- Biển số
- OF-729248
- Ngày cấp bằng
- 15/5/20
- Số km
- 96
- Động cơ
- 72,960 Mã lực
- Tuổi
- 32
Được vk gửi cho lọ muối ăn dần các cụ ăn
Vầng, thế mới thấy mấy đồ này mua mà ko nghiên cứu cũng mông lung như một trò đùa.Cái vụ vặn thả bịch xuống đấy là sai quy trình rồi.
Lúc hạ vặn nhẹ cho nó xuống từ từ thôi. Cái núm vặn đấy kiêm tiết lưu dầu hồi về mà
Đầu em nghĩ đơn giản là chọn cái nặng nhất, sau mới biết chắc bằng thép gì đấy nên nặng chứ có cái hợp kim nhôm trông đẹp mà đôi khi đắt hơn cả cái nặng.
Vụ như lão Ngô bảo thử khó lắm lão, gara thì toàn dùng nâng máy, còn mua ở cửa hàng thì chịu ko thử được.
Vài sp em ngó trên amazon đều thấy có 1 sao do hỏng vận liệu, kể cả cái đắt luôn.
Còn cái rẻ như ông bạn em có cái, mỗi lần nâng lên lúc hạ xuống ông vặn cái cán xe xuống đánh rụp phát trông tiếc xe phết, mặc dù bán đồng nát được rồi.
Mấy loại lão Kick dùng qua khi thả xuống có bộ hãm ko?
Hiện tại em hay dùng cái đi kèm theo xe, nâng lên rồi kê chân sắt là ổn nhưng sắp tới lại phải chăm em caravele tí nên cần nâng ok hơn chút.
Vụ hạ xuống lão Ngô nói chuẩn. Xoay cán từ từ thì xe hạ xuống dần dần, giữa chừng muốn dừng thì xoay ngược lại để đóng "van" là nó cũng dừng luôn chứ không bị hạ cái bịch phát đâu. Em toàn nâng cao, kê chân đỡ xong, hạ kích xuống cho xe nằm trên chân rồi lại "bơm" kích lên cho nó góp phần nâng xe cùng chân đỡ.Cái vụ vặn thả bịch xuống đấy là sai quy trình rồi.
Lúc hạ vặn nhẹ cho nó xuống từ từ thôi. Cái núm vặn đấy kiêm tiết lưu dầu hồi về mà
Em chốt quả này rồi các lão, phi xe lên rồi làm luôn.Vụ hạ xuống lão Ngô nói chuẩn. Xoay cán từ từ thì xe hạ xuống dần dần, giữa chừng muốn dừng thì xoay ngược lại để đóng "van" là nó cũng dừng luôn chứ không bị hạ cái bịch phát đâu. Em toàn nâng cao, kê chân đỡ xong, hạ kích xuống cho xe nằm trên chân rồi lại "bơm" kích lên cho nó góp phần nâng xe cùng chân đỡ.
Lão wave-tau hay làm xe to thì để ý vụ chiều cao nâng tối đa, không khéo kích lên hết cỡ mà con đội còn chưa chạm gầm xe
Bộ của em đây:
Loại kích cá sấu này dùng thì thích, nhưng không mang theo xe đượcVụ hạ xuống lão Ngô nói chuẩn. Xoay cán từ từ thì xe hạ xuống dần dần, giữa chừng muốn dừng thì xoay ngược lại để đóng "van" là nó cũng dừng luôn chứ không bị hạ cái bịch phát đâu. Em toàn nâng cao, kê chân đỡ xong, hạ kích xuống cho xe nằm trên chân rồi lại "bơm" kích lên cho nó góp phần nâng xe cùng chân đỡ.
Lão wave-tau hay làm xe to thì để ý vụ chiều cao nâng tối đa, không khéo kích lên hết cỡ mà con đội còn chưa chạm gầm xe
Bộ của em đây:
Năm ngoái ngứa tay em suýt vác một đôi giống vậy, để thay dầu khỏi dùng kích. Lôi ra gần chỗ tính tiền rồi xong lại bỏ lại vì thấy nó hơi cồng kềnh và không dùng được khi cần tháo lốp. Nhưng vẫn xúi được ông bạn bên Texas làm 1 cặp, thấy khen dùng thích .Em chốt quả này rồi các lão, phi xe lên rồi làm luôn.
