Hội xa xứ Người xa xứ, những chuyện nhảm và nhạt

Trạng thái
Thớt đang đóng

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Đen như Cuốc các lão ạ :((



Thủ phạm đồng thời cũng là nạn nhân đây:





Em đang phi tầm 80Km/h thì ông này chạy qua đường. Em đánh hết lái sang làn ngược chiều mà không tránh được. Làm cái "rầm" :((. Lúc húc vào nó thì kịp nhìn như con lợn rừng. Nhưng em lùi lại "hỏi thăm" thì chẳng biết chính xác là con gì nữa @-).

Về kể cho vợ nghe, hắn tổng kết trong mấy tháng mà em toàn sát sinh, hết đâm chết vịt, giờ lại đến lợn :D. Còn hỏi em có xin lỗi nó không, em bảo "nó phải xin lỗi anh thì có" :D.

Kể ra có mấy lão, chúng ta xách về thì cũng đủ bữa giải đen :D.
Lần trước vào thớt sao em ko thấy vụ này của lão nhể, hay mải nhìn ảnh mợ By quên hết trời đất, đang thắc mắc lão Kick đâu lâu lắm ko thấy mẹt. :))
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Em phải bấm lại thẽo dõi thớt mí được, chứ thỉnh thoảng mí vào nhỡ bao nhiêu còm. :D
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,503
Động cơ
522,415 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Đợi mòn mỏi tin các cậu. Cậu Kim ở EU vs Hàn đúng ko có vòi xịt nên khó hình dung thật.
Cậu Phá Cu tí xúi em phá cái bồn :)). Em thấy nó kết nối gì ấy không phải dính kèm cái nắp đâu.



Đội ơn cậu, cậu nói chuẩn nhất, em thông não được tí nhưng đúng giờ e ngẫm ra nó có hai đầu vặn sắt e cũng đang thắc mắc ko biết vặn vô sao, giờ mới biết đúng là cần có cái kép nối.


Nay em đã có lắp mới, có chế độ làm ấm viền ngồi của bệt :)). Mùa đông mông không sợ lạnh rồi ạ. Em đợi kiếm mua cái kép nữa là xong :x

Quái lạ, sao em không thấy thông báo có bài mới trong nhà nhỉ? Thỉnh thoảng mới vào OF, không thấy gì mới lại đi ra.

Mợ Byul vẫn chưa kiếm được thợ điện nước nuôi sẵn trong nhà à? :D

Vụ ống nước mợ muốn tự làm thì phải kiếm 1 trong 2 (hoặc cả 2 cái) đồ nghề trong ảnh dưới, và nhân tiện mua luôn cuộn băng tan dùng cuốn ống nước như trong ảnh đó luôn nhé:



Khi có đồ nghề thì mợ đóng van nước lại rồi kẹp mỏ lết (hoặc kìm) vào vị trí ở đầu mũi tên số 1 và xoay nhẹ ngược chiều kim đồng hồ xem nó có nhúc nhích không? Làm tương tự với vị trí đầu mũi tên số 2. Nếu nó nhúc nhích thì tháo hẳn ra, bỏ phần ống T nhựa trắng đi. Quấn băng tan vào đầu ren (phần ren ở trên cái van chỗ đầu mũi tên số 1) rồi vặn thẳng ống nước vào chỗ đó luôn. Nếu bên trong chỗ đầu nối của ống nước mợ thấy nó có gioăng cao su thì không cần cuốn băng tan nhé (thường ống này sẽ có gioăng bên trong). Nhớ vặn tay cho nó vào khớp ren rồi mới dùng đồ nghề vặn chặt kẻo cháy ren thì rầy rà to đó.



Chúc mợ thành công!
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,503
Động cơ
522,415 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Lần trước vào thớt sao em ko thấy vụ này của lão nhể, hay mải nhìn ảnh mợ By quên hết trời đất, đang thắc mắc lão Kick đâu lâu lắm ko thấy mẹt. :))
Trước vụ lợn rừng này vài tuần, em suýt dính vụ tai nạn cực nặng cả nhà ạ.

