Em vừa đọc được cái này và làm luôn, thế mà được.
Vâng Cụ ah. E đã vừa ktra lại và ko muốn chụp, post hình lên đây nữa (vì tránh làm nhiễu thông tin trên nay). Rất tiếc là các cài đặt đều đúng y chang như Cụ chỉ dẫn. Vậy mà App nó vẫn thế. E cảm ơn Cụ đã nhiệt tình chỉ dẫn.A, đây cụ ơi
1. Cụ đăng nhập app, vào phần thông báo này sẽ có nút bánh xe góc trên phải, cụ ấn vào đấy, chọn cài đặt thông báo
2. sẽ ra mục này cụ bật on là ok
Cụ tắt bật lại cho nó cập nhật lại xem, có thể trạng thái app nó lung tung kakaVâng Cụ ah. E đã vừa ktra lại và ko muốn chụp, post hình lên đây nữa (vì tránh làm nhiễu thông tin trên nay). Rất tiếc là các cài đặt đều đúng y chang như Cụ chỉ dẫn. Vậy mà App nó vẫn thế. E cảm ơn Cụ đã nhiệt tình chỉ dẫn.
Vâng Cụ. E thì được tính “kiên trì” nên vẫn đang hì hục làm kiểu 0.4 vậy Cụ ah. Cũng chưa gọi hay hỏi VCB vì tiện hỏi các Cụ/Mợ thông thái đã dùng VCB App trên này.Nó mà chó chết vậy thì cụ gọi xem để xử lý.
E chưa gặp chứ em dính là em sẽ gọi ngay.
Nhưng vẫn phải kiểm tra các xác lập đt của mình về các chế độ on/offline để xem thông tin trước khi chất vấn nhau.
Bank là nó ăn ở các dịch vụ khác chứ cái sms này nó ko ăn mà lỗ nhiều. Thực tế nó cũng làm văn bản qua bộ TTTT và các nhà mạng nhiều năm qua để đề nghị giảm phí tin nhắn nhưng bị lờ lớ lơ, kiểu như gái trung quốc tuyển chồng. Nhưng giờ Bank nó làm ầm lên và khách hàng biết được thế rồi thì chắc chắn các nhà mạng rơi vào tình trạng "già néo đứt dây" và hiện tại thì hối không kịp vì làn sóng hủy SMS sẽ diễn ra ngày một rầm rộ. Và như phân tích của các cụ thì phần cứng và hệ thống thì đã setup rồi, chắc khấu hao cũng hết lâu rồi (ăn dày thế cơ mà) => khách hàng bỏ đi thì mất tiền thôi. Đây là là một Business Case hay cho các lớp kinh tế sau nàycông ty trung gian cung cấp dịch vụ ăn, nhà mạng ăn, bank ăn một phần không nhỏ nữa, khách hàng chịu hết
Em hủy lâu lắm rồi.
Giờ em mới biết, lắm lúc nó lải nhải bực hết cả mình.Em hủy lâu lắm rồi.
e cũng vừa gọi lên BIDV báo hủy cái SMS này. Em hay dùng tk bidv nên hàng tháng tính ra phí cả đống, nhưng băn khoăn là ko thấy trừ tiền này.Năm nay bên viễn thông cắt hỗ trợ ngân hàng gì đó nên phí sms thu lũy tiến.
Bên BIDV e dùng thấy cũng thế. Mức cao nhất là 70K chưa VAT. Họ có hướng dẫn cụ thể là chuyển sang app (dùng wifi hay 3G 4G thì bđsd báo app luôn rồi, không cần sms nữa)
Bù lại BIDV miễn phí chuyển khoản nội, ngoại ngân hàng cả năm.