Vụ kê này hay đấy. Em đi sưu tầm gỗ đây .Loại kích cá sấu này dùng thì thích, nhưng không mang theo xe được
Còn vụ tầm kích thì nên dùng kê, không nhất thiết phải chơi loại có tầm nâng quá cao, vừa cồng kềnh vừa khó kích khi xe bị xịt lốp.
Cái bài dùng kê thêm này các lão mà dùng xe loại "bánh béo" khi bị xịt lốp gần như thường xuyên phải dùng. Vì lốp nó dày, khi bị xịt gần xe thấp lắm, không thể kích 1 phát ăn ngay đâu. Phải kích làm nhiều lần mới đủ độ cao thay lốp.
Kinh nghiệm vài lần dính òi
Bài đấy xưa rồi màNăm ngoái ngứa tay em suýt vác một đôi giống vậy, để thay dầu khỏi dùng kích. Lôi ra gần chỗ tính tiền rồi xong lại bỏ lại vì thấy nó hơi cồng kềnh và không dùng được khi cần tháo lốp. Nhưng vẫn xúi được ông bạn bên Texas làm 1 cặp, thấy khen dùng thích .
Vụ kê này hay đấy. Em đi sưu tầm gỗ đây .
Em luôn kéo phanh tay và chèn bánh. Lão nhìn thấy trong thùng đồ ở ảnh trên có cái chèn lốp cạnh cái chân đỡ đó. Nhưng nó bằng nhựa rỗng, đang rình một cặp bằng cao su cho chắc chắn.Bài đấy xưa rồi mà
Lưu ý thêm vụ kích xe nhớ chèn bánh nhá, không đến khi kích lên nó trôi đánh rầm phát thì toi đời . Ngày trước chú em cty em bị dính phát đường 5. Xịt bánh sau, phải thay bánh dự phòng. Nhìn chú ấy kích em bẩu là chèn bánh vào, chú em kêu phanh tay rồi không sợ. Căn bản lúc đấy em chưa có bằng, chẳng qua biết do hay tìm hiểu thôi.
Nó nói thế em kệ mịa, kích lên lắp tròng vào để tháo ốc thì nó trôi đánh rầm phát...em cười nghiêng ngả, cho chừa tội ngu. Phanh tay ăn vào bánh sau, mà lại kích bánh sau lên, thao tác tháo ốc kiểu gì xe nó chẳng lắc lư. Không trôi mới lạ
Mua dư ra, mai kia cho cháu nội chơi cầu trượt luôn lão ơi .Em bấm nút đặt rồi các lão, làm luôn 4 cái kê cho ló hoành.
Kỳ tới lại khổ vì chui háng các em ý thoai.
Giờ chắc đỡ hơn lão nhể, chứ ngày đầu mới đi làm lại cắt còn run nữa.Em luôn kéo phanh tay và chèn bánh. Lão nhìn thấy trong thùng đồ ở ảnh trên có cái chèn lốp cạnh cái chân đỡ đó. Nhưng nó bằng nhựa rỗng, đang rình một cặp bằng cao su cho chắc chắn.
Bao năm làm nghề, mà mỗi lần cắt lỗ trần để gắn TV em vẫn thấy áy náy. Cái trần mới nguyên, phẳng lỳ, giờ cắt tung tóe, sót ruột thay cho chủ xe.
Cái nằm để chui gầm xe của em 2 thằng lôi ra thay nhau đẩy rồi lão, có cầu trượt kia về vui phải biết.Mua dư ra, mai kia cho cháu nội chơi cầu trượt luôn lão ơi .
Mùa hè rồi, phải là bikini nháMà lão Kick khai mạc thớt mới đi, hơn trăm tần roài.
Hy vọng lần này lại mợ bi vào làm mấy cái ảnh .. gì nhở.. áo dài rồi này, nấu ăn rồi.. chắc ảnh lúc leo núi hay tập thể dục cho ló hoành.
Sở trường mợ ý là sơ mi. Có cái ảnh mợ ý vận sơ mi trắng làm em mượt hết cả mồ hôi.Mùa hè rồi, phải là bikini nhá