Buổi sáng đó chở thằng con đi học, đang băng băng gần 120Km/h, thấy đằng xa có xe ben chở đất thò đầu ra từ bụi cây chuẩn bị sang đường. Thấy nó đã dừng hẳn lại chờ nên em giữ nguyên tốc độ. Không ngờ đến sát thì ông í vọt sang đường. Không kịp phanh chút xíu nào, em đánh gấp hết lái sang phía đường ngược chiều. Xe lúc lắc và hơi loạng choạng nhưng thoát. Đến khi em giảm hẳn được tốc độ và xe hoàn toàn thăng bằng, ngoái lại thì thấy thằng ben đất đó đã ung dung chạy được một đoạn phía ngược chiều x-(.

Hôm sau chạy đường đó thấy rõ 2 lằn lốp đen vết em đánh lái tránh.

Nghĩ lại nếu hôm đó nếu em không đánh lái kịp hoặc phía đường ngược chiều có xe mà rùng mình. Chắc có thần linh và tổ tiên đỡ vụ đó. Vụ này em không dám kể cho bố mẹ em và thợ sơn biết.

Sau đó khoảng 10 ngày, cũng trên đường đó, có thằng bán tải kéo thêm cái rơ-mooc cứ dí sát đuôi xe nên em giảm tốc cho nó vượt. Vừa thoát đầu xe em thì cái chắn sau rơ-mooc của nó bật tung, đồ trên xe, trong đó có 1 cái xe đẩy hàng khá to rơi tung toé xuống đường. Trong không gian mờ mờ tối, nhìn cảnh tấm gỗ bung ra, đồ đạc hơi bay lên rồi rơi xuống, cà mặt đường toé lửa không khác gì phim hành động. Trên rơ-mooc còn 1 em Harley, may chằng buộc kỹ nên còn nguyên trên xe, không thằng chủ xe chỉ có khóc. Vụ này thì không ghê bằng vụ trước vì em đã giảm tốc độ khá nhiều lúc cho nó vượt, cộng tay lái lụa hồi xưa chạy Bờ Hồ nên em đánh lái ngoằn ngoèo tránh ngon, không dính mảnh nào vào xe.

Con đường đó chạy xuyên qua khu đất của thổ dân Da đỏ, nối giữa 2 thành phố. Giờ em chạy mỗi ngày:

 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Trước vụ lợn rừng này vài tuần, em suýt dính vụ tai nạn cực nặng cả nhà ạ.

Buổi sáng đó chở thằng con đi học, đang băng băng gần 120Km/h, thấy đằng xa có xe ben chở đất thò đầu ra từ bụi cây chuẩn bị sang đường. Thấy nó đã dừng hẳn lại chờ nên em giữ nguyên tốc độ. Không ngờ đến sát thì ông í vọt sang đường. Không kịp phanh chút xíu nào, em đánh gấp hết lái sang phía đường ngược chiều. Xe lúc lắc và hơi loạng choạng nhưng thoát. Đến khi em giảm hẳn được tốc độ và xe hoàn toàn thăng bằng, ngoái lại thì thấy thằng ben đất đó đã ung dung chạy được một đoạn phía ngược chiều x-(.

Hôm sau chạy đường đó thấy rõ 2 lằn lốp đen vết em đánh lái tránh.

Nghĩ lại nếu hôm đó nếu em không đánh lái kịp hoặc phía đường ngược chiều có xe mà rùng mình. Chắc có thần linh và tổ tiên đỡ vụ đó. Vụ này em không dám kể cho bố mẹ em và thợ sơn biết.

