- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4,717
- Động cơ
- 460,944 Mã lực
Trước Ford đã phải đền cho 1 bà đi Ford Exploer vì vụ quảng cáo chống lật xe rồi đấy, nghe đâu cũng mấy chục triệu usdVụ này nếu ở châu Âu, Mỹ có thể kiện được ..........
Trước Ford đã phải đền cho 1 bà đi Ford Exploer vì vụ quảng cáo chống lật xe rồi đấy, nghe đâu cũng mấy chục triệu usdVụ này nếu ở châu Âu, Mỹ có thể kiện được ..........
Ở USA mà láo nháo có khi phá sản như chơi, ở VN không khéo kiện còn bị đi tù ngược.Trước Ford đã phải đền cho 1 bà đi Ford Exploer vì vụ quảng cáo chống lật xe rồi đấy, nghe đâu cũng mấy chục triệu usd
Các cụ ấy vẫn gọi là giá trị cốt lõi mà ko hãng nào cóDo nhiều ông tôn thờ nó quá, cứ nhắm mắt nhắm mũi ca ngợi nó lên mây, lên mạng thấy các nhóm hội Ỉn, Phò, Ớt, chuyên đi cà khịa bới móc hội khác. Bảo sao nó coi thường móc túi bao năm.
ý cụ ra răng ,đâm ko đúng cách thì hắn nỏ nổ chớ có chi ,cụ nói rứa là đụng chạm tới hiệp hội bảo vệ người chi chi đó .....mai lên phường uống nác hỉ....7 túi khí để làm gì khi mà không biết "đâm đúng cách mới nổ". Người ghế phụ bị gãy cổ. Túi khí còn nguyên tiết kiệm tiền cho chủ xe.
Tại thuế mình cao hơn Mỹ thôi, dễ hiểu.Giá này bên Mỹ họ mua dc Camry bản cao nhất nhất rồi cụ, cái con Camry nhập mà bọn showroom nó hét gần 2 tỷ đấy. Trong khi dân mình cũng giá đấy nhưng chỉ được dùng cái thùng biết chạy.
Ở VN cũng kiện được. Nhưng phải chứng minh được tốc độ va chạm. Nếu hãng thấy nguy cơ thua họ sẽ điều đình ngoài toà thôi.Vụ này nếu ở châu Âu, Mỹ có thể kiện được ..........
Tình trạng vỡ nát của đầu xe cơ quan CA , Khoa học Hình sự có thể tính được vận tốc, vấn đề chủ xe có đủ kinh phí & kiên nhẫn để theo kiện hay không !Ở VN cũng kiện được. Nhưng phải chứng minh được tốc độ va chạm. Nếu hãng thấy nguy cơ thua họ sẽ điều đình ngoài toà thôi.
Nhiều vụ xe đang đi rất chậm, va chạm hay bị đâm, túi khí không bung, hãng không chịu trách nhiệm do không bung là đúng. Thế là chủ xe lên mạng chửi, rồi cộng đồng mạng chửi theo. Chửi cả hãng, chửi cả chính quyền.
Kiện tụng ở đâu cũng mệt, đau đầu, chả phải chỉ ở VN đâu.
Dq triệu gọi đây là giá trị cốt lõi
Trong trường hợp này, có khi chủ xe không đủ sức khoẻ nữa chứ cụ! Có khi người lái còn phải ngồi tù.Tình trạng vỡ nát của đầu xe cơ quan CA , Khoa học Hình sự có thể tính được vận tốc, vấn đề chủ xe có đủ kinh phí & kiên nhẫn để theo kiện hay không !