- Biển số
- OF-326069
- Ngày cấp bằng
- 5/7/14
- Số km
- 1,842
- Động cơ
- 301,004 Mã lực
Thế thì phải dỡ văn miếu mất , phạt học sinh quỳ thì có khá nhiều cụ trong đấy bác akỜ thằng mọi rợ với con mọi rợ gặp nhau. Tốt nhất là đuổi cổ cả hai.
Thế thì phải dỡ văn miếu mất , phạt học sinh quỳ thì có khá nhiều cụ trong đấy bác akỜ thằng mọi rợ với con mọi rợ gặp nhau. Tốt nhất là đuổi cổ cả hai.
Lại lươn rồi, bác chắn. Hắn là học sinh cá biệt như em mô tảThế đánh nó bắt nó quỳ nó không chịu quỳ thì cô làm gì tiếp? Vác dao chém học sinh à?![]()
Ngày xưa các cụ cởi trần đóng khố, giờ cụ đóng khố ra đường đi rồi ta lại bắt học sinh quỳ như xưa nhé.Thế thì phải dỡ văn miếu mất , phạt học sinh quỳ thì có khá nhiều cụ trong đấy bác ak
Tìm bài thơ nào thật thảm họa đọc cho nó nghe cụ ạThế nếu nó không chép phạt, chả dọn vệ sinh, không làm thêm bài, chả viết kiểm điểm, cũng chả báo bố mẹ thì bác có võ gì tiếp![]()
Thế thì vi phạm nhân quyền àCho nó nghỉ học. Nhưng mà như thế lại là tước quyền đi học của trẻ em đấy. Tội to lắm.
Nếu đã cá biệt thì bạo lực có dạy nổi không? Đứa học sinh cá biệt sẽ ngoan ngoãn đứng yên cho cô bạo hành? Cho nên ví dụ của cụ chả có ý nghĩa gì.Lại lươn rồi, bác chắn. Hắn là học sinh cá biệt như em mô tả![]()
Cho đúp thì lại tội trù ẻo, cho lên lớp thì lại tội dạy chả chữ nào vào đầu mệt quáCho nó nghỉ học. Nhưng mà như thế lại là tước quyền đi học của trẻ em đấy. Tội to lắm.
Đồng ý với cụ. Cô giáo bắt học trò quỳ 40 phút là hạ nhục phạm người khác, có tình tiết tăng nặng đó là cô hạ nhục trẻ em. Ông Thuận cũng tội như cô giáo, nhưng ko có tình tiết tăng nặng.giờ mới thấy cô giáo này cũng ko phải dạng vừa đâu nên các cụ cũng đừng có bênh cô giáo này.
Ý nghĩa là bác chả hiểu gì về giáo dục. Bởi người ta đều có phương pháp cảNếu đã cá biệt thì bạo lực có dạy nổi không? Đứa học sinh cá biệt sẽ ngoan ngoãn đứng yên cho cô bạo hành? Cho nên ví dụ của cụ chả có ý nghĩa gì.
Không chết được đâu, tất nhiên là phải thay đổi nhưng phải từ gốc chứ không phải từ ngọnThôi tóm lại các cụ theo "trường phái quỳ để học" làm cái đơn, xin các thầy cô để nhồi chữ vào đầu các con tôi thích làm gì thì làm, điện giật dùi đâm dao cắt lửa nung... có tàn tật hoảng loạn thần kinh gia đình tôi hoàn toàn chấp nhận... mang lên nộp cho nhà trường nhé, quý hóa lắm đấy![]()
Nghề nào chả cần bảo vệ. Nói thẳng ra, nghề giáo là nghề an toàn đấy, có gì mà phải bảo vệ. Vị ĐBQH kia chắc là có 1 đống con cháu làm nghề giáo.Qua coi tivi thấy có cụ đại biểu quốc hội còn định đưa nghề giáo và y tế vào luật để bảo vệ, thấy có vẻ đi hơi xa![]()
tầm như cụ chưa đủ để cho tôi nói để hiểu nhéCụ trả lời câu hỏi của em đi chứ? Cụ bảo là thầy giáo của cụ bị ném xuống ao vì chén 1 nữ sinh trong lớp để các nam sinh biết. Tức là nếu muốn chén bạn nữ ấy thì thầy giáo phải hỏi các bạn nam trong lớp cụ? Còn em có hỏi cụ là thầy giáo có vợ con hay chưa đâu. Em cũng có hỏi cụ là cái hội bạn cấp 3 của cụ có gây nhiều hay ít kỷ niệm đâu.