Sau đó khoảng 10 ngày, cũng trên đường đó, có thằng bán tải kéo thêm cái rơ-mooc cứ dí sát đuôi xe nên em giảm tốc cho nó vượt. Vừa thoát đầu xe em thì cái chắn sau rơ-mooc của nó bật tung, đồ trên xe, trong đó có 1 cái xe đẩy hàng khá to rơi tung toé xuống đường. Trong không gian mờ mờ tối, nhìn cảnh tấm gỗ bung ra, đồ đạc hơi bay lên rồi rơi xuống, cà mặt đường toé lửa không khác gì phim hành động. Trên rơ-mooc còn 1 em Harley, may chằng buộc kỹ nên còn nguyên trên xe, không thằng chủ xe chỉ có khóc. Vụ này thì không ghê bằng vụ trước vì em đã giảm tốc độ khá nhiều lúc cho nó vượt, cộng tay lái lụa hồi xưa chạy Bờ Hồ nên em đánh lái ngoằn ngoèo tránh ngon, không dính mảnh nào vào xe.

Con đường đó chạy xuyên qua khu đất của thổ dân Da đỏ, nối giữa 2 thành phố. Giờ em chạy mỗi ngày:

Vãi lão, chạy xe ko nói hay được nhưng thấy lão với lão Kim có vẻ hay phóng nhanh lắm.
Đường bên eu này xa lộ cho chạy 130 ko bao giờ có đường cắt ngang, nội đô không nói chứ ngoại đô tuy 90 nhưng cứ có đường cắt ngang là cắm biển 70.
Chạy 120 tay lái gần như đứng im chứ đánh mạnh sang phát là hết hơi, thôi em cứ xe to chạy tà tà cho lành.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,853
Động cơ
163,455 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Trước vụ lợn rừng này vài tuần, em suýt dính vụ tai nạn cực nặng cả nhà ạ.

Buổi sáng đó chở thằng con đi học, đang băng băng gần 120Km/h, thấy đằng xa có xe ben chở đất thò đầu ra từ bụi cây chuẩn bị sang đường. Thấy nó đã dừng hẳn lại chờ nên em giữ nguyên tốc độ. Không ngờ đến sát thì ông í vọt sang đường. Không kịp phanh chút xíu nào, em đánh gấp hết lái sang phía đường ngược chiều. Xe lúc lắc và hơi loạng choạng nhưng thoát. Đến khi em giảm hẳn được tốc độ và xe hoàn toàn thăng bằng, ngoái lại thì thấy thằng ben đất đó đã ung dung chạy được một đoạn phía ngược chiều x-(.

Hôm sau chạy đường đó thấy rõ 2 lằn lốp đen vết em đánh lái tránh.

Nghĩ lại nếu hôm đó nếu em không đánh lái kịp hoặc phía đường ngược chiều có xe mà rùng mình. Chắc có thần linh và tổ tiên đỡ vụ đó. Vụ này em không dám kể cho bố mẹ em và thợ sơn biết.

Sau đó khoảng 10 ngày, cũng trên đường đó, có thằng bán tải kéo thêm cái rơ-mooc cứ dí sát đuôi xe nên em giảm tốc cho nó vượt. Vừa thoát đầu xe em thì cái chắn sau rơ-mooc của nó bật tung, đồ trên xe, trong đó có 1 cái xe đẩy hàng khá to rơi tung toé xuống đường. Trong không gian mờ mờ tối, nhìn cảnh tấm gỗ bung ra, đồ đạc hơi bay lên rồi rơi xuống, cà mặt đường toé lửa không khác gì phim hành động. Trên rơ-mooc còn 1 em Harley, may chằng buộc kỹ nên còn nguyên trên xe, không thằng chủ xe chỉ có khóc. Vụ này thì không ghê bằng vụ trước vì em đã giảm tốc độ khá nhiều lúc cho nó vượt, cộng tay lái lụa hồi xưa chạy Bờ Hồ nên em đánh lái ngoằn ngoèo tránh ngon, không dính mảnh nào vào xe.