Theo thống kê của Bộ TT&TT, thì nhà đang có gần 140triệu thuê bao dd.Bank là nó ăn ở các dịch vụ khác chứ cái sms này nó ko ăn mà lỗ nhiều. Thực tế nó cũng làm văn bản qua bộ TTTT và các nhà mạng nhiều năm qua để đề nghị giảm phí tin nhắn nhưng bị lờ lớ lơ, kiểu như gái trung quốc tuyển chồng. Nhưng giờ Bank nó làm ầm lên và khách hàng biết được thế rồi thì chắc chắn các nhà mạng rơi vào tình trạng "già néo đứt dây" và hiện tại thì hối không kịp vì làn sóng hủy SMS sẽ diễn ra ngày một rầm rộ. Và như phân tích của các cụ thì phần cứng và hệ thống thì đã setup rồi, chắc khấu hao cũng hết lâu rồi (ăn dày thế cơ mà) => khách hàng bỏ đi thì mất tiền thôi. Đây là là một Business Case hay cho các lớp kinh tế sau này
Cụ đếm cua trong lỗ à. 140tr thuê bao thì bao nhiêu thuê bao chỉ là sim phụ sim thứ 2 thứ 3 (sim chỉ dùng để hưởng gói khuyến mại, dùng data, sim gắn trên mấy con thiết bị thông minh...)Theo thống kê của Bộ TT&TT, thì nhà đang có gần 140triệu thuê bao dd.
Trừ đầu trừ đuôi, em tính tròn 100triệu nhé. Nhân với 10k/tháng nó đã ra con số bao nhiêu là số 0. Một năm thì con số còn to đùng to đoàng nữa.
Giờ các cụ huỷ hết thế này, các nhà mạng chắc khóc tiếng Mán zồi
Mà em thấy các bạn Bank nhiệt tình hỗ trợ vụ huỷ này lắm. Cụ nào ko rành bấm xoá thì nhấc đt gọi là các bạn giúp cho ngay và luôn. Em nhờ qua zalo mà còn đc giúp nhiệt tình ^^
Em cũng vừa huỷ thành công zồi, mặc dù phí của em ít vì ko có giao dịch gì (em chỉ có tk tiền gửi). Nhưng em huỷ là để chung tay ủng hộ các cụ chống lại thói áp đặt cường quyền
Để đóng tk VCB ko cần ra quầy thì cụ cứ để tài khoản ko có đồng nào là nó sẽ tự đóng sau 1 năm. Để lấy đc 50k duy trì số dư tối thiểu thì cụ chuyển vào ví điện tử như MoMo chẳng hạn là tk còn 0 đồng, sẽ tự huỷ.Cụ ấy hướng dẫn bên trên còm em rồi đó.
Em giống cụ là có chính thức dùng cả bidv và vcb, dùng ké vài bank khác (ké là giao dịch của em nhờ qua các tk của ai đó ở bank khác). Em không nhớ lắm về cài đặt, nhưng vcb thì không phải đăng nhập vẫn xem được mà, miễn là cụ có kết nối data (3/4G hay wifi) để nó push thông báo cho cụ.
VCB: vào app, bấm hình quả chuông, giao diện tiếp theo có mục biến động.
Còn em ít dùng nên sms hay gì cũng không đáng kể (11k).
Nhân tiện, cụ nào VCB hỗ trợ em đóng 1 tk mà không phải ra quầy không. (Không nợ nần, vay mượn bao giờ)
Bổ sung: em post cái ảnh chụp màn hình, em ko bấm sang nút "biến động" vì là thông tin cá nhân em.
Cái thông tin trên kia cụ đưa ra là fake lòi, các bài báo nó nêu rõ là tầm 800 đ một sms rồi còn gì.Cụ đếm cua trong lỗ à. 140tr thuê bao thì bao nhiêu thuê bao chỉ là sim phụ sim thứ 2 thứ 3 (sim chỉ dùng để hưởng gói khuyến mại, dùng data, sim gắn trên mấy con thiết bị thông minh...)
Theo báo cáo thống kê của Merchant Machine năm 2021 thì VN có tới 69% dân số chưa tiếp cận được dịch vụ tài chính ngân hàng như vậy cứ cho có khoảng 30tr tài khoản, số sử dụng dịch vụ SMS Banking trong số này là bao nhiêu %? Gói SMS Banking các Telco bán cho Bank là theo gói lớn với giá bình quân chỉ 180-200đ/sms thôi, các Bank về tự phiên ra giá bán cho khách của mình nhé.