liệu... Chính điều này dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, chảy tràn ra ngoài. Và nếu tia lửa điện (đầu bugi, các mối nối dây điện bị hở...) hay nguồn nhiệt lớn như cổ ống xả, việc bắt cháy là không thể tránh khỏi.
Em trích dẫn 1 đoạn trong bài báo ở Dân Trí
http://dantri.com.vn/c111/s111-551301/lien-tiep-cac-vu-chay-no-xe-tam-ngam-o-xang-khong-dung-quy-chuan.htm
lạy cụ, xăng máy bay đắt bỏ bố ra nó bán bằng xăng xe máy oto thì nó thiệt àrất có lý đó, vấn đề xăng chất lượng kém còn có câu chuyện này, hoàn toàn có thật
câu chuyện là xăng máy bay , nguyên tắc của xăng máy bay thì là sau khi máy bay bay đc 1 chăng, xuống mặt đất họ sẽ rút hết toàn bộ xăng cũ và thay vào xăng mới để chuẩn bị cho chăng tiếp theo cái này cụ nào làm hàng không sẽ rõ ... đơn giản theo e hiểu là khi máy bay bay trên cao nhiệt độ rất thấp làm nhiên liệu có nhiều tác động và nhiều vấn đề sử lý nhiên liệu cho máy bay khi ở trên cao do đó khi xuống mặt đất đều phải thay thế nhiên liệu.
vậy cái xăng thải kia nó sẽ đc làm gì .... đố các cụ biết ? k nhẽ đổ đi, vậy cái hồ để đổ cái xăng thừa đó sẽ bị ô nhiễm 1 vùng có mà cả nước sẽ biết cái vùng ô nhiễm đó , đằng này lại chẳng thấy cái hố đổ xăng thải đó mới hay chứ .....
Kinh nghiệm xương máu là tìm mua ở những cây xăng thuộc hệ thống quân đội cụ ợ!..Chết, xăng thế này thì toi cụ ạ, thế h mua xăng ở cây nào là an toàn hả các cụ?