Con đường đó chạy xuyên qua khu đất của thổ dân Da đỏ, nối giữa 2 thành phố. Giờ em chạy mỗi ngày:

Nghe lão tả mà hãi thật, đóng 120 mà lắc tay lái và phanh gấp mà ko lật xe chứng tỏ lão cũng ngang cơ Schumacher
Em một lần duy nhất test thử cao tốc Đà nẵng Quảng ngãi lên 175 là tụt xuống luôn ko dám lên tiếp dù còn ga :D
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Các lão chuẩn bị quà noel chưa ? năm này em lại chơi quả pháo giống năm trước cho năm mới, định đặt loại to hơn nhưng ko có với lại cỡ to f4 phải có thẻ đốt pháo mới được mua, thế nên chơi 1 quả to với nối 2 quả bé lúc mở màn và hạ màn. :))
Chiều thứ 2 đi múc về. :D



quả năm trước đây ợ, rộng gần bằng cái tủ lạnh.

Quả mở màn sẽ là quả này.
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,503
Động cơ
522,415 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Vãi lão, chạy xe ko nói hay được nhưng thấy lão với lão Kim có vẻ hay phóng nhanh lắm.
Đường bên eu này xa lộ cho chạy 130 ko bao giờ có đường cắt ngang, nội đô không nói chứ ngoại đô tuy 90 nhưng cứ có đường cắt ngang là cắm biển 70.
Chạy 120 tay lái gần như đứng im chứ đánh mạnh sang phát là hết hơi, thôi em cứ xe to chạy tà tà cho lành.
Đường như trong ảnh em chụp đó lão, đi qua khu dân cư nhưng khá vắng. Đường như vậy mà nó giới hạn 65Mph (khoảng 105Km/h), nhưng thường bất kể đường nào (trừ chạy qua khu trường học cắm bảng phạt gấp đôi) em đều chạy quá lên thêm khoảng 15Km/h nữa. Mọi khi em chạy đường này khá lơ đễnh, may hôm đó hơi muộn, chạy hơi nhanh nên có chút để ý hơn ngày thường.

Chỉ có vụ lợn rừng thì hơi ước giá chạy bán tải hoặc gầm cao thì xe không sao, nhân tiện hốt con lợn về chăm sóc thì tiện quá :D.

Nghe lão tả mà hãi thật, đóng 120 mà lắc tay lái và phanh gấp mà ko lật xe chứng tỏ lão cũng ngang cơ Schumacher
Em một lần duy nhất test thử cao tốc Đà nẵng Quảng ngãi lên 175 là tụt xuống luôn ko dám lên tiếp dù còn ga :D
Nghe lão Ngo Rung nói hệ thống cân bằng điện tử cứu mạng trong trường hợp đó. Em chỉ ngạc nhiên vì chỉ trong tích tắc mà đã chọn được phương án đúng là đánh lái mà không phanh nên đủ thời gian thoát nguyên thân xe. Lúc xe cân bằng trở lại, nhìn sang thằng con, thấy nó cười thật là tươi, như vừa được tham gia đóng phim hành động mà không biết vừa thoát tai nạn trong gang tấc.

Nhà hàng của lão đông vui không? Lúc nào cho cả nhà ngắm ảnh cho phát thèm nhé lão.
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,503
Động cơ
522,415 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Các lão chuẩn bị quà noel chưa ? năm này em lại chơi quả pháo giống năm trước cho năm mới, định đặt loại to hơn nhưng ko có với lại cỡ to f4 phải có thẻ đốt pháo mới được mua, thế nên chơi 1 quả to với nối 2 quả bé lúc mở màn và hạ màn. :))
Chiều thứ 2 đi múc về. :D



quả năm trước đây ợ, rộng gần bằng cái tủ lạnh.

