Chết chết.....kèm nhèm thế này dễ vào nhầm phòng lắmMắt mũi kèm nhèm, mới đọc tưởng lão đang sống cùng mợ Byu xinh đẹp, đang định chúc mừng
Chết chết.....kèm nhèm thế này dễ vào nhầm phòng lắmMắt mũi kèm nhèm, mới đọc tưởng lão đang sống cùng mợ Byu xinh đẹp, đang định chúc mừng
Hê hê, cố tình nhập nhèm vậy mà lão .Mắt mũi kèm nhèm, mới đọc tưởng lão đang sống cùng mợ Byu xinh đẹp, đang định chúc mừng
Phải tích cự lượn thôi lão.Chúc mừng lão!
Xem chừng quy mô cửa hàng lần này, mỗi tháng dư sức mua một cặp SF lão ơi .
Em đang gấp rút dọn cho xong cái nhà. Mà tháng vừa rồi hết người ốm lại đến cả 2 cái xe lăn quay ra ốm, chỉ trong vòng có 5 ngày. Thế là mất toi gần nửa tháng gần như không làm được gì cả . Bỏ giữa chừng, giờ lại ngại quay lại việc đang làm dở .
Cố gắng xong sớm, vài tuần nữa em đi ngắm các em xinh xinh xem có được một phần may mắn giống lão không .
Nặng đô phết lão nhỉ . Lão chạy sao mà vỡ cả bánh đà vậy?Phải tích cự lượn thôi lão.
Con xe em hôm vừa rồi phải thay dây cu roa máy, lại phát hiện ra cái bánh đà vỡ + thay zoăng mất toi 2 chục củ, hôm nay lại phải chỉnh lại bơm nhiên liệu vì vòng tua cao tí là xe giật giật. Xe sửa được cũng tốt lão, đi cho yên tâm.
J
Nặng đô phết lão nhỉ . Lão chạy sao mà vỡ cả bánh đà vậy?
Em bị 2 phát, đều là bệnh kinh niên của dòng xe Prius.
Đầu tiên là xe của nàng thợ sơn. Đang trên cao tốc chạy về thì tất cả các đèn cảnh báo trên táp lô sáng hết, gần 1 phút sau thì mất điện toàn bộ. May dạt kịp vào làn đang đóng để sửa đường. Bấm nút nổ máy thì hoàn toàn không có điện. Em chạy lên kiểm tra thì cầu chì của khoá điện đứt, quanh hộp cầu chì tổng mùi điện cháy khét. Thay thử cầu chì khác vào đứt ngay khi vừa bấm nút đề. Trong lúc chờ cứu hộ, em thay thử thêm cái cầu chì khác thì nổ được máy, nhưng không dám chạy vì từ đó về nhà hơn 45 phút. Cũng may có điện nên về số N để kéo lên xe cứu hộ được. Dòng này nó làm dở cái là nếu không có điện thì không có cách nào về N được vì nó không có khe để mở khoá hộp số. Hôm sau em vào hãng mua đồ rồi về mở bung bét mới sờ được chỗ nghi vấn. Đúng như dự đoán: chết bơm nước làm mát cho bộ chuyển đổi điện của hệ thống hybrid, nó phồng bung cả nắp nhựa ra vì vậy có mùi khét điện.
Gọi từ lúc 7 giờ mà tới 9h30 xe mới tới. Đậu giữa cao tốc nóng kinh người.
Nguyên nhân là cháy cái bơm nước trong khoanh đỏ:
Thay xong chạy ngon choét. Con này đã chạy trên 450 ngàn Km. Hôm kéo xe về, em vừa gạ gẫm, vừa doạ nhưng hắn vẫn nhất định không chịu đổi xe mới vì kêu không thích xe nào thời điểm này cả .
Sửa xong xe cho thợ sơn thứ 5 thì thứ 2 tuần sau đó vác xe khác tính rủ ông bạn đi nhậu . Vừa đổ xăng quay ra thì bíp một phát, các đèn cảnh báo sáng hết . Cố lết về được nhà. Nhìn hiện tượng thì em đoán chết bình điện của hệ thống hybrid. Mở tung toé ra kiểm tra:
Đo thì thấy sụt áp trên 1 cục. Tháo khoảng 100 con ốc các cỡ mới lôi ra được:
Lên Ebay mua một cục cùng điện áp với các cục còn lại. Thay vào lại chạy bon bon .
Vụ này tự làm, em tiết kiệm được một cơ số kha khá. Bơm nước hãng chặt 1200$ cho đồ và công, em mua bơm và nhân tiện thay nước làm mát hết có 180$. Vụ pin nếu vào hãng nó sẽ vật ra thay nguyên khối pin mới, khoảng 2500$, em mua 1 cục pin hết có hơn 26$ .
