Có vẻ như xe vin được bày bán ở indo rồi. Chiêu tiếp thị giống như ở vn là đám reviewers thì phải.Indonesia nó giàu Niken. Mà luật mới cấm xuất khẩu quặng thô rồi. Nên muốn húp được món này phải xây nhà máy bên đó thôi.
Có vẻ như xe vin được bày bán ở indo rồi. Chiêu tiếp thị giống như ở vn là đám reviewers thì phải.Indonesia nó giàu Niken. Mà luật mới cấm xuất khẩu quặng thô rồi. Nên muốn húp được món này phải xây nhà máy bên đó thôi.
Kênh này là kênh chuyên RW xe mà.Có vẻ như xe vin được bày bán ở indo rồi. Chiêu tiếp thị giống như ở vn là đám reviewers thì phải.
Em chỉ thấy người Việt hay cà khịa người Thái ở món thể thao thôi chứ. Còn hàng Thái thì từ ngày VN mở cửa đã chiếm được cảm tình của người Việt rồi. Cái gì cứ có thêm chữ Thái đằng sau là đẳng cấp nó hơn hẳn hàng Tào. Xe cộ nhập Thái bao giờ cũng được oánh giá cao hơn cũng cái xe đó nhưng lắp ráp ở trong nước 1 bậc.Người Thái lan nhìn chung cởi mở. Họ ít có thái độ cay cú hay ganh tỵ khi nói về Việt nam và sản phẩm của Việt nam như người Việt nam đối với Thái. Hy vọng Vinfast có cách tiếp cận hài hòa, mềm mỏng đối với thị trường Thái, chứ không cứng nhắc hô hào khẩu hiệu như đã làm với thị trường Mỹ, thì sẽ dễ thành công hơn.
Ví như thương hiệu Casper của Thái lan khi tiếp cận thị trường Việt nam, họ tiếp cận rất nhẹ nhàng và dùng chính bộ máy người Việt làm động lực mở rộng thị phần ....
"VF6 giá 400, VF7 giá 500" là mình mong muốn thôi chứ không làm nổi đâu cụ. Trừ khi mình nội địa hóa được cỡ như bên Tào.Em không nghĩ Vinfast có thể thắng ở Indo Thái được đâu, dù rất mong muốn. Mãnh liệt tinh thần Việt thì cũng cần tỉnh táo.
Vinfast muốn thắng thì phải đi lên từ xe giá rẻ. 5.000-10.000 US 1 con, rẻ mà phải có nhiều thứ hay ho, không lỗi, êm ái, mạnh mẽ thì họ mới mua chạy thử. Được một thời gian phản hồi tốt thì mới bán được xe phân khúc cao hơn như VF7 VF8. "Muốn đi nhanh thì phải từ từ".
Còn muốn làm theo cách hiện nay, làm ào ào ra toàn xe xịn trước, thì chỉ có 1 cửa sáng, chính là thị trường Nga. Ở đó, các hãng ngoại rút hết, chỉ còn xe Nga và xe Tàu. Thị trường Nga là phép thử, ở đó xe Tàu đang bị chê là "đậu phụ", nên bây giờ đang là thời cơ. Ở Nga mà thua xe Tàu thì khó còn cửa cạnh tranh với thế giới.
Em nghĩ Vinfast đang có giá cao quá so với kỳ vọng của đại đa số. Ngay trong đầu em (là người mãnh liệt tinh thần Việt), VF6 giá 400, VF7 giá 500 thì cân nhắc mua. Cân nhắc thôi nhá.
Vì em chưa thấy sự tiện dụng của xe điện so với xe xăng. Mấy cái công nghệ đỉnh cao như ra lệnh Vivi thực ra là phù phiếm và chán sớm. Đến cái công nghệ tự vào chuồng em cũng cho là phù phiếm, người dân chưa đủ giàu để bỏ tiền mua những cái không thực sự cần. Xe phổ thông cần nhất rẻ, bền và thực dụng. Độ bốc, gia tốc mạnh là cái em thấy cũng không cần thiết lắm. Cái cần là cảm giác phải êm ái, xịn xò. Em ngồi taxi VF8 nhiều rồi, mà chẳng thấy ấn tượng gì của con xe hơn tỷ.