Quả mở màn sẽ là quả này.
Dàn pháo của lão hoành tráng quá, gần tương đương pháo hoa Bờ hồ mất =D>.
À, mà phần thưởng tự thưởng của lão có quay được clip pháo hoa không nhỉ? :-?

Quà Noel của em đây:



2 bộ đầu vặn ốc cỡ khá lớn và 70Kg vít gỗ về dùng dần :)).

Đùa vậy thôi, em chỉ mua quà cho vợ con, còn năm nay em thất nghiệp nên không được tự thưởng lão ạ :(.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,853
Động cơ
163,455 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Nghe lão Ngo Rung nói hệ thống cân bằng điện tử cứu mạng trong trường hợp đó. Em chỉ ngạc nhiên vì chỉ trong tích tắc mà đã chọn được phương án đúng là đánh lái mà không phanh nên đủ thời gian thoát nguyên thân xe. Lúc xe cân bằng trở lại, nhìn sang thằng con, thấy nó cười thật là tươi, như vừa được tham gia đóng phim hành động mà không biết vừa thoát tai nạn trong gang tấc.

Nhà hàng của lão đông vui không? Lúc nào cho cả nhà ngắm ảnh cho phát thèm nhé lão.
Vâng, em mới setup xong phần cứng, còn vận hành thử xong mới khai trương chính thức. Em treo tạm cái ảnh Mù Căng Chải lên nhé :D

 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,853
Động cơ
163,455 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Các lão chuẩn bị quà noel chưa ? năm này em lại chơi quả pháo giống năm trước cho năm mới, định đặt loại to hơn nhưng ko có với lại cỡ to f4 phải có thẻ đốt pháo mới được mua, thế nên chơi 1 quả to với nối 2 quả bé lúc mở màn và hạ màn. :))
Chiều thứ 2 đi múc về. :D



quả năm trước đây ợ, rộng gần bằng cái tủ lạnh.

Quả mở màn sẽ là quả này.
Đấy là pháo sáng hả cụ??
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
15,748
Động cơ
473,871 Mã lực
Đường như trong ảnh em chụp đó lão, đi qua khu dân cư nhưng khá vắng. Đường như vậy mà nó giới hạn 65Mph (khoảng 105Km/h), nhưng thường bất kể đường nào (trừ chạy qua khu trường học cắm bảng phạt gấp đôi) em đều chạy quá lên thêm khoảng 15Km/h nữa. Mọi khi em chạy đường này khá lơ đễnh, may hôm đó hơi muộn, chạy hơi nhanh nên có chút để ý hơn ngày thường.

Chỉ có vụ lợn rừng thì hơi ước giá chạy bán tải hoặc gầm cao thì xe không sao, nhân tiện hốt con lợn về chăm sóc thì tiện quá :D.



Nghe lão Ngo Rung nói hệ thống cân bằng điện tử cứu mạng trong trường hợp đó. Em chỉ ngạc nhiên vì chỉ trong tích tắc mà đã chọn được phương án đúng là đánh lái mà không phanh nên đủ thời gian thoát nguyên thân xe. Lúc xe cân bằng trở lại, nhìn sang thằng con, thấy nó cười thật là tươi, như vừa được tham gia đóng phim hành động mà không biết vừa thoát tai nạn trong gang tấc.

Nhà hàng của lão đông vui không? Lúc nào cho cả nhà ngắm ảnh cho phát thèm nhé lão.
Đúng đó lão, xe lão có cân bằng điện tử nên lão mới thoát được cú đánh lái ở 120km/h đấy. Lão có thấy là lão không kịp phanh mà vẫn có vệt bánh xe dài trên đường không? hệ thống cân bằng điện tử nó tự phanh từng bánh xe đấy lão :|
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,992
Động cơ
331,179 Mã lực
Trước vụ lợn rừng này vài tuần, em suýt dính vụ tai nạn cực nặng cả nhà ạ.