Sửa xong, hôm sau em lăn ra ốm luôn đúng 1 tuần, mà nguyên nhân chính là cai nghiện cà phê , bị vật khủng khiếp .
Vãi lão, thế này khác gì thợ cứng roài.J
Nặng đô phết lão nhỉ . Lão chạy sao mà vỡ cả bánh đà vậy?
Em bị 2 phát, đều là bệnh kinh niên của dòng xe Prius.
Đầu tiên là xe của nàng thợ sơn. Đang trên cao tốc chạy về thì tất cả các đèn cảnh báo trên táp lô sáng hết, gần 1 phút sau thì mất điện toàn bộ. May dạt kịp vào làn đang đóng để sửa đường. Bấm nút nổ máy thì hoàn toàn không có điện. Em chạy lên kiểm tra thì cầu chì của khoá điện đứt, quanh hộp cầu chì tổng mùi điện cháy khét. Thay thử cầu chì khác vào đứt ngay khi vừa bấm nút đề. Trong lúc chờ cứu hộ, em thay thử thêm cái cầu chì khác thì nổ được máy, nhưng không dám chạy vì từ đó về nhà hơn 45 phút. Cũng may có điện nên về số N để kéo lên xe cứu hộ được. Dòng này nó làm dở cái là nếu không có điện thì không có cách nào về N được vì nó không có khe để mở khoá hộp số. Hôm sau em vào hãng mua đồ rồi về mở bung bét mới sờ được chỗ nghi vấn. Đúng như dự đoán: chết bơm nước làm mát cho bộ chuyển đổi điện của hệ thống hybrid, nó phồng bung cả nắp nhựa ra vì vậy có mùi khét điện.
Gọi từ lúc 7 giờ mà tới 9h30 xe mới tới. Đậu giữa cao tốc nóng kinh người.
Nguyên nhân là cháy cái bơm nước trong khoanh đỏ:
Thay xong chạy ngon choét. Con này đã chạy trên 450 ngàn Km. Hôm kéo xe về, em vừa gạ gẫm, vừa doạ nhưng hắn vẫn nhất định không chịu đổi xe mới vì kêu không thích xe nào thời điểm này cả .
Sửa xong xe cho thợ sơn thứ 5 thì thứ 2 tuần sau đó vác xe khác tính rủ ông bạn đi nhậu . Vừa đổ xăng quay ra thì bíp một phát, các đèn cảnh báo sáng hết . Cố lết về được nhà. Nhìn hiện tượng thì em đoán chết bình điện của hệ thống hybrid. Mở tung toé ra kiểm tra:
Đo thì thấy sụt áp trên 1 cục. Tháo khoảng 100 con ốc các cỡ mới lôi ra được:
Lên Ebay mua một cục cùng điện áp với các cục còn lại. Thay vào lại chạy bon bon .
Vụ này tự làm, em tiết kiệm được một cơ số kha khá. Bơm nước hãng chặt 1200$ cho đồ và công, em mua bơm và nhân tiện thay nước làm mát hết có 180$. Vụ pin nếu vào hãng nó sẽ vật ra thay nguyên khối pin mới, khoảng 2500$, em mua 1 cục pin hết có hơn 26$ .
Sửa xong, hôm sau em lăn ra ốm luôn đúng 1 tuần, mà nguyên nhân chính là cai nghiện cà phê , bị vật khủng khiếp .
Chắc lão bắt em nó thồ nặng quá nên nứt, lại đổ cho chủ cũ .Vãi lão, thế này khác gì thợ cứng roài.
Chủ trước đi bị nứt lão chứ em chạy từ tốn lém.
Xe hybrid ăn xăng thế nào lão, bên em không phổ biến lắm nhưng giá đắt kinh hoàng.
Cũng lạ thật, hơn 1 năm không ngấu, cơ mà mẻ có mùi thơm như cơm rượu là ngon rồi. Lão thử nấu cháo loãng ( đừng loãng quá) để nguội rồi cho vào hũ mẻ xem sao, em tin là ngấu hơn cơm nguội.Sau một năm được các chuyên gia Xe bo 4 banh và F.ACURA tư vấn, hôm chủ nhật em xúc đợt mẻ đầu tiên để nấu nồi giả cầy . Cái lọ bé tý mà 1 năm trời cơm vẫn không rữa ra được các lão à, vẫn nguyên hạt . Mở nắp ra nó xì hơi một phát, ngửi có mùi thơm như rượu nếp, nếm thử thì thấy khá chua nên em liều mạng nghiền ra đem nấu. Trộm vía không ai bị đau bụng .
Hôm qua phải nấu riêng một nồi cơm hơi nát để bổ xung, nhân tiện thử gây thêm một lọ mới, không biết kết quả lần này ra sao .
