Nhưng cụ ấy là người Việt, hiểu chất lượng công trình ViệtCụ thớt chắc đếch phải người nghề xây lắp giao thông
Nhưng cụ ấy là người Việt, hiểu chất lượng công trình ViệtCụ thớt chắc đếch phải người nghề xây lắp giao thông
Tính như cụ thì khả năng cao là trời cũng sẽ sập. Cụ nghiên cứu lại kết cấu cầu đường rồi hãy phán. Đường trên cao ngại nhất là động đất, còn rung lắc theo phương thẳng đứng thì cụ cứ yên tâm đê. K đến mức sập như con 18T cộng hàng đi qua cái cầu 8T đâu.Vành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Ấy là giảm sóc nó đàn hồi tốt, đường sóc thôi mà cụ.Thỉnh thoảng đường trên cao tắc, xe dừng trên đó cứ như dc ngồi thú nhún ấy
Em lại tưởng vãi cả TÍNH CÁCH của cụ. hihi não nhanh hơn mắt. Nhưng mà đúng. Lắp mấy cái cam phạt nguội mấy bộ toàn chạy vào làn khẩn cấp đêVãi cách tính của cụ, thường thì cầu đường hệ số an toàn nó cao lắm ạ, khi tính toán người ta đã đưa ra các tình huống hết rồi cụ nhá
Quá tải về trọng lượng ko sợ. Sợ nhất là tắc hoặc ùn ứ, các xe cùng đứng nổ máy trên cầu gây rung, nhỡ mà nó cộng hưởng giao động là sậpVành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Vành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Sợ nhất quả này đấy cụ. Chả may mà nhún cùng tần số là lành ít giữ nhiều.Thỉnh thoảng đường trên cao tắc, xe dừng trên đó cứ như dc ngồi thú nhún ấy
Theo lý thuyết em học ở trường giao thông thì tải trọng để tính toán là tải tiêu chuẩn là đoàn xe giống như cụ chủ tính ấy không phải xếp xít vào nhau đâu.Tải họ đã tính là xếp đầy kín xe có trọng tải tối đa rồi, sau đó nhân với hệ số tải trọng động, nhân hệ số an toàn (đề phòng rút ruột công trình, cỡ khoảng vài lần bt )
Người bên công ty em đấyCụ thớt chắc đếch phải người nghề xây lắp giao thông
Xe dừng mà có đi đâu cụ uây, hôm nào cụ thử lên dừng trên đó mà xem.Ấy là giảm sóc nó đàn hồi tốt, đường sóc thôi mà cụ.
Cầu Chương Dương em cũng trải nghiệm thú nhún từ hai chục năm trước cụ ạ, giờ xe vẫn đi ầm ầm, dừng xe vẫn dc chơi thú nhún nhé!Sợ nhất quả này đấy cụ. Chả may mà nhún cùng tần số là lành ít giữ nhiều.
Cùng tần số thì ra dàn giao hưởng ú ớ mà cụ, oh my godSợ nhất quả này đấy cụ. Chả may mà nhún cùng tần số là lành ít giữ nhiều.
Thằng ở trên rơi xuống chửa chắc chết, thằng ở dưới bị bê tông đè chắc chắn chết. Cụ chỉ được cái xui dại thôi ợ!tốt nhất cụ chủ đi bên dưới khỏi lo sập