- Biển số
- OF-178394
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 14,095
- Động cơ
- 472,214 Mã lực
Đấy là cụ dùng bản lậu nó mới che nhé cụ bản quyền đầy đủ là ko che đâu cụ nhéEM thấy bọn Nhật này đểu bỏ xxx, phim JAV nó toàn che chỗ cần xem
Đấy là cụ dùng bản lậu nó mới che nhé cụ bản quyền đầy đủ là ko che đâu cụ nhéEM thấy bọn Nhật này đểu bỏ xxx, phim JAV nó toàn che chỗ cần xem
Câu thứ nhất em thấy đúng, câu thứ 2 em thấy sai hoàn toàn, xe máy do đâu?? 1 cái ô tô như 1 cái nhà di động thử hỏi bao nhiêu % người dân có tiền mua được ô tô??
Nhiều lúc e nghĩ mình phải xin lỗi Nhật vì :
-TNS nhà mình sang đó,ăn trộm từ hoa quả,rau dưa cho đến mỹ phẩm,đồ điện tử.Thậm chí vào siêu thị còn bóc giá tiền khay thịt rẻ dán vào giá khay thịt đắt.Chuẩn bị hết hạn về nước thì bỏ trốn,ra ngoài đi ăn cắp vừa nhục quốc thể vừa gây rối loạn xh Nhật
-Lờ đờ ăn hối lộ từ chính nguồn vay mà Nhật cho vay để phát triển đất nước.
Chuyện quá khứ chiến tranh là quá khứ,ko thể quên được nhưng ko thể đánh đồng tất cả vào một chỗ để mè nheo ăn vạ
chuẩn quá cụ ạTrình còn non lắm.
Nhật ko chỉ đầu tư như vậy vào VN mà còn áp dụng cho cả Thái Lan,Indo,Myanmar và rất nhiều nước nữa.
Nhưng các nước đó đã dần dần thoát khỏi vòng kiềm chế của Nhật,tự mình tìm cho mình 1 con đường đi.
Ví dụ như chính sách phái cử tu nghiệp sinh của Thái:Thái nhất quyết chỉ phái cử TNS có trình độ ít nhất là Cao đẳng sang Nhật,yêu cầu Nhật thực hiện đúng mục đích vừa học vừa làm của chế độ đào tạo TNS.Định kỳ,ĐSQ Thái xuống tận nhà máy có TNS Thái kiểm tra,nếu thấy đào tạo ko đúng qui định,lợi dụng sức lao động của TNS là kiến nghị với công ty hoặc CP Nhật ngay.Những TNS này khi trở về là trụ cột trong các nhà máy Thái
Những TNS này đã làm cho nên công nghiệp xe máy của Thái phát triển mạnh,tự sx được sp của mình.Tiếp theo là phái cử TNS sang học bên ngành sx oto....
Thử xem đường hướng phát triển của CP VN là gì?Phái cử TNS sang thực chất là xuất khẩu LĐ để thu tiền.Đầu vào toàn trình độ cấp 2-3,học tiếng thì ko chịu nói gì đến chuyển giao công nghệ,học hỏi quản lý????
Ngành CN oto thì cổ phần toàn ông lớn,làm 1 điều có lợi cho dân thì kêu lỗ,làm vạn điều có lợi cho nước ngoài thì hô hào trên báo chí.
Mục nát từ trên xuống dưới.Tiên trách kỷ hậu trách nhân.Đừng có *** dầm đổ tại thời tiết.
Cụ không hiểu nổi là chuẩn rồi. Nó bỏ tiền để luật của mình ưu đãi/tạo điều kiện cho xe máy phát triển. Đặt nhà máy ở đây. Quảng cáo về xe máy tràn lan. Đánh thuế cao và không cho nhập xe cũ để ô tô đắt dân không mua được. Rồi luật ưu đãi để những dòng xe chủ chốt của nó có đất sống. Nói như kiểu đấy là do quan chức mình thế này thế nọ, do dân mình ngu.... thì cũng có lý. Nhưng cũng phải nhìn nhận là người ta khốn nạn ở chỗ lại lợi dung cái đó để kiếm lời. Nói kiểu các cụ là thương trường là chiến trường, thằng nào ngu thì thằng đấy chết cũng có lý, nhưng nếu thế chả khác nào ủng hộ việc chúng nó dùng chất kích thích trong trồng trot và chăn nuôi.Bài viết thiển cận. Cả 2 vấn đề đều là do người Việt tạo ra.