Xe em hôm qua lấy rồi, nó chỉnh lại giờ đi ngon lém. tiền sửa đắt gấp mấy lần tiền xe roài.Chắc lão bắt em nó thồ nặng quá nên nứt, lại đổ cho chủ cũ .
Như xe nhà em nó ăn khoảng 5l/100Km. Rất lành lão ạ. Con hỏng bơm là do chạy nhiều và tít quá, còn con hỏng ắc quy thì ngược lại, do nằm nhà nhiều quá .
Giá xe Prius đời mới khoảng từ 25k đến hơn 30k một chút (cho bản cắm điện). Nhưng đời mới nó làm xấu kinh hoàng, nhìn như xe đến từ hành tinh khác và nhiều chi tiết bất hợp lý, nên không duyệt được . Mua cho thợ sơn thì bắt buộc phải là hybrid có cắm điện hoặc xe thuần điện, thế mới đăng ký được bảng số chạy làn xe ưu tiên cho những xe chở trên 2 người, tuy mình chỉ đi mỗi một. Vì vậy khá ít lựa chọn.
HN nhiều hôm trong nhà nhiệt độ lên 37-38 độ mà em đâu thấy nóngXe em hôm qua lấy rồi, nó chỉnh lại giờ đi ngon lém. tiền sửa đắt gấp mấy lần tiền xe roài.
Xe bên lão rẻ thế, mà em tưởng hybrid nó phải ăn ít hơn chứ nhỉ, vì vẫn phải cắm điện nạp lại đổ xăng.
Lão dạo này loa đài gì ko ? bên em nóng lắm nên ko dám bật, bật 1 lúc khéo phòng thành xông hơi mất.
Từ ngày lão quen mợ Nhảm. Là lão nghiện luôn món nàySau một năm được các chuyên gia Xe bo 4 banh và F.ACURA tư vấn, hôm chủ nhật em xúc đợt mẻ đầu tiên để nấu nồi giả cầy . Cái lọ bé tý mà 1 năm trời cơm vẫn không rữa ra được các lão à, vẫn nguyên hạt . Mở nắp ra nó xì hơi một phát, ngửi có mùi thơm như rượu nếp, nếm thử thì thấy khá chua nên em liều mạng nghiền ra đem nấu. Trộm vía không ai bị đau bụng .
Hôm qua phải nấu riêng một nồi cơm hơi nát để bổ xung, nhân tiện thử gây thêm một lọ mới, không biết kết quả lần này ra sao .
Lão khéo tay nên tiết kiệm rất nhiều tiền. Chứ với em thì chịu thua. Ra gara cũng biến thành gà để cho bị vặt lông.J
Nặng đô phết lão nhỉ . Lão chạy sao mà vỡ cả bánh đà vậy?
Em bị 2 phát, đều là bệnh kinh niên của dòng xe Prius.
Đầu tiên là xe của nàng thợ sơn. Đang trên cao tốc chạy về thì tất cả các đèn cảnh báo trên táp lô sáng hết, gần 1 phút sau thì mất điện toàn bộ. May dạt kịp vào làn đang đóng để sửa đường. Bấm nút nổ máy thì hoàn toàn không có điện. Em chạy lên kiểm tra thì cầu chì của khoá điện đứt, quanh hộp cầu chì tổng mùi điện cháy khét. Thay thử cầu chì khác vào đứt ngay khi vừa bấm nút đề. Trong lúc chờ cứu hộ, em thay thử thêm cái cầu chì khác thì nổ được máy, nhưng không dám chạy vì từ đó về nhà hơn 45 phút. Cũng may có điện nên về số N để kéo lên xe cứu hộ được. Dòng này nó làm dở cái là nếu không có điện thì không có cách nào về N được vì nó không có khe để mở khoá hộp số. Hôm sau em vào hãng mua đồ rồi về mở bung bét mới sờ được chỗ nghi vấn. Đúng như dự đoán: chết bơm nước làm mát cho bộ chuyển đổi điện của hệ thống hybrid, nó phồng bung cả nắp nhựa ra vì vậy có mùi khét điện.
Gọi từ lúc 7 giờ mà tới 9h30 xe mới tới. Đậu giữa cao tốc nóng kinh người.
Nguyên nhân là cháy cái bơm nước trong khoanh đỏ:
Thay xong chạy ngon choét. Con này đã chạy trên 450 ngàn Km. Hôm kéo xe về, em vừa gạ gẫm, vừa doạ nhưng hắn vẫn nhất định không chịu đổi xe mới vì kêu không thích xe nào thời điểm này cả .