Cô giáo đì con cụ không phải lỗi tại cháu, mà là lỗi tại cụ đấy. Mồng một, ngày rằm, 8/3, Valentin, 20/11, sinh nhật cô, sinh nhật các con cô... cụ có phong bì xem.Con em thi đỗ trường chuyên,cháu sức khỏe yếu, ăn nói không khéo nên bị cô giáo chủ nhiệm đì, nhà cách trường xa nên đi xe buýt, chậm 1 chút là cô ghi sổ. Có khi không kịp ăn sáng vì sợ muộn học.
Kỳ 1 cô gọi điện, thông- báo là con em bị học lực khá, hạnh- kiểm trung bình. Con bé khóc thảm -thiết, bỏ không ăn -uống.
Em nhẹ- nhàng bảo:
- tôi không bênh con, nhưng con tôi giết gà còn không dám, chỉ vì sợ ảnh- hưởng đến thành -tích mà cô nỡ làm vậy, cô có biết trẻ con nó sẽ bị ảnh hưởng thế nào đến tâm-lý không?
Cô giáo trình bày balablo...
Em bảo:
- cô là nhà sư phạm, trước hết cô nên hành xử cho có văn -hóa, đó là sự vị- tha và nên tìm hiểu kỹ hoàn-cảnh, nguyên -nhân trước khi đánh -giá một con người.
Sau đó em nhất -quyết xin chuyển trường cho con, về học lớp thường gần nhà.
Cô giáo có vẻ ngại, bảo em xin sửa điểm để cháu về trường mới , em bảo tôi không cần, điểm của cháu thế nào, cô cứ để nguyên như thế.
Con bé về đây ngoan, học luôn dẫn đầu lớp, cô chủ nhiệm quý nó hết mức.
Nó là hệ quả tất yếu khi các tiêu chí quy mô cấp nhà nước và cấp ngành về giáo dục bị đạp đổ, hay đơn giản là đông nên phải chen lấn xô đẩy. Cứ phân cấp chất lượng và mạng lưới trường đủ và đều đi hẵng bàn chuyện chống tiêu cựcCô giáo đì con cụ không phải lỗi tại cháu, mà là lỗi tại cụ đấy. Mồng một, ngày rằm, 8/3, Valentin, 20/11, sinh nhật cô, sinh nhật các con cô... cụ có phong bì xem.
Cô cũng tự quỳ lên gối bông 40 phút xem có chịu được thì hãy bắt trẻ em quỳ 40 phút.Hôm nào cụ thử quỳ 40 phút rồi hãy phát ngôn nhé. Ko thì im lặng mà xem, nghe sự việc ntn.
Ở đây đ éo có thằng nào chung chí hướng với thằng Thuận cả. Chỉ có những thằng khác chí hướng với lũ đạo đức phây búc như các bố thôi. Ko lý luận được thì trật tự. Ko phải ra cái giọng đạo đức.Em thấy cái đội cùng chung chí hướng với thằng Thuận toàn một phường vô học hoặc não có vấn đề. Tốt nhất là ngừng tranh luận.
Video phỏng vấn phụ huynh của trường, bác xem chưa?Ở đây đ éo có thằng nào chung chí hướng với thằng Thuận cả. Chỉ có những thằng khác chí hướng với lũ đạo đức phây búc như các bố thôi. Ko lý luận được thì trật tự. Ko phải ra cái giọng đạo đức.