- Việc chi A, hoa hồng là do người Nhật bắt buộc phải theo cái lệ, có ai đã từng làm CDT cho các công trình ODA thì biết, họ cực rắn trong việc này nhưng họ là người cần thích nghi
- Việc người Việt đi xe máy nhiều mà trách người Nhật thì đúng là không hiểu nổi
Vâng ai cũng hiểu được cái đấy giá xe mình cao hơn Lào, Cam,... 3 lần cụ ạ, ai cũng muốn đi ô tô cụ ạ, nhưng vì đâu mà xe cao thì thằng ngu cũng hiểu ạKụ chả hiểu mẹ gì, giá cao chả qua do thuế cao, chứ giá ô tô ở xung quanh nó chỉ chưa đến một nửa giá xe ở Việt Nam, tức là 100 triệu là mua được 1 em morning cũ đi ngon lành rồi, cụ sai lè rồi. Em cũng vãi lái cái văn minh xe máy, e ở Châu Âu vài năm e hiểu rõ là bỏ xe máy sẽ rất tốt!!!
Chỉnh là hỏng. Chuyên ngành chính của em cũng do Nhật đào tạo và em từng làm 8 năm hàng không Nhật em thấy đúng thế luôn. Bài viết trên FB nói mỗi tẹo nổi. Những thứ đó là do cái thằng nói theo cách của ông trên tờ 10k JPY là "người đứng trên người" ở Việt nam. Còn tư bản nó thực dụng, làm kinh doanh phải ra xèng không có cổ đông nó đuổi việc chứ đâu được như dững anh cứ lỗ, lỗ chồng lỗ chỉ cần đợi "ảnh vào"Trình còn non lắm.
Nhật ko chỉ đầu tư như vậy vào VN mà còn áp dụng cho cả Thái Lan,Indo,Myanmar và rất nhiều nước nữa.
Nhưng các nước đó đã dần dần thoát khỏi vòng kiềm chế của Nhật,tự mình tìm cho mình 1 con đường đi.
Ví dụ như chính sách phái cử tu nghiệp sinh của Thái:Thái nhất quyết chỉ phái cử TNS có trình độ ít nhất là Cao đẳng sang Nhật,yêu cầu Nhật thực hiện đúng mục đích vừa học vừa làm của chế độ đào tạo TNS.Định kỳ,ĐSQ Thái xuống tận nhà máy có TNS Thái kiểm tra,nếu thấy đào tạo ko đúng qui định,lợi dụng sức lao động của TNS là kiến nghị với công ty hoặc CP Nhật ngay.Những TNS này khi trở về là trụ cột trong các nhà máy Thái
Những TNS này đã làm cho nên công nghiệp xe máy của Thái phát triển mạnh,tự sx được sp của mình.Tiếp theo là phái cử TNS sang học bên ngành sx oto....
Thử xem đường hướng phát triển của CP VN là gì?Phái cử TNS sang thực chất là xuất khẩu LĐ để thu tiền.Đầu vào toàn trình độ cấp 2-3,học tiếng thì ko chịu nói gì đến chuyển giao công nghệ,học hỏi quản lý????
Ngành CN oto thì cổ phần toàn ông lớn,làm 1 điều có lợi cho dân thì kêu lỗ,làm vạn điều có lợi cho nước ngoài thì hô hào trên báo chí.
Mục nát từ trên xuống dưới.Tiên trách kỷ hậu trách nhân.Đừng có *** dầm đổ tại thời tiết.
cụ đúng ở việc Vn mình hay cả nhân loại phải học Nhật nhiều điều, nhất là tinh thần vượt khó, kỉ luật, ham họcEm thấy có cụ thì ủng hộ Nhật, có cụ thì trách VN, có cụ thì chỉ quan tâm JAV (cũng trách Nhật). Theo quan điểm của em thì Nhật là tấm gương cực tốt cho ta học hỏi. Nó là tư bản nên dĩ nhiên cái quan trọng nhất là tiền. Nhưng vẫn muốn thay vì phát triển xe máy ở VN, nó đầu tư cho phương tiện công cộng thì hay các cụ nhỉ