Sửa xong xe cho thợ sơn thứ 5 thì thứ 2 tuần sau đó vác xe khác tính rủ ông bạn đi nhậu . Vừa đổ xăng quay ra thì bíp một phát, các đèn cảnh báo sáng hết . Cố lết về được nhà. Nhìn hiện tượng thì em đoán chết bình điện của hệ thống hybrid. Mở tung toé ra kiểm tra:
Đo thì thấy sụt áp trên 1 cục. Tháo khoảng 100 con ốc các cỡ mới lôi ra được:
Lên Ebay mua một cục cùng điện áp với các cục còn lại. Thay vào lại chạy bon bon .
Vụ này tự làm, em tiết kiệm được một cơ số kha khá. Bơm nước hãng chặt 1200$ cho đồ và công, em mua bơm và nhân tiện thay nước làm mát hết có 180$. Vụ pin nếu vào hãng nó sẽ vật ra thay nguyên khối pin mới, khoảng 2500$, em mua 1 cục pin hết có hơn 26$ .
Sửa xong, hôm sau em lăn ra ốm luôn đúng 1 tuần, mà nguyên nhân chính là cai nghiện cà phê , bị vật khủng khiếp .
Các lão mua đc xe rẻ nhề, sướng thặc. Ở VN thì con Yaris đấy phải tầm 25-30k.Lão khéo tay nên tiết kiệm rất nhiều tiền. Chứ với em thì chịu thua. Ra gara cũng biến thành gà để cho bị vặt lông.
Em cũng vừa mua cho ngan già con toyota yaris dầu đời 2014. Chạy đc 140k km. 5.500Eu. Muốn mua xe đức lắm nhưng đang cạn xèng. Vì xe đức nó phải rơi vào 11k. Rình mãi mới chộp đc . Chứ ra gara toàn 7.800 đến 8.500 ko
Em tưởng bên châu âu có lộ trình cấm xe máy dầu rồi hả cụ.Lão khéo tay nên tiết kiệm rất nhiều tiền. Chứ với em thì chịu thua. Ra gara cũng biến thành gà để cho bị vặt lông.
Em cũng vừa mua cho ngan già con toyota yaris dầu đời 2014. Chạy đc 140k km. 5.500Eu. Muốn mua xe đức lắm nhưng đang cạn xèng. Vì xe đức nó phải rơi vào 11k. Rình mãi mới chộp đc . Chứ ra gara toàn 7.800 đến 8.500 ko
Bên em so với đức còn đắt hơn khoảng 20% đó. Em ko thích xe nhật lắm. Nhưng giá tiền đó thì chỉ có vậy. Đụng xe đức phải 11k hạng này mới tốt. VW golf chẳng hạn.Các lão mua đc xe rẻ nhề, sướng thặc. Ở VN thì con Yaris đấy phải tầm 25-30k.
Còn khuya cụ ơi. Nó vẫn sx xe đầu. Nhưng ở TT TP. Từ 2004 trở xuống là cấm vào rồiEm tưởng bên châu âu có lộ trình cấm xe máy dầu rồi hả cụ.
E cũng ko thích xe Nhật, mà chỉ mê a Đức.. Nên giờ e đang đi xe HànBên em so với đức còn đắt hơn khoảng 20% đó. Em ko thích xe nhật lắm. Nhưng giá tiền đó thì chỉ có vậy. Đụng xe đức phải 11k hạng này mới tốt. VW golf chẳng hạn.
Bên em prius 2019 giá từ 33K đổ lên . trung bình hết 3.3L/ 100km. thực tế phải 4,5L em áng chừng là vậy.Chắc lão bắt em nó thồ nặng quá nên nứt, lại đổ cho chủ cũ .
Như xe nhà em nó ăn khoảng 5l/100Km. Rất lành lão ạ. Con hỏng bơm là do chạy nhiều và tít quá, còn con hỏng ắc quy thì ngược lại, do nằm nhà nhiều quá .
Giá xe Prius đời mới khoảng từ 25k đến hơn 30k một chút (cho bản cắm điện). Nhưng đời mới nó làm xấu kinh hoàng, nhìn như xe đến từ hành tinh khác và nhiều chi tiết bất hợp lý, nên không duyệt được . Mua cho thợ sơn thì bắt buộc phải là hybrid có cắm điện hoặc xe thuần điện, thế mới đăng ký được bảng số chạy làn xe ưu tiên cho những xe chở trên 2 người, tuy mình chỉ đi mỗi một. Vì vậy khá ít lựa chọn.
Đang ngồi xe đức êm ,Em đi lấy con toyota lái về ghế cứng quá nên ê cả lưng. cũng may không quá ồn như em tưởng. cho ngan già lái đi làm hàng ngày. còn em cứ xe đức mà đi thôiE cũng ko thích xe Nhật, mà chỉ mê a Đức.. Nên giờ e đang đi xe Hàn