Buổi sáng đó chở thằng con đi học, đang băng băng gần 120Km/h, thấy đằng xa có xe ben chở đất thò đầu ra từ bụi cây chuẩn bị sang đường. Thấy nó đã dừng hẳn lại chờ nên em giữ nguyên tốc độ. Không ngờ đến sát thì ông í vọt sang đường. Không kịp phanh chút xíu nào, em đánh gấp hết lái sang phía đường ngược chiều. Xe lúc lắc và hơi loạng choạng nhưng thoát. Đến khi em giảm hẳn được tốc độ và xe hoàn toàn thăng bằng, ngoái lại thì thấy thằng ben đất đó đã ung dung chạy được một đoạn phía ngược chiều x-(.

Hôm sau chạy đường đó thấy rõ 2 lằn lốp đen vết em đánh lái tránh.

Nghĩ lại nếu hôm đó nếu em không đánh lái kịp hoặc phía đường ngược chiều có xe mà rùng mình. Chắc có thần linh và tổ tiên đỡ vụ đó. Vụ này em không dám kể cho bố mẹ em và thợ sơn biết.

Sau đó khoảng 10 ngày, cũng trên đường đó, có thằng bán tải kéo thêm cái rơ-mooc cứ dí sát đuôi xe nên em giảm tốc cho nó vượt. Vừa thoát đầu xe em thì cái chắn sau rơ-mooc của nó bật tung, đồ trên xe, trong đó có 1 cái xe đẩy hàng khá to rơi tung toé xuống đường. Trong không gian mờ mờ tối, nhìn cảnh tấm gỗ bung ra, đồ đạc hơi bay lên rồi rơi xuống, cà mặt đường toé lửa không khác gì phim hành động. Trên rơ-mooc còn 1 em Harley, may chằng buộc kỹ nên còn nguyên trên xe, không thằng chủ xe chỉ có khóc. Vụ này thì không ghê bằng vụ trước vì em đã giảm tốc độ khá nhiều lúc cho nó vượt, cộng tay lái lụa hồi xưa chạy Bờ Hồ nên em đánh lái ngoằn ngoèo tránh ngon, không dính mảnh nào vào xe.

Con đường đó chạy xuyên qua khu đất của thổ dân Da đỏ, nối giữa 2 thành phố. Giờ em chạy mỗi ngày:

Vãi thật ý. E cũng ko ngờ bên chỗ lão cao tốc lại vớ đường cắt ngang. Eu thì ko bh có luôn. Khi đến giao lộ bắt buộc phải có đèn giao thông. Nếu sửa chữa cái gì đó họ bắt buộc phải dồn luồng và bắt giảm dần tốc độ từ xa. Mừng cho lão thoát nạn. Hú hồn thật đó
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Dàn pháo của lão hoành tráng quá, gần tương đương pháo hoa Bờ hồ mất =D>.
À, mà phần thưởng tự thưởng của lão có quay được clip pháo hoa không nhỉ? :-?

Quà Noel của em đây:



2 bộ đầu vặn ốc cỡ khá lớn và 70Kg vít gỗ về dùng dần :)).