Em thuộc đội mãnh liệt nhưng mãnh liệt là phải góp ý thẳng, không hề có ý dè bỉu, chê bai, mỉa mai gì Vinfast. Rất cảm phục ý chí, tâm huyết của Vin nên có đôi lời góp ý từ góc độ khách hàng tiềm năng.
Cụ góp ý cho ông anh em mở hãng Vimslow đi. Chứ tên có chữ fast thì chậm sao nổi.Em không nghĩ Vinfast có thể thắng ở Indo Thái được đâu, dù rất mong muốn. Mãnh liệt tinh thần Việt thì cũng cần tỉnh táo.
Vinfast muốn thắng thì phải đi lên từ xe giá rẻ. 5.000-10.000 US 1 con, rẻ mà phải có nhiều thứ hay ho, không lỗi, êm ái, mạnh mẽ thì họ mới mua chạy thử. Được một thời gian phản hồi tốt thì mới bán được xe phân khúc cao hơn như VF7 VF8. "Muốn đi nhanh thì phải từ từ".
Còn muốn làm theo cách hiện nay, làm ào ào ra toàn xe xịn trước, thì chỉ có 1 cửa sáng, chính là thị trường Nga. Ở đó, các hãng ngoại rút hết, chỉ còn xe Nga và xe Tàu. Thị trường Nga là phép thử, ở đó xe Tàu đang bị chê là "đậu phụ", nên bây giờ đang là thời cơ. Ở Nga mà thua xe Tàu thì khó còn cửa cạnh tranh với thế giới.
Em nghĩ Vinfast đang có giá cao quá so với kỳ vọng của đại đa số. Ngay trong đầu em (là người mãnh liệt tinh thần Việt), VF6 giá 400, VF7 giá 500 thì cân nhắc mua. Cân nhắc thôi nhá.
Vì em chưa thấy sự tiện dụng của xe điện so với xe xăng. Mấy cái công nghệ đỉnh cao như ra lệnh Vivi thực ra là phù phiếm và chán sớm. Đến cái công nghệ tự vào chuồng em cũng cho là phù phiếm, người dân chưa đủ giàu để bỏ tiền mua những cái không thực sự cần. Xe phổ thông cần nhất rẻ, bền và thực dụng. Độ bốc, gia tốc mạnh là cái em thấy cũng không cần thiết lắm. Cái cần là cảm giác phải êm ái, xịn xò. Em ngồi taxi VF8 nhiều rồi, mà chẳng thấy ấn tượng gì của con xe hơn tỷ.
Em thuộc đội mãnh liệt nhưng mãnh liệt là phải góp ý thẳng, không hề có ý dè bỉu, chê bai, mỉa mai gì Vinfast. Rất cảm phục ý chí, tâm huyết của Vin nên có đôi lời góp ý từ góc độ khách hàng tiềm năng.
Vinlow. Phải làm hàng chất lượng thấp, giá thấp nữa cụ ạ.Cụ góp ý cho ông anh em mở hãng Vimslow đi. Chứ tên có chữ fast thì chậm sao nổi.
Khi nào tự sx được pin thì VF6 giá 280, VF7 giá 400. Ra đường ngập ngụa Vinfast. Còn giờ thì ngồi ế dài mồm tiếp thôi ."VF6 giá 400, VF7 giá 500" là mình mong muốn thôi chứ không làm nổi đâu cụ. Trừ khi mình nội địa hóa được cỡ như bên Tào.
Chưa chắc, ta tự làm thường đắt hơn nhập trực tiếp từ tàu!Khi nào tự sx được pin thì VF6 giá 280, VF7 giá 400. Ra đường ngập ngụa Vinfast. Còn giờ thì ngồi ế dài mồm tiếp thôi .
Nói chính xác là ta tự làm thường BÁN đắt hơn nhập trực tiếp từ tàu. Chứ tự gia công được bằng tự động hóa thì rẻ như bèo tấm. Thiếu công nghệ thôi.Chưa chắc, ta tự làm thường đắt hơn nhập trực tiếp từ tàu!