Đùa vậy thôi, em chỉ mua quà cho vợ con, còn năm nay em thất nghiệp nên không được tự thưởng lão ạ :(.
Mấy chục cân thế dùng bao giờ mới hết lão, chắc để cho thèng ku nữa phỏng lão. :))
Máy ảnh sau khi mất 2 cái em bụp cái thứ 3 lâu rồi lão, clip năm trước cũng quay bắn pháo qua đt nhưng em lười úp youtube quá. :D
Đấy là pháo sáng hả cụ??
Vâng, pháo hoa đấy cụ.
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,992
Động cơ
331,179 Mã lực
Vãi lão, chạy xe ko nói hay được nhưng thấy lão với lão Kim có vẻ hay phóng nhanh lắm.
Đường bên eu này xa lộ cho chạy 130 ko bao giờ có đường cắt ngang, nội đô không nói chứ ngoại đô tuy 90 nhưng cứ có đường cắt ngang là cắm biển 70.
Chạy 120 tay lái gần như đứng im chứ đánh mạnh sang phát là hết hơi, thôi em cứ xe to chạy tà tà cho lành.
Đang rầu hết cả người đây lão. HL từ thắng 3 năm tới. Họ sẽ hạ tốc độ cho phép trên tất cả các tuyến đường . Tố độ tối đa xuống còn có 100km/h từ 6h sáng đến 19h . Sau h đó mới đc đi theo tốc độ 120..130 .
Đi như này thì chết dở luôn . Tỷ lệ tắc đường chắc sẽ tăng cao. Mà đi với tốc độ như này rất khó chịu. Mà hở ra cái là bị dính giấy phạt. Mà phạt rất nặng, gấp 2 lần đức. Nên vãi lắm lão ạ.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Đang rầu hết cả người đây lão. HL từ thắng 3 năm tới. Họ sẽ hạ tốc độ cho phép trên tất cả các tuyến đường . Tố độ tối đa xuống còn có 100km/h từ 6h sáng đến 19h . Sau h đó mới đc đi theo tốc độ 120..130 .
Đi như này thì chết dở luôn . Tỷ lệ tắc đường chắc sẽ tăng cao. Mà đi với tốc độ như này rất khó chịu. Mà hở ra cái là bị dính giấy phạt. Mà phạt rất nặng, gấp 2 lần đức. Nên vãi lắm lão ạ.
Em lại ủng hộ vụ phạt với giới hạn tốc tốc. Chạy xe bên Đức cực nhàn do người dân ý thức cao + phạt nặng nên ai cũng sợ, về séc phát là bực bội vô cùng với mấy ông chạy ẩu, oan gia với các ông ý có ngày.

Cao tốc mà chạy 100km/h có vẻ hơi chậm dưng mà cứ đảm bảo 3 làn + xe contener ko được vượt vẫn ngon như thường lão.
Séc đa số 2 làn trên cao tốc, có đoạn có 3 mà chả thằng nào chịu vào mặc dù đi chậm đâm ra vẫn cứ tắc với tai nạn đều. :D
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,142
Động cơ
542,475 Mã lực
Mà mấy lão chạy nhanh quen cũng tài đấy chứ em quen chậm roài nên hôm rồi đưa mẹ vợ ra sân bay chạy caravelle cứ đều đều 120-130 mà căng thẳng phết, nghĩ bụng tầm ý mà phanh gấp chả hiểu xe bay đi đâu. :))
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,992
Động cơ
331,179 Mã lực
Em lại ủng hộ vụ phạt với giới hạn tốc tốc. Chạy xe bên Đức cực nhàn do người dân ý thức cao + phạt nặng nên ai cũng sợ, về séc phát là bực bội vô cùng với mấy ông chạy ẩu, oan gia với các ông ý có ngày.

Cao tốc mà chạy 100km/h có vẻ hơi chậm dưng mà cứ đảm bảo 3 làn + xe contener ko được vượt vẫn ngon như thường lão.
Séc đa số 2 làn trên cao tốc, có đoạn có 3 mà chả thằng nào chịu vào mặc dù đi chậm đâm ra vẫn cứ tắc với tai nạn đều. :D
Y kiểu văn hóa lái xe của VN mình luôn rồi. Văn hóa giao thông thì đức là chuẩn nhất. Đa số Luôn nhường xe biển lạ. Chứ các nc khác thì kém hơn hẳn.
Sang HL hay đức mà đi kiểu bên tiệp như lão tả thì ốm đòn tiền phạt. Mà phật cực nặng luôn cho biết sợ lâbf sau mà chim cút vào bên phải. Cản trở giao thông mà.
HL là nhận giấy 500eu vì tội này đó. Luật quy định luôn đi bên phải nhiều nhất có thể.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top